ชั่วโมงต้องมนต์ เรื่องย่อ ละครช่อง3

ชั่วโมงต้องมนต์ เรื่องย่อ ละครช่อง3

ชั่วโมงต้องมนต์ เรื่องย่อ ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงต้องมนต์

ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์ 


กำกับการแสดงโดย : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล
บทโทรทัศน์โดย : ตฤณณา
บทประพันธ์โดย : ติณณา
ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน จำกัด
ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

เรื่องย่อชั่วโมงต้องมนต์

      สาวโลกสวยใจดีอย่าง บุญสิตา แต่ก็โชคร้ายที่ต้องใช้หนี้การพนันแทนแม่เลี้ยงอย่างสมศรี และโดนพี่สาวลูกติดแม่แย่งแฟนไปอีก ไม่หนำซ้ำเธอยังตกงานในเวลาเดียวกัน ถือว่าปีนี้เธอนั้นดวงตกจริงๆ

      หนุ่มเกย์ขี้เหวี่ยงอย่าง ณฤทธิ์ เป็นเซเลบเจ้าของบริษัทมาร์คเอ็นเตอร์เทนเมน เป็นบริษัทที่ปั้นนางแบบนายแบบ โดยมี พุฒิเมธ จัสติน เจนนี่ และดนุดล จนปังตั้งแต่เขายังมีชีวิตอยู่ ณฤทธิ์ไม่เคยยอมใครเว้นแต่พ่อของเขาอย่าง สมบัติ ที่ทั้งสองนั้นจะชอบทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ

ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

      สมบัติได้แต่โทษตัวเองตลอดที่เป็นสาเหตุทำให้ลูกชายตัวเองเสียชีวิต ณฤทธิ์ที่ยังคงเป็นวิญญาณเห็นพ่อตัวเองแล้วก็ได้รู้ว่าพ่อนั้นรักตัวเองมากขนาดไหน ณฤทธิ์ได้แต่หวังว่าใครสักคนนั้นจะมาช่วยเขา

      เมื่อโชคชะตาได้นำพาให้บุญสิตาได้มาเจอกับณฤทธิ์ ณฤทธิ์ ผีเกย์ที่ได้มาเปลี่ยนชีวิต ทั้งงานทั้งเนื้อคู่และความอลวลในชีวิตของบุญสิตา ณฤทธิ์ไม่ใช่ผู้วิเศษเทวดา แต่เป็นวิญญาณเร่ร่อนที่่ได้มาสิงร่างของบุญสิตานั่นเอง


ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

      เมธ ดาราชื่อดังเป็นลูกพี่ของลูกน้องเป็นลูกชายบุญธรรมที่พ่อของณฤทธิ์รับมา เมื่อณฤทธิ์เสียเมธต้องรับช่วงต่อทุกอย่างรวมไปถึงสมบัติ และมรดกที่ณฤทธิ์นั้นได้สร้างไว้

      เมธสงสัยการเสียชีวิตของณฤทธิ์ จึงได้ขอเก็บศพของณฤทธิ์ไว้ 100 วัน และนั่นเองวิญญาณของณฤทธิ์ก็ได้ถูกไปอยู่อีกห้วงเวลาของชีวิต ณฤทธิ์ได้ร้องขอต่อเวลาที่จะอยู่บนโลก และเวลานั้นก็ได้ให้โอกาสณฤทธิ์นั้นอยู่บนโลก 100 วัน ณฤทธิ์ได้ถามเรื่องการที่สามารถเข้าไปสิงร่างของบุญสิตาได้ เวลาได้บอกว่าการสิงร่างนั้น ทั้งคู่ต้องเข้ากันได้และที่สำคัญนั้นเจ้าของจะต้องอนุญาตให้เข้าร่าง แต่ถ้าไม่ได้อนุญาตก็ต้องอาศัยช่วงเผลอๆ หรือขโมยเข้าตอนที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว แต่ทั้งหมดนั้นคือการสร้างบาปให้กับตนเองในช่วงเวลาที่อยู่บนโลก ณฤทธิ์นั้นมีสิ่งสำคัญอยู่ 3 อย่างที่เขานั้นต้องทำมันให้สำเร็จ และคนที่จะมาทำเป้าหมายของเขาให้สำเร็จได้นั้นก็คือ บุญสิตา

ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์ชั่วโมงต้องมนต์

      เมื่อเวลาผ่านไป สุดท้ายณฤทธิ์นั้นก็ได้ทำทุกอย่างที่หวังไว้เสร็จสิ้น ทั้งครอบครัว และเรื่องการงานที่เขาเป็นห่วงนั้นในเวลาร้อยวัน แต่เหลือแค่เรื่องเมธกับบุญสิตานั้นที่เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเมธ เพราะเธอคิดว่าเมธนั้นเหมาะกับเจนนี่มากกว่า ณฤทธิ์ได้พูดให้บุญสิตาลองเปิดใจตัวเอง ผลสุดท้ายแล้วนั้นบุญสิตาจะเปิดใจให้กับเมธหรือไม่ต้องมาติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศเป็นตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561

 

ตัวอย่างละครชั่วโมงต้องมนต์

 

รายชื่อนักแสดงชั่วโมงต้องมนต์

บุญสิตา/ซิน แสดงโดย รณิดา เดชะสิทธิ์
พุฒิเมธ/เมธ แสดงโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล
ณฤทธิ์/มาร์ค แสดงโดย ธนิน มนูญศิลป์
หมอโอบ แสดงโดย เศรษฐา ศิระฉายา
อริสา/แนน แสดงโดย พลิตา พุทธรัสสุ
กันต์ แสดงโดย เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล
ศรันย์ แสดงโดย นิพัธ เจริญผล
จัสติน แสดงโดย เลโอ โชสเชย์
เจนนี่ แสดงโดย มิเซล เบอร์แมน
ป้าโหน่ง แสดงโดย วสันต์ อุตตมะโยธิน
ซาร่า แสดงโดย ภิชาภัช มหาทิตยากุล
ดนุดล แสดงโดย ภาราดา ชัชวาลโชติกุล
สมบัติ แสดงโดย มนตรี เจนอักษร
น้าวรรณนา แสดงโดย จินตหรา สุขพัฒน์
ทราย แสดงโดย มรกต หทัยวสีวงศ์
ชัน แสดงโดย จุมพล อดุลกิตตพร

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ชั่วโมงต้องมนต์ เรื่องย่อ ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook