ฟีดแบคคนดู "เงินปากผี" ตอนแรก ละครผีสุดหลอนนาทีนี้

ฟีดแบคคนดู "เงินปากผี" ตอนแรก ละครผีสุดหลอนนาทีนี้

ฟีดแบคคนดู "เงินปากผี" ตอนแรก ละครผีสุดหลอนนาทีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดตัวตอนแรกให้แฟนละครได้หลอนกันแล้ว สำหรับละครผีเรื่องใหม่ของช่อง 3 "เงินปากผี" จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น ที่หลายคนต่างกล่าวว่าช่อง 3 คิดถูกแล้วที่เลือกเรื่องนี้มาดึงเรตติ้งช่วงนี้

ออกอากาศตอนแรกก็เปิดฉากความหลอนตั้งแต่เริ่มเรื่อง ละคร "เงินปากผี" นำแสดงโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร, จอย รินลณี, หมวย กัญกร และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ กระแสตอบรับจากคนดูเรียกได้ว่าดีไม่น้อย ต่างพูดถึงความหลอนและความน่ากลัวของ ซาวด์เพลงประกอบ บรรยากาศ และผี CG ผีที่โผล่มาตุ้งแช่ให้ตกใจในละคร บอกเลยว่าถึงจะกลัวผี แต่ก็น่าติดตามอย่างมาก เป็นละครหลอนที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

ความเห็นชาวเน็ต


-พลีชีพ คิดว่า Ch3 คิดถูกแล้วที่เปลี่ยนละครกระทันหันมาเป็นเรื่องนี้ เพราะบ่วงรักฯ แนวซ้ำกับระเริงไฟ บวกกับไม่ค่อยไว้ใจละครโพลีพลัสกับช่อง 3 เพราะล่าสุดทำไว้เจ็บแสบกับวรนุชในชุดชะอมสุดอลังการ โดยที่แนวผีๆ สางๆ ได้ห่างจอ Ch3 ไปนาน น่าจะเรียกคนดูกลับคืนมาได้

-กลัวผีนะแต่อยากดูเรื่องนี้

-ละครผีๆ ที่เป็นบทประพันธ์ของกันตนา ส่วนใหญ่รีเมคแล้วดังทุกเรื่อง สุสานคนเป็น ห้องหุ่น ลุ้นเงินปากผี และตุ๊กตาผี ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของกันตนาเอง จะปรับโน้นปรับนี่ได้อยู่แล้ว ส่วนทายาทอสูรไม่ใช่บทประพันธ์ของกันตนา แต่เป็นเจ้าเดียวกับนาคี

-เเค่ตอนเเรกถือว่าสนุกเลย ทุกคนเล่นดี พี่ป๋อน่ากลัวค่ะ ผีน่ากลัวมาก เเต่ที่ชอบที่สุดคือนางเอก ไม่เคยเห็นพี่เค้าเล่นบทแบบนี้ ชื่นชม เป็นนางเอกเต็มตัวด้วย สุดยอด

-ป้าอุไร อย่าลืมสิคะว่าป้าเป็นใคร ป้าคือ แม่มดบาร์บาร่า! แสดงร่างที่แท้จริงของป้าออกมาแล้วสู้กับพวกผีสิคะ ป้าอุไร!!!!!

-ชอบตรงที่ พออยู่ไปนานๆ ดาราระดับพระเอกนางเอกพอมีอายุมากขึ้นก็ผันตัวไปเล่นเป็นผีในละครต่างๆ ไม่ใช่ผีสวยผีหล่อนะ ...ผีเละๆ นี่แหละ คืออยากได้บทอะไรที่มันท้าทายกว่าพระนางปกติเป็นการพิสูจน์ฝีมือไง หวังว่าในวันข้างหน้าโน้นนคงได้ดู ญาญ่า แต้ว หมาก ไรแบบนี้เป็นผีเละๆ นะ ...555

-จอย รินลณีแต่ละลุคคือสวย การแสดงก็ดีมาก เล่นได้น่าตบ คนอะไรร้ายได้เบอร์นี้ ร้ายไม่สิ้นสุด

-ชีวิตหลังแต่งงานของหญิงวี กับเกียรติศักดิ์ คือมาเล่นรายการคนอวดผีงี้ 55555

-ช่องสามคิดถูกนะ ที่เอาเรื่องนี้มาเปลี่ยนแทนเรื่องแรกที่จะลง เพราะเรตติ้งละครช่องต่ำลงไปเยอะมาก เราว่าส่วนนึงมาจากการจัดผังละครไม่ค่อยโอเคด้วยแหละ ละครแนวซ้ำๆ เดิมๆ ทั้งวีค มันน่าเบื่อไป พอมีละครผีน่าจะดึงกลุ่มคนดูกลับมาได้พอสมควร

-จริงๆ เรารู้สึกว่าพักหลังละครช่องสามในวีค จัดไม่ค่อยโอเคเหมือนแต่ก่อน คือ ดราม่าก็ทั้งอาทิตย์, ละครแนวจีนก็ทั้งอาทิตย์ สำหรับเราอยากให้มันสลับกันเช่น ละครผี, พีเรียด, รักดราม่า ยกตัวอย่างเช่น วีคแบบ จ-อ : เลือดมังกร พ-พฤ : หนึ่งในทรวง ศสอ : ข้าบดินทร์ ทำนองนี้อ่ะ

-ไม่ได้ดูละครมานานละ พอดูเรื่องนี้แล้วแม่งอินพี่ป๋อ พี่จอย สะกดเราดูจนวางโทรศัพท์ได้ นี่แค่ตอนแรกนะ ฝีมือจริงงง

-แล้วหมอผี ในเงินปากผี ก็เป็นนักการเมืองชั่วใน ล่า 2017 ใจคอพี่จะไม่รับบทคนดีเลยเหรอคะ

-ละครเงินปากผี สนุกกว่าที่คิด เพลงประกอบละครก็เพราะคุ้มครอง เดินเรื่องเร็ว การตัดต่อดี ถึงแม้ไม่ถูกกับละครผีก็ยอมดู...ผีน่ากลัวก็แค่ปิดตา ลดเสียง 55555 วิธีแก้คนกลัวผี

-ขำตัวเองทั้งกลัวทั้งอยากดู สุดท้ายฟังแต่เสียงกับชำเลืองข้างๆ จอ โว้ยย ทำไมต้องลำบากขนาดนี้ 5555

-เป็นละครที่ซาวด์ลุ้นมาก ขนาดฉากที่พระเอกนางเอกอยู่ด้วยกัน ยังไม่มีความรู้สึกเขินอาย แต่รู้สึกกลัวว่าอีผีมันจะออกมาตอนไหน เป็นละครที่ใช้ผีเปลืองมาก

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เงินปากผี" ตอนแรก ละครผีสุดหลอนนาทีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook