ปู ไปรยา ควง แมทธิว แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก "Woody World"

ปู ไปรยา ควง แมทธิว แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก "Woody World"

ปู ไปรยา ควง แมทธิว แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก "Woody World"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รายการ Woody World เปิดอกนางเอกเบอร์ต้นของประเทศ “ปู ไปรยา” งานนี้ไม่ได้มีแค่ปูคนเดียว แต่พิเศษกว่านั้น ตรงที่เธอควง “แมทธิว” แฟนหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่ง อเมริกัน-สวีเดน มาสวีทผ่าน Woody World แบบทั้งการสัมภาษณ์ครั้งนี้ จับมือกันตลอดเวลา แถมยังมองตากันเป็นระยะๆ “ปู” และ “แมทธิว” เพิ่งจะมีข่าวไปว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเลิกกัน จนฝ่ายชายลบรูปบนอินสตาแกรมทิ้ง จนปูต้องออกตัวผ่านสื่อว่ากำลังง้อแมทธิวอยู่

“วู้ดดี้” เลยขอถามถึงสาเหตุที่ทำให้รักของทั้งคู่เกือบไปไม่รอด และที่สำคัญทั้งคู่รับมือกับปัญหาที่ผ่านมาจนเกิดความเข้าใจกันมาถึงตอนนี้ได้อย่างไร แถมการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ใครฟังก็ต้องยิ้มจากทั้งคู่ เพราะหนุ่มแมทธิว ฝึกคำภาษาไทย ที่พูดเอาใจแฟนสาวให้ได้ยินกันแบบชัดๆ แบบได้ยินแล้วเขิน ก่อนจะพากันไปกินอาหารที่อร่อยสุดๆอย่าง ดินเนอร์ สตรีทฟู้ด ระดับ มิชลินสตาร์ ของเจ๊ไฝ งานนี้เรียกว่าเดทย่อยๆ กันได้เลย

ใครเป็นแฟนคลับ “ปู ไปรยา” คุณจะได้เห็นมุมมองของผู้หญิงเก่งคนนี้ ในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับผู้ชายคนที่เธอมีความคิดอยากจะแต่งงานด้วย แบบจัดเต็ม!



ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ เพราะ “วู้ดดี้” ยังพากลุ่มคนแปลงร่าง กลุ่มคนดังและเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากคนที่มีร่างพัง ไม่ว่าจะผอมแห้ง อ้วนเผละ เขาเหล่านี้สามารถสร้างร่างใหม่ให้ตัวเองได้แบบสมบูรณ์ และเป็นการสร้างร่างแบบถูกวิธี แบบฉบับเฉพาะตัว เขาพร้อมที่จะเป็นกลุ่มที่คอยช่วยเหล่าคนที่ต้องการจะแปลงร่าง แต่ยังค้นหาวิธีตนเองไม่เจอ ครั้งนี้จะเป็นครั้งพิเศษ ที่ “วู้ดดี้” ได้พาคนที่จะแปลงร่างคนแรกมาเปิดตัวในรายการอีกด้วย

ติดตามชมรายการ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.05 – 23.05 น. ได้ทางช่อง Workpoint 23 หรือทางเพจ Woody และ Youtube : WoodyTalk ที่จะมีเบื้องหลังสุด Exclusive ให้ดูกันเต็มๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปู ไปรยา ควง แมทธิว แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก "Woody World"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook