กันตนา เดินหน้าลุยรายการโทรทัศน์เต็มสูบ The Face Thailand 4 นำทัพ พร้อมรายการใหม่อีกเพียบ

กันตนา เดินหน้าลุยรายการโทรทัศน์เต็มสูบ The Face Thailand 4 นำทัพ พร้อมรายการใหม่อีกเพียบ

กันตนา เดินหน้าลุยรายการโทรทัศน์เต็มสูบ The Face Thailand 4 นำทัพ พร้อมรายการใหม่อีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าสนใจมากทีเดียวสำหรับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในนามสั้นๆ ว่า กันตนา (Kantana) นอกจากละครเด็ดๆ ที่ฉายอย่างต่อเนื่อง ก็ยังฮอตฮิตด้วยรายการโทรทัศน์หลากหลายประเภทที่เรียกกระแสฮือฮาได้ตลอด และสำหรับปี 2018 กันตนา ก็ขอเดินหน้าเต็มสูบ ส่งรายการเก่าและใหม่ ทั้งไทยและเทศ ส่งต่อไปยังผู้ชมในทุกๆ แพลตฟอร์มทั้ง ออนไลน์ ออนแอร์ และออนกราวด์

โดยในงาน The Best of Kantana 2018 ก็ได้รับเกียรติจาก คุณจาฤกษ์ กัลย์จาฤกษ์ (ประธานบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)), คุณศศิกร ฉันทร์เศรษฐ์ (ประธานสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)) รวมถึง เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกษ์ (ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)) มากล่าวถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ โดยทาง กันตนา ได้เผยถึงเป้าหมายสำหรับปี 2018 ว่า ยังคงขอตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์โพรไวเดอร์ของประเทศไทยต่อไป โดยในปีนี้นอกจากรายการที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ก็ยังมีรายการใหม่ที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์น่าสนใจสุดๆ มากมาย อีกทั้งยังขอนำเสนอผ่านแพลตฟอร์มใหม่ของกันตนาที่ไม่จำเป็นต้องดูผ่านโทรทัศน์เพียงอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์ ออนแอร์ และออนกราวนด์ รวมถึงหาโมเดลใหม่เพื่อต่อยอดธุรกิจอีกด้วย


เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกษ์ ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ที่ต้องยกมาพูดถึงก่อนเลยคงหนีไม่พ้นรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ที่การันตีความแซ่บเช่นเดิม เพราะนอกจาก 3 เมนเทอร์เดิมจากซีซั่นก่อนอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งพโยม, คริส หอวัง และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ แล้ว ยังเสริมทัพด้วย 3 เมนเทอร์ใหม่ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, ศรีริต้า แจนเซ่น และ ซอนย่า คูลลิ่ง แค่เห็นรายชื่อเมนเทอร์ทั้ง 6 คนก็แทบจะเกาะติดขอบจอทีวีทุกวีคกันแล้ว

ต่อด้วย The Face Men Thailand Season 2 ที่ทาง กันตนา หมายมั่นปั้นมือว่าจะทำคอนเทนต์ให้มีความตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น โดยในตอนนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องรายละเอียด เพราะอยากจะทำเป็นเวอร์ชั่นอินเตอร์เนชั่นแนล รอลุ้นกันปลายปีนี้

อีกรายการที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังเปิดตัวผ่านโซเชียลมีเดียไปได้ไม่กี่วันนั่นก็คือ Drag Race Thailand โดย กันตนา ซื้อลิขสิทธิ์มาจากรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังที่มีผู้เข้าแข่งขันเป็นกลุ่ม LGBT ซึ่งฉายต่อเนื่องยาวนานมาถึง 10 ซีซั่น และสำหรับเวอร์ชั่นประเทศไทยก็จะเน้นไปที่ความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทั้งทางด้านการเป็นศิลปิน ครีเอทีฟ และตัวตนของพวกเขาที่มากกว่าการเป็นแค่เอนเตอร์เทนเนอร์เพียงอย่างเดียว


เมนเทอร์ทั้ง 6 จากรายการ The Face Thailand 4 All-Stars


โปสเตอร์อย่างเป็นทางการของรายการ Drag Race Thailand

ส่วนสายแม่บ้านเตรียมพบกับ The Real Housewives of Bangkok ซึ่งจะออนแอร์ในช่วงกลางปีถึงสิ้นปี เป็นรายการที่นำเสนอแง่มุมของไอดอลสำหรับแม่บ้านที่ทั้งสวยและรวยมากมาให้ได้รับชมกัน ในขณะที่คอบันเทิงตัวยงก็ต้องไม่พลาด Entertainment Tonight Thailand ที่จะออกอากาศทางช่อง PPTV แบบ 7 วันรวด มีทั้งข่าวแวดวงฮอลลีวู้ด วงการบันเทิงไทย หรือแม้แต่เคป็อปก็ตามมานำเสนอ

นอกจากนั้นก็ยังมีรายการ King of Gamers สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ หรือแม้แต่ The Next Boy/Girl Band รายการเรียลลิตี้ค้นหน้าบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่มีความสามารถทั้งร้อง เต้น และเล่นละคร เป็นต้น หรือแม้แต่รายการที่ครองใจแฟนโทรทัศน์มาอย่างต่อเนื่องทั้ง The Return of Superman Thailand 2, ทีเด็ดลูกหนี้, ท้าพิสูจน์ Return, คดีเด็ด ฯลฯ ก็ยังมีให้ชมเช่นเคย

ดูเหมือนว่าศึกชิงเรตติ้งรายการโทรทัศน์ของเมืองไทยในปีนี้จะน่าติดตามมากทีเดียวเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook