อดีต vs ปัจจุบัน 10 ปีผ่านไปของนักแสดง "รักแห่งสยาม"

อดีต vs ปัจจุบัน 10 ปีผ่านไปของนักแสดง "รักแห่งสยาม"

อดีต vs ปัจจุบัน 10 ปีผ่านไปของนักแสดง "รักแห่งสยาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่อยู่ในใจใครหลายคน เชื่อว่าต้องมีเรื่องนี้ "รักแห่งสยาม" ผลงานของผู้กำกับ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" ภาพยนตร์รักใสๆ ของวัยรุ่น ที่สร้างว้าวุ่นใจ ความอบอุ่น ชวนน้ำตาซึมแบบครบรส เมื่อ 10 ปีก่อน ได้แจ้งเกิดนักแสดงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ และ ตาล-กัญญา รัตนเพชร ให้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง กับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นผ่านมุมมองของเด็กชายวัยรุ่นสองคน กับการเน้นโลเคชั่น "สยามสแควร์" เป็นสถานที่ถ่ายทำ

22 พ.ย. ถือเป็นวันครบรอบ 10 ปี ภาพยนตร์ รักแห่งสยาม โดยเหล่านักแสดงนำได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงการครบรอบ 10 ปีภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างคิดถึง พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ โพสต์ว่า

"@mario_mm38 วันนี้วันที่ 22 พฤศจิกายน ไม่น่าเชื่อว่า จะครบรอบ 10 ปี แล้วสำหรับหนัง "รักแห่งสยาม" โอ้ขอบคุณ ทุกๆคนที่ไม่เคยลืมพวกเราและสนับสนุนกันตลอดมาครับ ขอบคุณผู้กำกับ, ทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนที่ทำหนังดีๆ ที่ให้โอกาสโอ้ได้มีส่วนร่วม จนทำให้ทุกคนได้รู้จักโอ้วันนี้, รักนะครับ

Its been 10 years now. Most of people known me from this movie which i never expected that people gonna love us and support us like this . Thank you all my asian fans for supporting us "Love of Siam "

เชื่อว่าเวลาผ่านไปนานขนาดนี้ ถ้าใครได้เปิดหนังดูหรือผ่านแถวสยาม อาจทำให้หวนคิดถึงช่วงวัยรุ่นที่เคยเดินเล่นอยู่สยามขึ้นมาแน่ๆ เรามาดูกันดีกว่าผ่านไป 10 ปีแล้ว เหล่านักแสดงในภาพยนตร์ รักแห่งสยาม จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน

นักแสดง รักแห่งสยาม อดีต vs ปัจจุบัน

มาริโอ้ เมาเร่อ

กลายเป็นพระเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง มีทั้งหนังใหญ่และละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเรื่อยๆ ล่าสุดก็บทบาท หลาวเปิงในละคร บ่วงบรรจถรณ์ ทางช่อง 3 จ้า 

พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

รักแห่งสยามทำเอาหนุ่ม พิช และวงออกัส โด่งดังสุดๆ ในจีน เวลาผ่านไปถึงแม้วงออกัสจะไม่ฟอร์มวงต่อแล้ว เรายังได้ฟังเสียงของหนุ่มพิชร้องเพลงประกอบละครอยู่เรื่อยๆ ทั้งเพลงได้พบเธอ และนับหนึ่งกันไหม แถมแต่ละเพลงก็ดังมากๆ เพราะสุดๆ ไปเลย

เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์

สาวเบสท์ช่วงแรกเราจะได้เห็นสาวคนนี้ในบทนางเอกทางช่อง One หลายต่อหลายเรื่อง ในช่วงหลังเวลาเปลี่ยนเมื่อย้ายบ้านใหม่มาอยู่ช่อง 3 ก็ได้เห็นสาวเบสท์เปลี่ยนบทบาทมากขึ้น ผลงานล่าสุดในเรื่อง เตียงนางไม้ ใครคิดถึงสาวน่ารักคนนี้ ติดตามผลงานละครของเธอได้นะจ๊ะ 

ตาล-กัญญา รัตนเพชร 

สาวตาลเอาดีทางการแสดงบทร้ายตีบทแตกหลายเรื่องทางช่อง 7 สี ล่าสุดเป็นนางร้ายในซีรีส์ภารกิจรัก ในปีหน้าก็ยังมีผลงานรอออกอากาศอีกหลายเรื่อง ลุคหน้ารักๆ สดใส เป็นตัวร้ายได้น่าหมั่นไส้สุดๆ ไปเลยล่ะ 

เก้า-จิรายุ ละอองมณี

จากหนุ่มน้อยสุดหล่อเป็นพระเอกวัยเด็ก ตอนนี้หนุ่มเก้าเติบโตเป็นหนุ่มหล่อสมวัย กลายเป็นพระเอกซีรีส์วัยรุ่นมากมาย แถมบุคลิกยังมีความติสท์เบาๆ แถมยังดูกวนๆ สาวๆ หลงนักล่ะแบบนี้ ส่วนเรื่องการแสดง ตีบทแตกทุกบทบาท

หนักแน่น-อาทิตย์ นิยมกุล

เหมือนจะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้มีผลงานการแสดงในวงการแบบเต็มที่ แต่หนุ่มหนักแน่น ก็ยังมีโซเชียลให้แฟนๆ ได้อัพเดตชีวิตไลฟ์สไตล์เท่ๆ อย่างต่อเนื่อง เห็นได้ชัดว่าโตมาอย่างมีคุณภาพมากๆ ความหล่อออร่าพุ่งสุดๆ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ อดีต vs ปัจจุบัน 10 ปีผ่านไปของนักแสดง "รักแห่งสยาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook