Sing Your Face Off ซีซั่น 3 อึ้งเลย! เมื่อเจอ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ รัวเพลงแร็พ

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 อึ้งเลย! เมื่อเจอ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ รัวเพลงแร็พ

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 อึ้งเลย! เมื่อเจอ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ รัวเพลงแร็พ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ หลังหยุดพักไปหนึ่งสัปดาห์เพราะติดถ่ายทอดรายการพิเศษ เหล่าซุปตาร์ก็กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง เปลี่ยนหน้าเป็นคนดัง ประชันเสียงร้องกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ

เริ่มคนแรกที่ "ชิน ชินวุฒ" ที่เปลี่ยนหน้าเป็น "มัม ลาโคนิค" ที่บอกเลยว่าองค์แม่ลงประทับร่างอีกแล้ว เพราะเนียนตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมยันเสียงร้อง ไม่ต้องพูดถึงแอ๊คติ้งจริตจก้านและมุกตลก เหมือนวิญญาณคุณแม่มัมมาเอง จนแฟนคลับถึงกับแซวว่า ขอให้คุณแม่ออกจากร่างด้วย เดี๋ยวจะเพลินจนกู่ไม่กลับ ส่วนกรรมการก็ยกนิ้วให้เลยว่า ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ต่อด้วย สาวอีกคนที่ผลงานดีไม่แพ้ใครสำหรับ "ซานิ เอเอฟ" ที่วันนี้ได้สวยเซียะสมใจ เพราะเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องสาวไอดอลยุค 90 อย่าง "บริทนีย์ สเปียร์ส" แถมยังได้โชว์สเตปแดนซ์ให้ได้ตะลึงกันในเพลง "Oops I did it again" ซึ่งเธอดูจะแฮปปี้มากเพราะถือว่าฉีกแนวความเป็นร็อกเกอร์อย่างที่หลายคนชินตา น่าจะโกยคะแนนไปได้ไม่น้อย

ส่วน "นัททิว" ที่เคยถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กจนโซเชียลสะเทือนเลือนลั่นไปแล้ว วันนี้ขอมาแบบมิดชิด เปลี่ยนหน้าเป็นเจ้าพ่อเพลงแร็พเมืองไทย "โจอี้ บอย" กับเพลงโจ๊ะๆอย่าง "สาละวัน" ที่ทำเอากรรมการและคนดูในสตูดิโอลุกขึ้นมาเต้นตามเพลง ทั้งเตี้ยลง ส่ายเอว ตบมือ เรียกว่าเหมือนกำลังถ่ายมิวสิควิดีโออย่างไงอย่างงั้น คะแนนความสนุกสนานมาเต็ม

ด้านนางเอกหน้าสวย "พิม พิมประภา" สัปดาห์นี้ขอเปลี่ยนหน้าเป็น "ดา เอ็นโดรฟิน" พร้อมใส่อารมณ์กับเพลงร็อกจี๊ด ๆ อย่าง "ได้ยินไหม" ที่บอกเลยว่าเก็บรายละเอียดมาดี พลังเสียงก็ไม่ตก อีกทั้งท่าทางการเดิน การร้อง การยืนนั้น อินเนอร์แรงสุด ๆ จนครูเงาะต้องเอ่ยปากชมเป็นการใหญ่

ตามมาด้วย "กระแต อาร์สยาม" ที่แต่ละสัปดาห์นั้นได้โจทย์สุดหิน แต่ก็ทำได้ดีมาตลอด โดยวีคนี้เธอเปลี่ยนหน้าเป็น "บียอนเซ่" นักร้องซุปตาร์ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก กับเพลงที่ต้องโชว์พลังเสียงสุด ๆ อย่าง "Listen" ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าลูกทุ่งสาวอย่างเธอสามารถร้องเพลงสากลได้ดีจนน่าขนลุก กรรมการต้องกดไลค์กันไปรัว ๆ

ปิดท้ายด้วย "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ที่เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องเพลงแร็พในตำนาน MC Hammer กับเพลงที่คุ้นหูกันดีอย่าง "U Can't Touch This" ซึ่งเป็นเพลงที่ยาวที่สุดในสัปดาห์นี้ และยังต้องร้องแร็พแบบรัว ๆ พร้อมกับโชว์สเตปแดนซ์จนไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะทำได้ กรรมการทุกคนต่างตะลึงในความสามารถเพราะแค่จำเนื้อก็ยากแล้วแต่ต้องเต้นไปด้วย โดยเฉพาะ "หนึ่ง จักรวาล" ที่ถึงกับเอ่ยขอโทษกลางเวทีเพราะตอนแรกเขาไม่คิดว่าฟรอยด์จะทำได้เพราะยากมาก แต่สุดท้ายที่เห็นบนเวทีคือ การแสดงที่ดีมาก ๆ

และผู้ที่ได้เป็นสุดยอด Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์นี้ได้แก่ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ นั่นเอง ต้องปรบมือให้รัว ๆ กับความพยายามที่ให้ผลลัพธ์ออกมาได้ยอดเยี่ยมเช่นนี้

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook