Winner กับการฉีกภาพลักษณ์ศิลปินที่เข้าถึงยากของ YG

Winner กับการฉีกภาพลักษณ์ศิลปินที่เข้าถึงยากของ YG

Winner กับการฉีกภาพลักษณ์ศิลปินที่เข้าถึงยากของ YG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จินอู สมาชิกของวง Winner ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ ร่วมกับรุ่นพี่ในวงการอย่าง คิมจงกุก คิมจองนัม จากวง Turbo และ ชานซอง 2PM ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่พูดคุยกันคือภาพลักษณ์ลึกลับของศิลปินในยุค 90 ที่เหมือนกับภาพลักษณ์ของศิลปิน YG ที่หลายคนมองว่าเป็นศิลปินที่ดูลึกลับและเข้าถึงได้ยาก

 

แต่เดิม YG มีศิลปินอย่าง 1TYM หรือ BIGBANG ที่ค่ายค่อนข้างเข้มงวดในการรักษาภาพลักษณ์ และในระหว่างการขึ้นโชว์ตามงานต่างๆก็มักจะเก็บตัวอยู่ในห้องพักศิลปินทำให้แม้แต่ศิลปินด้วยกันเองหลายคนก็รู้สึกว่าศิลปินจาก YG เข้าถึงได้ยาก

 

จินอู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าสำหรับ Winner แล้วพวกเค้ามีความตั้งใจที่จะเป็นมิตรกับทุกคน และไม่ได้อยากเป็นศิลปินที่ดูลึกลับหรือดูเข้าถึงได้ยาก ทำให้สมาชิกวงเวลาไปร่วมงาน หรือถ่ายทำในรายการโทรทัศน์ต่างๆก็มักจะนำอัลบั้มของวงพร้อมลายเซ็นไปมอบให้กับศิลปินคนอื่นๆพร้อมกับทักทายแนะนำตัวกันในห้องพัก

 

คิมจงกุก ที่อยู่ในวงการ K-Pop มาตั้งแต่ยุค 90 ได้แซว จินอู ว่า ปกติเวลาที่เอาอัลบั้มไปให้กับศิลปินคนอื่นนอกห้องพักของตัวเองก็เพราะอยากเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้เจอกับไอดอลสาวๆบ้าง ซึ่งเหตุผลนี้มีมาตั้งแต่ยุค 90 แล้ว บางคนพยายามหาเรื่องไปเข้าห้องน้ำบ่อยระหว่างรอถ่ายทำรายการเพลงๆก็เพราะเหตุผลนี้เช่นกัน

 

ติมตามชมการพูดคุยของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี พร้อมกับทีม MC ที่เจาะลึกจนศิลปิน-ดาราหลายๆคนกลัวอย่าง คิมกูรา ได้ในรายการ Radio Star และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Winner กับการฉีกภาพลักษณ์ศิลปินที่เข้าถึงยากของ YG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook