คู่หวาน คู่ฮา คิมม่อน-คอปเตอร์ จาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

คู่หวาน คู่ฮา คิมม่อน-คอปเตอร์ จาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

คู่หวาน คู่ฮา คิมม่อน-คอปเตอร์ จาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลามาล้วงลึก 3 คู่จิ้น "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) กันต่อดีกว่า หลังจากแสบซนสดใสไปกับ คู่หลักอย่าง "ก็อต-บาส" แล้ว มาถึงคู่จิ้นคู่ที่ 2 ของซีรีส์เรื่องนี้  "คิมคอป" อย่าง "คิมม่อน วโรดม" และ "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์" หรือมิ่งขวัญ เดือนวิศวะสุดหล่อ และหมอคิทรุ่นพี่ผู้เกรี้ยวกราดในซีรีส์นั่นเอง

คู่จิ้นคู่ฮา "คิมคอป" จะมาพูดถึง ความรู้สึกดีๆต่อกันหรือเผากันเละแค่ไหน  ...เราไปติดตามบทสัมภาษณ์พิเศษที่ Sanook! Movie เอามาฝากกันเลยดีกว่า! 

 

 


คาแรคเตอร์ของตัวเอง...เป็นยังไง?

คอปเตอร์: คาแรคเตอร์ของตัวคิทแคทเนี่ย ผมว่าค่อนข้างจะเป็นคนที่ขี้โวยวาย เอาแต่ใจเล็กๆ แต่ก็เป็นคนที่แบบว่าโวยวายแล้วดูไม่น่าหงุดหงิด มันดูน่ารักอะไรอย่างนี้ครับผม

คิมม่อน: คาแรคเตอร์ตัวมิ่งขวัญก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างรักเพื่อนครับผม แล้วก็เป็นคนตรงๆเลยครับ เป็นคนที่คิดจะทำอะไร คิดจะพูดอะไร คิดจะอะไรก็ทำเลย พูดเลยครับ เป็นคนชัดเจนครับผม


ชอบอะไรในคาแรคเตอร์ของตัวเอง

คอปเตอร์: ความวอแวของตัวละครมัน ซึ่งมันเป็นจุดเด่นของตัวนี้เลย เพราะไอ้เจ้าหมอคิทเนี่ยจะเป็นคนอยู่ไม่ค่อยสุข ขี้หงุดหงิด มีมูฟเมนท์ (Movement) อะไรของมันอยู่ตลอดเวลาครับผม ก็คิดว่าน่าจะเป็นเสน่ห์ของตัวละครตัวนี้ครับผม

คิมม่อน: ความอารมณ์ดีของเขานะครับผม ทุกครั้งที่ได้สวมบทบาทเป็นเขาเนี่ย เราจะรู้สึกสนุกอยู่ตลอดเวลา อารมณ์ดีตลอดเวลาเลยครับ แล้วก็มีจิตใจที่แบบรักเพื่อน ผมชอบตรงนี้ของมิ่งขวัญมากๆเลย

 

สิ่งที่กดดันในการแสดงเรื่องนี้

คอปเตอร์: ผมคิดว่าด้วยความที่เรื่องนี้น่าจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมเลยดีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้บทจะค่อนข้างที่จะแบบจริงจัง จริงจังหมายถึงว่า เราค่อนข้างมีบทบาทหรือตัวตนเยอะพอสมควรในเรื่องครับผม เลยมีความกดดันอยู่บ้างครับผม

คิมม่อน: ก็คงกดดันกับสิ่งตรงนี้ครับ ว่าจะทำยังไงให้เขายอมรับในตัวตนเราให้ได้ ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ครับ

 

เวลาว่างหลังกองถ่ายจะทำอะไร

คอปเตอร์: เราก็มีทวนบทกันบ้างฮะ แล้วก็ซ้อมกันนิดหน่อย ส่วนใหญ่ก็จะเล่น ร้องเพลง ดีดกีตาร์กันอะไรงี้ครับผม แล้วก็เรื่องกินนี่สำคัญ กินกันตลอด...แฮ่

คิมม่อน: ถ้าไม่นอนก็กินครับ ไม่กินก็แกล้งเพื่อนครับ

 

พูดถึงเพื่อนๆให้ฟังหน่อย

คอปเตอร์: น้องบาสก็อยู่ด้วยกันก็แบบเฮฮาปาจิงโกะกันไปครับผม ทำตัวน่ารัก วางตัวดีด้วยครับผม พี่เต้เนี่ยค่อนข้างจะดูเป็นพ่อบ้านนิดนึง เขาจะแบบนิ่งๆ เขาจะแบบว่าดูโตที่สุดนะฮะ แต่ว่าพี่เต้เนี่ยมีเสน่ห์มากเวลาเล่นกีตาร์ ผมจะบอกเลยว่าเล่นกีตาร์ที...ขนาดผมเป็นผู้ชายนะ ผมยังแบบ หืมม ทำไมผู้ชายคนนี้แม่งมีเสน่ห์จังวะ คิดในใจอย่างนี้นะฮะ

คิมม่อน: ก็อตเป็นคนเงียบๆสุขุมๆครับผม แต่เวลาผมยิงมุขอะไรไป เขาจะสวนกลับมาได้เร็วมากครับ เป็นคนที่มีปฏิกิริยา คือเป็นคนสองบุคลิกครับ นิ่งแต่ตลกครับผม เป็นคนที่เข้าห้องน้ำบ่อยมากครับผม ผมก็สงสัยเหมือนกันว่า เขาไม่ถ่ายที่บ้านหรือไงครับ ทำไมต้องมาถ่ายที่กองตลอดเวลา (หัวเราะ) ส่วนตี๋ โอ๊ะ จริงๆลืมบอกข้อเมื่อกี๊ไปว่าตี๋จริงๆเป็นคนแสบมากเลยครับ เป็นคนที่ดูเหมือนเงียบๆครับ ขี้แกล้งโคตรๆเลยครับ แต่ว่าข้อดีของน้องที่ชอบมากก็คือ น้องเป็นคนพูดเพราะมาก พูดแทนตัวเองว่าน้อง น้องจะไปอย่างนู้นนะ น้องจะไปอย่างนี้นะ อะไรอย่างงี้ครับ น่ารักมากๆเลนครับ

 

ความรู้สึกแรกที่ได้เจอกันเป็นยังไง

คอปเตอร์: รู้สึกว่าเป็นคนหล่อมาก (คิมม่อน: เยี่ยมม) คนอะไรสูงขนาดนี้ กล้ามก็ใหญ่ (คิมม่อน: ห๊ะ) (หัวเราะ) เพราะรู้จักกันอ่ะ เขินอ่ะ ไม่กล้าพูดอ่ะ (คิมม่อน: โอ้ยย) ก็เป็นคนน่ารัก เนอะ กวนตีนดี (คิมม่อน: ไม่ กวนตีนไม่ได้ เซนเซอร์ กวนบาทา) กวนบาทาดีครับผม

คิมม่อน: คอปเตอร์เจอตอนแรกก็...จริงๆแล้วเรารู้สึกถูกชะตาตั้งแต่วันแคสแล้วเนอะ (ยิ้ม) (คอปเตอร์: ใช่) เพราะว่าเราทักทายกันตั้งแต่วันแคส ตั้งแต่เรายังไม่รู้เลยว่าผลออกมาจะเป็นยังไงนะครับ และพอวันแคสก็โชคดีอีก ได้เล่นคู่กันด้วยในตอนแคสติ่งใช่มั๊ย (คอปเตอร์: ใช่) มันเลยทำให้รู้สึกว่าเหมือนเราได้ทำอะไรร่วมกันหลายๆอย่าง ทำให้เราสนิทกันเร็ว พอเล่นก็รู้สึกว่าเราเข้าคู่กันได้เร็วมาก แล้วก็แบบ (คอปเตอร์: ใช่ สมูท (smooth)มาก) ไม่กี่คัทไม่กี่เทคก็ผ่านได้ง่ายๆเลย เพราะว่าเราค่อนข้างที่จะสนิทกันเร็วมาก ตั้งแต่วันแคสนู่นเลยเนอะ

 

สิ่งที่ชื่นชอบในคู่ของคุณ

คิมม่อน: คอปเตอร์เป็นคนคุยด้วยง่ายครับ แล้วเวลาผมยิงมุขอะไรไป เขาจะสามารถ เขาเรียกว่า...ชงมาใช่ไหม ชงไปตบกลับ

คอปเตอร์: อ่ะ ไหนลองดิพี่

คิมม่อน: ไวพจน์ เพชรชะพิด

คอปเตอร์: ไวพึด เพชรชะพด

คิมม่อน: เนี่ย ประมาณนี้นี่แหละครับ....อายเขา อย่าเพิ่งเล่นเลย... (คอปเตอร์: เออ เล่นไรเนี่ย)

คอปเตอร์: พี่แกเขาเป็นคนที่ค่อนข้างโต และค่อนข้างดูแลเราดีครับผม ก็แบบว่าคอยแนะนำน้องๆตลอด แบบเรื่องประสบการณ์ของพี่แก แล้วผมก็รู้สึกว่าเออ พี่แกแบบเก่ง แล้วก็มีประสบการณ์มาก ประทับใจพี่แกมากครับ

คิมม่อน: แต่คอปเตอร์เล่นเก่งมากนะครับ เล่นเก่งกว่าผมอีก น้องเรียนการแสดงมา ช่วยผมได้เยอะมากนะครับในการแสดง (คอปเตอร์: เกินไปปป) เอ้า พูดความจริง

 

อาการของเขาที่ติดเป็นนิสัย

คิมม่อน: ของผมมีๆ ของคอปเตอร์เนี่ย คอปเตอร์จะชอบทำแบบนี้ครับ (เขย่งขา) เขาจะแบบเขย่ง (หัวเราะ) บางทีชอบเขย่งเท้าเล่น ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน

คิมม่อน & คอปเตอร์: เขย่งเท้าเล่น 

คอปเตอร์: ผมชอบสไตล์การพูดของพี่คิมครับ คือพี่คิมอ่ะ ถ้าสังเกต พี่แกพูดอะไร เวลาพี่แกยิงมุขหรืออะไรมา หน้าแกจะนิ่ง หน้าแกจะแบบเหมือนเป็นเรื่องปกติมาก แต่มันขำนะ โดยการที่แบบเล่นมุขแล้วก็ทำหน้านิ่งอ่ะ มันกลายเป็น (คิมม่อน: เฟค) เฮ้ย ไม่ได้เฟคดิพี่

คิมม่อน: ปกติคนทั่วไปเขาหาว่าพี่มุขห้าบาทสิบบาทนะ

คอปเตอร์: ก็ไม่ คือ คือมันขำในความที่แบบ...ทำไรอ่ะ นึกออกมั๊ย (คิมม่อน: อ๋อออ) คือมันขำแบบ ทำไรวะ (คิมม่อน: ขายความแป้กๆ) ความแป้ก ความแป้ก

 


สิ่งที่อยากให้เขาแก้ไข

คอปเตอร์: แก้อะไรอ่ะ

คิมม่อน: ไม่รู้

คอปเตอร์: แก้ผ้าก่อนได้มั๊ย

คิมม่อน: ......

คอปเตอร์: เอ้ยย น่าาาา

คิมม่อน: ไม่มีมั้งครับ ผมรู้สึกว่าน้องเป็นตัวของตัวเอง น้องดีอยู่แล้ว ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว...แต่แก้อย่างเดียว...แก้ส่วนสูง (หัวเราะ)

คอปเตอร์: ไปละ (คิมม่อน: มานี่ก่อน!)

คิมม่อน: แต่ถ้าไม่ได้เรื่องส่วนสูงก็ไม่ได้เล่นเป็นบทคิทเนอะ ใช่มั๊ย (คอปเตอร์: ใช่) เพราะส่วนสูงนำพาให้เรามาพบกัน นี้ ~

 

ความประทับใจจากสิ่งที่เขาทำให้

คอปเตอร์: ไปทำเวิร์คช็อป (Workshop) ด้วยกันในการพูดคุยกันใช่มั๊ยครับ และพี่คิมก็เป็นคนแรกที่ผมได้พูดคุยด้วย แล้วก็ได้แชร์ประสบการณ์ให้พี่คิมฟัง และพี่คิมเนี่ยเขาเป็นผู้ฟังและผู้แนะนำที่ดีมาก ผมก็เลยประทับใจพี่คิม ณ จุดนั้นมากครับผม

คิมม่อน: ของคิมชอบน้องเป็นคนเปิดเผยครับ รู้จักกันครั้งแรกเหตุการณ์เดียวกัน น้องเล่าให้ฟังหมดเปลือกเลย แม้กระทั่งเรื่องแบบความรัก เรื่องชีวิต เรื่องอะไรมาเล่าให้ผมฟังหมดเลย คอปเป็นคนแปลกมาก ไม่รู้จะเล่าให้ฟังในที่นี้ได้มั๊ย (คอปเตอร์: อย่าเลยพี่ มันแปลกเกินไป) มันแปลกเกินไปครับ

 

สิ่งที่เรา 2 คนมีเหมือนกัน

คิมม่อน: อารมณ์ขันครับ...ใช่มั๊ย

คอปเตอร์: ครับ อารมณ์ขันครับ (คิมม่อน: ขันมั๊ย) เอ้ก อิ เอ้ก เอ้ก

คิมม่อน: ไม่ใช่ขันอย่างนั้น


เขามีความเหมือน/ต่างจากตัวละครที่เล่นยังไง

คิมม่อน: ผมชอบความขี้งอนของคอปเตอร์ครับผม ผมว่ามันธรรมชาติมากเลย ส่วนตัวน่าจะเป็นคนขี้งอนปะ

คอปเตอร์: ไม่ค่อยเป็นคนขี้งอนพี่ แต่เป็นคนขี้หวุดหวิด (คิมม่อน: ขี้หงุดหงิด) ขี้หวุดหวิดขี้วอแว

คิมม่อน: แต่เอ้อ เหมือนครับ เหมือน เหมือนคาแรคเตอร์คิทมาก

คอปเตอร์: ผมรู้สึกว่าพี่คิมเนี่ยเหมือนกับตัวมิ่งเลยนะครับ ความทะเล้นครับผม ความกะล่อน เป็นพ่อปลาไหล (คิมม่อน: หึ๊ เหรอ) จริงๆ คือแบบ..พี่คิมแบบว่าเล่นบทอะไรพวกนี้ไหลลื่นมาก ผมว่าชีวิตจริงพี่คิมก็น่าจะเป็นแบบนี้เหมือนกัน ใช่มั๊ย

คิมม่อน: ผมเป็นคนตลกครับ (คอปเตอร์: อ๋อ) อยากสร้างความสุขให้กับคนรอบๆตัว

คอปเตอร์: ครับผม คำพูดของคนหล่อครับ

 

คิดว่าอีก 5 ปีข้างหน้า เราจะทำอะไรอยู่

คิมม่อน: คงจะรวบรวมตังค์ที่เข้ามาทำตรงนี้ให้ได้มากที่สุดนะครับ เก็บไว้..แล้วก็ทำธุรกิจสักอย่างหนึ่ง อยากทำธุรกิจ ชอบเป็นคนขายของครับ ขายของตั้งแต่อนุบาล 3 แบบซื้อน้ำเต้าปูปลามาขายเพื่อนไรงี้ครับ (คอปเตอร์: เดี๋ยวๆ)

คอปเตอร์: ถ้าผมยังไม่แก่เกินที่จะหาประสบการณ์ ผมก็คิดว่า..จะหาประสบการณ์ในวงการบันเทิงต่อไปแหละครับ เพราะว่าผมรู้สึกว่าในวงการบันเทิงเนี่ย มันยังไม่มีอะไรที่เป็นคำว่าสิ้นสุดอ่ะครับผม มันยังสามารถต่อยอดไปได้เรื่อยๆครับ


อยากบอกอะไรกับคู่ของคุณ

คิมม่อน: ก็.... (คอปเตอร์: โห ซึ้ง..(เช็ดน้ำตา)) ยังๆ คอปเตอร์ทำดีแล้วครับผม แล้วก็ดีใจมากๆครับที่ได้คอปเตอร์เป็นคู่ครับ มันง่ายไปหมดเลนในการทำงาน

คอปเตอร์: มายถึงในชีวิตจริงใช่มั๊ยพี่

คิมม่อน: ในการทำงานดิ ในการทำงานในชีวิตจริงอ่ะ ก็คือมันง่ายหมด ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า ถ้าบทหมอคิทเนี่ยนะครับเป็นคนอื่น จะต่อบทได้ไหลลื่นแบบนี้มั๊ย จะเล่นด้วยกันได้เข้าขาแบบนี้มั๊ย ก็ต้องขอบคุณคอปเตอร์ด้วยที่เกิดมาเล่นละครคู่กัน

คอปเตอร์: โห....ลอยละครับ ตอนนี้ผมลอยแล้ว เท้าไม่ติดพื้นละ

คอปเตอร์: ส่วนผมนะครับ ก็อยากจะขอบคุณเหมือนกันครับ ที่ได้เล่นกับพี่คิม แล้วก็ได้พี่คิมเป็นมิ่งขวัญของคิทแคทครับผม ผมรู้สึกว่า ก็ถ้าไม่ใช่พี่คิม...แล้วมันจะเป็นใครเหมือนกัน

คิมม่อน: มิ่งขวัญเป็นบาสเป็นไง ได้มั๊ย

คอปเตอร์: ไม่ได้ เขาต้องเป็นวาโยของหมอป่า

คิมม่อน & คอปเตอร์: นี้ ~

คอปเตอร์: ชงหนักมากครับ

 

อยากให้ฝากผลงาน

คิมม่อน: ฝากติดตามคู่ของเราด้วยนะครับ จะเป็นคู่ที่ เอ่อ ไม่ได้มีฉากแบบว่า..อะไรอย่างนั้นนะ (คอปเตอร์ทำมือฉาวๆ) แต่ก็มีความน่ารักแล้วก็ความสนุกสนาน พ่อแง่แม่งอนนะครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม จะไดเอีกหนึ่งรสชาติของคู่เรานะครับ ก็ฝากติดตามดูทุกคู่แหละ (คอปเตอร์ – ใช่) แต่ว่าก็ฝากเอ็นดูคู่เราด้วยนะครับ

คิมม่อน & คอปเตอร์: ขอบคุณครับผม

คิมม่อน: จะพูดไรหน่อยมั๊ย

คอปเตอร์: ผมเหรอฮะ....ก็ฝากติดตาม.. (พี่คิมหัวเราะ) ความวอแวของคิทแคทแล้วก็ความกะล่อนของมิ่งขวัญด้วยนะครับผม รับรองว่าน่ารักมากจริงๆครับผม

คิมม่อน: บ๊ายบายยย

คอปเตอร์: บ๊ายบายย

 

ความน่ารักสดใสปนฮาของ "คิมคอป" ถูกใจทุกคนหรือเปล่า รอติดตามการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายของหนุ่มๆทูมูน กับคู่จิ้นสายเท "เต้ตี๋" ที่จะมาร้องเพลงเพราะๆ พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ติดตามได้ทาง Sanook! Movie ได้เลยจ้า

 

 

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ คู่หวาน คู่ฮา คิมม่อน-คอปเตอร์ จาก "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook