รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/14/70033/untitled-1_1.jpgรวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!

    รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!

    2017-07-20T20:00:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่าช่วงนี้มาแรงจริงๆนะ กับละครซีรีส์ที่นำเสนอความรักของเพศเดียวกัน เมื่อโลกเปิดกว้าง สังคมเปิดมากขึ้น เราจึงได้เห็นภาพของละครที่เป็นแนว ชายรักชาย หญิงรักหญิง เป็นแกนการดำเนินเรื่องอยู่หลายเรื่อง หรือที่เราเรียกๆกันว่า ซีรีส์วาย ช่วงนี้มีออกมาให้ดูเยอะมาก หลายเรื่องก็ทำให้ปลุดเลือดวายในตัวหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนไม่รู้ตัว ในส่วนของเลือดวายนั้นอย่าง "เจ๊จี" ก็ไม่รอด มีเลือดกรุ๊ปนี้อยู่ในตัวด้วย ฮ่าๆ ดูๆไปก็จิ้น ก็ฟินได้เหมือนกัน 

    ฉากหวิวชวนจิ้น ชวนฟิน ในซีรีส์วายแต่ละเรื่องก็ไล่สเต็ปตั้งแต่มุ้งมิ้งน่ารักไปจนถึงแซ่บๆนัวๆ หูยยยย มาดูกันดีกว่าว่าจะมีฉากไหน จากเรื่องอะไรกันบ้าง

     

    เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

     

    มากันที่เรื่องใสๆ มุ้งมิ้งระดับแรกกันก่อน ซีรีส์วายสำหรับวัยใส เพ้อๆ ละมุน สาวๆชอบ ที่ดูแล้วต้องหวีด เขินเว้ยยยยย ทั้งที่ตัวพระเอกอย่าง หมอป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) และนายเอก วาโย (บาส สุรเดช) ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวกันเลยแทบทั้งเรื่อง ระดับความละมุนและความมุ้งมิ้งใสๆเริ่มเพิ่มขึ้นตามลำดับ ในตอนท้ายๆเริ่มมีฉากโดนเนื้อโดนตัวกันบ้างละ เจ๊จีถึงกับกรี๊ดอัดหมอนระบายความฟิน ผู้ชายหอมแก้ม จุ๊บจมูกกันฉันฟินจะตายอยู่แล้ว เค้าบอกว่าตอนสุดท้ายของเรื่องที่กำลังจะลาจอ จะมีฉากฟินๆ จุ๊บ จ๊วบ กันแล้วล่ะ แค่หอมแก้ม คนดูก็เขินแทบทนไม่ไหวแล้ว ถึงฉากจูบเจ๊จีต้องเตรียมยาดม ยาลม ยาหม่องเอาไว้รอแล้วล่ะ แอร๊ยยยย

     

     

    รุ่นพี่ Secret Love

     

    อีกเรื่องที่ได้ใจสาววายไม่น้อย รุ่นพี่ Secret Love กับคู่ ปิ๊ก-โรม คู่จิ้นที่ความฟินมาพร้อมกับความกวนของพี่ปิ๊ก (ออฟ จุมพล) และความตะมุตะมิของน้องโรม (กัน อรรถพันธ์) ฉากหวิวกร๊าวใจของคูู่นี้มีเยอะมาก จนเจ๊จีเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเป็นฉากไหนดี งั้นเจ๊จีขอเป็นฉากหวิวๆ ในมโนของน้องโรมละกัน กับฉากอาบน้ำสุดหวิวในมโนที่ต้องลูบ ไล้ ใช้สบู่กันสองคนของปิ๊กโรม เรียกว่าฉากนี้ออกไปเรียกเลือดคนดู ชวนจิกหมอน ไม่ชวนสิ จิกหมอนขาดเป็นใบๆเลยจ้า เจ๊จีกลายเป็นคนจินตนาการแตกฉานมากเลยคุ๊ณ! ยิ่งพูดแล้วยิ่งหน้าร้อน ไปดูฉากนี้กันเลย แล้วจะเชื่อว่าเจ๊จีพูดจริง!!

     

     Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน

    เพิ่มความแซ่บอีกนิดด้วยเลิฟซีนของสองหนุ่ม โทนี่และเต๋า จาก "Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน" ที่ต้องมาเป็นเพื่อนสนิท คิดสับสนกันขึ้นมา ฉากนี้เจ๊จีก็หวีดฉากจูบนะ แต่ที่หวิวสุดต้องยกให้ฉากแมนๆเตะบอลแล้วไปเจอกันในห้องอาบน้ำหลังเตะบอลเลย อื้อหือออออ เห็นแล้วถึงกับคิดดีไม่ได้ แม้จะไม่มีฉากให้เห็นโจ่งแจ้งแต่ก็ทำเอาใจน้อยๆของเจ๊จี คิดไกลเลยค่า และชอบเต๋าโทนี่เล่นบทนี้ด้วย เล่นดีทั้งสองคนเลย ฟินนน

     

    Waterboyy The Series

     

    เจ๊จีขอยกซีรีส์วายที่มีฉากหวิวที่สุดที่ออกอากาศทางทีวี Waterboyy The Series ของคู่จิ้น หวาย-อาโป สองหนุ่มชมรมว่ายน้ำ ที่ซิกแพคล่ำๆ ยิ่งทำให้ฟีลลิ่งเลือดวายพุ่งพล่านไปอีก คู่นี้มีฉากจูบกันเยอะมาก ที่เอิร์ธ-นิวทุ่มเท เล่นจริงจูบจริง แถมยังดูดดื่มสุดๆ เลยด้วย บอกเลยว่าเจ๊จียกให้ สองคนนี้เป็นคู่วายปากเปื่อยเลยจ้า

     

    by เจ๊จี

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมฉากหวิว ละครวาย แซ่บ จิ้น ฟิน เด็ดไม่แพ้กัน!

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :GMMTV