เซ็กซี่ควีน อีฮโยริ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตแต่งงาน หลังหายจากวงการไป 4 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/69807/untitled-1.jpgเซ็กซี่ควีน อีฮโยริ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตแต่งงาน หลังหายจากวงการไป 4 ปี

    เซ็กซี่ควีน อีฮโยริ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตแต่งงาน หลังหายจากวงการไป 4 ปี

    2017-07-10T01:52:20+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อีฮโยริ เซกซี่ควีนแห่งวงการ KPOP ได้กลับมาโปรโมตผลงานใหม่อีกครั้งหลังจากแต่งงานและพักกิจกรรมในวงการบันเทิงไปกว่า 4 ปี ซึ่งในสัปดาห์นี้เธอได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวชีวิตแต่งงานที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

     

    อีฮโยริ ได้พูดถึงสามีของเธอ อีซังซุน มือกีตาร์วง Roller Coaster ว่า

    "อีซังซุน เป็นคนที่พอดีสำหรับฉันค่ะ เค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยมีอารมณ์แปรปรวน ซึ่งสวนทางกับฉันที่อารมณ์ค่อนข้างขึ้นลงเหมือนรถไฟเหาะตีลังกา ฉันคิดว่าที่ฉันอยู่ในวงการนี้ได้นานเป็นเพราะความอ่อนไหวต่อสิ่งต่างๆของฉัน

    สามีของฉันบางครั้งเค้าก็มีอารมณ์โมโหนะคะ อย่างเวลาขับรถ หรือเวลาที่มีใครมากวนใจเค้า แต่จริงๆแล้วเค้าเป็นคนที่ค่อนข้างมีจิตวิญญานของการทำเพื่อครอบครัว ที่ถ่ายทอดมาจากครอบครัวของเค้าที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าไม่ค่อยมีอารมณ์แปรปรวนเท่าไหร่"

    อีฮโยริ ยังได้พูดถึงเรื่องสมดุลย์ที่ช่วยทำให้ชีวิตแต่งงานของเธอราบรื่น ซึ่งเธอเล่าว่า

    "ฉันเองค่อนข้างมีความห้าวแบบผู้ชาย ในขณะที่สามีของฉันเค้ามีความเรียบร้อยแบบผู้หญิง เวลาฉันอาบน้ำมักจะเปิดประตูไว้ แต่สามีของฉันเค้าก็จะไม่เข้ามาแล้วไปใช้ห้องน้ำอื่นแทน และข้อนึงที่ฉันได้เข้าใจจากชีวิตแต่งงานคือ คนๆหนึ่งจะมีเอกลักษณ์ของตัวเองที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ซึ่งคุณไม่ควรคาดหวังว่าใครสักคนหนึ่งจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนอื่นได้ 100%"

    ในตอนนี้ อีฮโยริ กำลังโปรโมตอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า 'Black' และสามารถติดตามเรื่องราวในมุมอื่นๆของเธอได้ในรายการ Radio Star พร้อมซับไทยทาง Viu

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เซ็กซี่ควีน อีฮโยริ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตแต่งงาน หลังหายจากวงการไป 4 ปี