เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เหมือนคนละฟากฟ้า-เมียหลวง-ลูบคมกามเทพ

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เหมือนคนละฟากฟ้า-เมียหลวง-ลูบคมกามเทพ

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เหมือนคนละฟากฟ้า-เมียหลวง-ลูบคมกามเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือนพฤษภาคม ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

 

วันจันทร์-อังคาร : ละคร เหมือนคนละฟากฟ้า ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

เหมือนคนละฟากฟ้า ผลิตโดยผู้จัด จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ นำแสดงโดยพระเอก แอนดริว เกร้กสัน ประกบนางเอก ภีรนีย์ คงไทย

หลายคนคงตั้งตารอคอยละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เหมือนคนละฟากฟ้า ละครเรื่องล่าสุดที่พาสองพระ-นาง แอนดริว และ แมท ภีรนีย์ ได้มาร่วมงานกัน บอกเลยว่าตอนมีการคอนเฟิร์มการร่วมงานกันของคู่นี้ เจ๊จี ดีใจหนักมาก! ที่จะได้เห็นตัวพ่อและตัวแม่นักแสดงสายดราม่ามาเจอกัน และนางเอกของเรื่องก็กรี๊ดมากเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับพระเอกในดวงใจอย่างแอนดริว

เหมือนคนละฟากฟ้า ละครแนวดราม่าเข้ม เป็นการรีเมคครั้งที่สองแล้ว เรื่องราวการขัดขวางการแต่งงานใหม่ของพ่อแม่พระเอกและนางเอก แถมพระเอกยังมารู้ว่าแม่ของนางเอกมีประวัติเป็นหญิงขายบริการ ก็ทำให้เหมารวมนางเอกว่าเป็นเหมือนแม่ ความดราม่าก็ทวีคูณเข้าไปอีก ใครที่อยากเห็นการสาดอารมณ์ดราม่าของแมทและแอนดริว ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยจริงๆจ้า 

 

 

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร เมียหลวง ออกอากาศตอนแรก 27 เมษายน 25560

เมียหลวง ผลิตโดยผู้จัด น้อง พรสุดา แห่งค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด นำแสดงโดย จุ๋ย วรัทยา, สมาร์ท กฤษฎา, คริส หอวัง

ละครรีเมคอีกเรื่องที่ดราม่าไม่แพ้กัน แต่เป็นดราม่าครอบครัว เรื่องผัวๆ เมียๆ สาดลูกตบกันมันส์หยด นี่ละครหรือวอลเลย์บอลคะซิส เป็นการรีเมคครั้งที่ 6 ที่ทางช่อง 3 เอามาให้แฟนละครได้ติดตามกันอีกครั้ง ครั้งนี้ได้สามนักแสดงนำที่ฝีมือเฉียบมาปะทะฝีมือกัน โดยนางเอก จุ๋ย วรัทยา ประกบหนุ่มหล่อมาดเท่ สมาร์ท กฤษฎา เป็นครอบครัวที่ภายนอกดูเพียบพร้อมไปหมด เหมือนคู่รักตัวอย่างที่ใครๆก็อยากจะเป็น แต่แท้จริงแล้วในครอบครัวร้าวฉานปัญหามากมายที่มาเพราะสามีเจ้าชู้ โดยมีสาว คริส หอวัง เป็นมือที่สามแทรกกลางครอบครัวนี้ มาลุ้นกันดูว่าเมียหลวงเวอร์ชั่น 2017 จะแซ่บติดลมบนขนาดไหน ติดแฮชแทกเลือกทีมกันรอได้เลยนะจ๊ะ  

 

 

 

วันศุกร์-อาทิตย์ : ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ออกอากาศตอนแรก 30 เมษายน 2560

ลูบคมกามเทพ ผลิตโดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย นำแสดงโดยพระเอก อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ประกบนางเอก วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด

เจอละครแนวเครียดๆ มาทั้งสัปดาห์ ก็มาเบาสมองกันในช่วงวันหยุดกับซีรีส์โปรเจค The Cupids บริษัทรักอุตลุด ที่ตอนล่าสุดที่กำลังจะออกอากาศเป็นที่แซ่บมาก! กับตอน ลูบคมกามเทพ ที่ได้พระเอกหล่อมาดเซอร์ อินดี้ มาประกบกับนางเอกสาว วาววา กับเหล่ากามเทพสาวบริษัทคิวปิดฮัต ที่ต้องมีคนรักให้ได้ภายใน 1 ปีเพื่อโบนัสก้อนโต ในเรื่องนี้เป็นเรื่องที่จัดว่าแซ่บและบู๊ที่สุดกว่าทุกตอน อีกทั้งยังร้อนแรงมากอีกด้วย เพราะพระเอกและนางเอกของเรื่องนี้จะต้องปะทะคารมกันและหนีต่อสู้หนีตายไปด้วยกันตลอด จะมีโมเมนต์จิ้นๆ ฟิน หวาน ให้แฟนๆ ได้เขินกันหรือเปล่า รอดูได้เลย อีกไม่กี่วันนี้แล้วจ้า

 

 

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เป็นอย่างไรกันบ้าง 3 เรื่อง 3 สไตล์ เจ๊จีเชื่อว่าช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนนี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เหมือนคนละฟากฟ้า-เมียหลวง-ลูบคมกามเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook