“ดีเจพล่ากุ้ง” ขอเป็นสายป๋า ลั่นเปเงินหมดกระเป๋า

“ดีเจพล่ากุ้ง” ขอเป็นสายป๋า ลั่นเปเงินหมดกระเป๋า

“ดีเจพล่ากุ้ง” ขอเป็นสายป๋า ลั่นเปเงินหมดกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการเดียวที่แจกรางวัลกันไม่อั้นขอเพียงคุณเป็นคนเก่ง! วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ โหมดแคมเปญการกุศลเดินเครื่องต่อเนื่องความสนุกกับ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ล่าค่าเทอม” พบกับพิธีกรหนุ่มใจดีมีรางวัลมาแจก “เอ-วราวุธ เจนธนากุล”  มาพร้อม 2 พิธีกรคู่หูสุดซ่าแถมความอารมณ์ดี “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่เตรียมค่าเทอมมาแจกกันแบบไม่กั๊ก! พร้อมดาราผู้เข้าแข่งขัน  จะมีส่วนร่วมในการล่าค่าเทอมให้กับน้องๆ ซึ่งเงินรางวัลที่ดาราทำได้ในแต่ละเกม ในสัปดาห์นี้จะมอบให้กับโรงเรียน  บ้านป่าแดงแจ้งกระหนวน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งยังขาดแคลนสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และที่สำคัญยังต้องการห้องน้ำ โดยในแคมเปญนี้มีค่าเทอมที่รอแจกแต่ละสัปดาห์อยู่ถึง 400,000 กว่าบาท!

4 ดารานักล่าค่าเทอมในสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเป็นตัวเด็ดในแต่ละสายกันเลย “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข และดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” ทั้งหล่อเท่ห์, สวย, เรียบร้อย, เกรียน   และฮา  แต่เมื่อมาอยู่รวมกันจึงจบด้วยเสียงหัวเราะลั่นสตู ซึ่งการแข่งขันแต่ละเกมก็สุดติ่งไม่แพ้กัน อย่างในเกม “สวิง...กลิ้ง” กติกาคือการตีลูกกอล์ฟให้ขึ้นเนินแล้วไปลงในจุดที่กำหนด ถ้าทำได้รับไปเลยทุนการศึกษา 20,000 บาท  โดย “ดีเจพล่ากุ้ง” เผยทฤษฎีไม้เด็ดในการเล่นเกมนี้ พร้อมเทรนการเล่นเกมให้น้องนักเรียนจากทางบ้านแบบตัวต่อตัว และยังไม่พอ ขอเป็นสายป๋าประกาศว่า “หากเกมนี้ทำได้จะยกค่าเทอมให้โรงเรียนทั้งหมด” ส่วนทางสาวสวยสายเกรียน “หญิงแย้” ก็ไม่แพ้กัน ให้กำลังใจน้องนักเรียนชายจากทางบ้าน และดูแลหนุ่ม “ณัฏฐ์ทิว” อย่างใกล้ชิด  ทุ่มสุดตัวกันขนาดนี้มีแววว่าน้องๆ โรงเรียนบ้านป่าแดงแจ้งกระหนวนน่าจะได้ค่าเทอมกันแบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว                                                                                                                                                                                                                

งานนี้ค่าเทอมจะได้แจกไปเท่าไหร ติดตามชมและร่วมเป็นกำลังใจให้ 4 ดารานักล่าค่าเทอมที่ทุ่มกันแบบสุดตัว  กับแคมเปญความสนุกแถมอิ่มบุญได้ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ล่าค่าเทอม” วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook