ทอม ครูช กลับมาบู๊ระห่ำ ใน The Mummy เดอะ มัมมี่

ทอม ครูช กลับมาบู๊ระห่ำ ใน The Mummy เดอะ มัมมี่

ทอม ครูช กลับมาบู๊ระห่ำ ใน The Mummy เดอะ มัมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ทอม ครูซ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย The Mummy ฉบับรีบู้ท เวอร์ชั่นใหม่นี้มาพร้อมความตื่นตาตื่นใจของตำนานที่ดึงดูดใจผู้คนทั่วโลกมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของอารยธรรม

หลังจากถูกฝังในสุสานใต้ทะเลทรายที่ไม่มีวันได้รับการอภัย ราชินีในยุคโบราณ (โซเฟีย บูเทลลา) ผู้ซึ่งโชคชะตาของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม ได้ตื่นขึ้นในโลกปัจจุบัน พร้อมกับความอาฆาตที่เพิ่มพูนผ่านกาลเวลานับพันปี และความสยดสยองที่ท้าทายการหยั่งรู้ของมนุษย์

จากทะเลทรายของตะวันออกกลาง ไปจนถึงเขาวงกตที่ซ่อนอยู่ใต้กรุงลอนดอนในยุคปัจจุบัน The Mummy นำความสนุกเข้มข้นที่คุณคาดไม่ถึง และการถ่ายทอดภาพจากจินตนาการที่ทั้งมหัศจรรย์และตื่นเต้น ที่พาเราเข้าสู่โลกของเทพเจ้าและปีศาจ

นอกจากทอม ครูซ และ โซเฟีย บูเทลลาแล้ว ภาพยนตร์ร่วมแสดงโดย แอนนาเบลล์ วอลลิส (จากหนังที่กำลังจะออกฉาย เรื่อง King Arthur, ทีวีซีรีส์เรื่อง Peaky Blinders), เจค จอห์นสัน (Jurassic World) และคอร์ทนีย์ บี. แวนซ์ (ทีวีซีรีส์เรื่อง American Crime Story: The People V. O.J. Simpson)

ทีมผู้สร้างภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ผจญภัยเรื่องนี้ นำโดยผู้กำกับ/อำนวยการสร้าง อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน และผู้อำนวยการสร้างคริส มอร์แกน ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มอร์แกนร่วมกับเคิร์ตซ์แมน เขียนบทและอำนวยการสร้างหนังหลายภาคในทำเนียบหนังทำเงิน อย่าง Transformers, Star Trek และ Mission: Impossible และเป็นผู้เขียนบทหนังแอ็คชั่นเรื่องดัง Fast & Furious มาตั้งแต่ภาคสาม ฌอน แดเนียล ผู้อำนวยการสร้าง The Mummy ฉบับไตรภาค ร่วมอำนวยการสร้างกับเคิร์ตซ์แมน และมอร์แกน


ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายไทย 8 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์ The Mummy

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทอม ครูช กลับมาบู๊ระห่ำ ใน The Mummy เดอะ มัมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook