พร้อมเจอ! 4 พ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman เวอร์ชั่นไทย

พร้อมเจอ! 4 พ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman เวอร์ชั่นไทย

พร้อมเจอ! 4 พ่อซุปตาร์เลี้ยงลูก The Return of Superman เวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กันตนา กรุ๊ป เอาใจแฟนคลับชาวไทย คว้าลิขสิทธิ์รายการดัง The Return Of Superman รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตที่ครองเรตติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี และมีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่นในเมืองไทย พร้อมด้วยเซอร์ไพรซ์แบบจัดเต็ม ประเดิมซีซั่นแรก เตรียมลุ้นกับ 4 คุณพ่อซุปตาร์ที่แท็คทีมความน่ารักมาพร้อมกับลูกๆ วัยซน 


กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงการทำรายการใหม่ล่าสุดนี้ว่า “รายการ The Return Of Superman รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตจากประเทศเกาหลี ถือได้ว่าเป็นรายการที่โด่งดังไม่เฉพาะในเกาหลี แต่กระแสฟีเวอร์รายการนี้ทำให้เกิดกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีแฟนรายการ The Return of Superman เป็นจำนวนมาก ที่หลงเสน่ห์ ความน่ารัก สดใสของเหล่าวายร้ายตัวจิ๋ว และได้พบแง่คิดที่น่าสนใจของคำว่า "ครอบครัว" ในรายการ

ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราตัดสินใจนำลิขสิทธิ์รายการ The Return of Superman มาเปิดตัวในเมืองไทย ในเวอร์ชั่นไทย โดยรูปแบบรายการยังคงรักษาคอนเซ็ปต์เดิมที่จะรักษาเสน่ห์ของรายการเรียลลิตี้ที่ไม่มีการเซ็ทแต่อย่างใด และสำหรับซีซั่นแรกนี้ขอบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับชาวไทยแน่นอน ที่จะได้ลุ้นไปพร้อมๆกันว่า 4 คุณพ่อที่จะมาร่วมรายการจะเป็นใคร ซึ่งบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวท๊อปของเมืองไทยทั้ง 4 คนที่จะมาร่วมวัดใจพิชิตภารกิจ 48 ชั่วโมงนี้ไปด้วยกัน"


The Return Of Superman Thailand เป็นรายการเรียลลิตี้ที่จะนำพา 4 ครอบครัวมาพบกันครั้งแรกพร้อมร่วมภารกิจวัดใจทั้ง 4 คุณพ่อ ที่ต้องดูแลลูกๆ เพียงลำพัง เป็นเวลา 48 ชั่วโมงแบบไม่มีตัวช่วย

งานนี้ทำเอาเหล่าคุณพ่อแต่ละคนต่างต้องงัดวิธีเลี้ยงลูกในแบบเฉพาะตัวพร้อมกลเม็ดลูกล่อลูกชนสารพัดเพื่อมารับมือกับเหล่าวายร้ายตัวน้อย จนทำให้กลายเป็นที่มาของเรื่องราวความน่ารัก ความสนุกสนาน ระหว่างคุณพ่อและคุณลูก ที่จะทำให้ผู้ชมอมยิ้มไปกับความสดใสและความไร้เดียงสาของเด็กๆ

แล้วไหนจะภารกิจที่เหล่าคุณพ่อต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เรียกว่าครบทุกรสชาติความสุข ที่แถมมาด้วยความสนุก ซึ้ง อบอุ่น น้ำตาซึมไปกับความรักของเหล่าคุณพ่อที่ทำสุดความสามารถเพื่อพิชิตภารกิจ 48 ชั่วโมง และเซอร์ไพรซ์ไปกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดตลอดรายการ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย


เตรียมพบกับรายการ The Return Of Superman Thailand ออกอากาศวันแรก 25 มีนาคมนี้ เวลา 15.25–16.10 น. ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook