วี ปวดร้าว! เห็น ต่อ-เก้า นัวเนียริมทะเลคาตา! O-Negative

วี ปวดร้าว! เห็น ต่อ-เก้า นัวเนียริมทะเลคาตา! O-Negative

วี ปวดร้าว! เห็น ต่อ-เก้า นัวเนียริมทะเลคาตา! O-Negative
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


สัปดาห์นี้ละครเรื่อง "O-Negative รักออกแบบไม่ได้" ทางช่อง GMM 25 บอกได้เลยว่าแซ่บสุดๆ เพราะหลังจากที่เพื่อนกรุ๊ปโอ ต่างเรียนจบแยกย้ายกันไปทำงาน แต่ด้วยความคิดถึง ฝุ่นเลยจัดทริปเพื่อให้กลุ่มเพื่อนได้มาเจอกัน งานนี้มีสนุกแน่นอน เพราะเพื่อนคนอื่นดันไม่มา มีแค่ ปืน (ต่อ-ธนภพ) และ ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่นั่งดื่มอยู่ด้วยกันสองต่อสองริมทะเล

แหม!! บรรยากาศมันพาไปจริง จริ๊ง เรียกได้ว่าคนเคยรัก ยังไง๊ ยังไง ก็สปาร์ครักกันรวดเร็ว งานนี้ฝุ่นสายบุก รุกหานายปืนก่อนเหมือนทุกครั้ง เจอแบบนี้ไปหนุ่มปืนก็ละลายสิเจ้าค่ะ แต่ใครจะรู้ว่าความดราม่าระหว่างเพื่อนกับเพื่อนกำลังจะบังเกิด เมื่อ ปริม (วี-วิโอเลต) มาเห็นภาพที่ทั้งคู่กำลังนัวเนียให้เจ็บช้ำทรวงในต่อหน้าต่อตา ทำเอาปริม...ถึงกับอึ้งกันไปเลย


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านริมทะเล ปราณบุรี ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานจัดสถานที่ถ่ายทำเป็นบรรยากาศปาร์ตี้เล็กๆ ก่อนจะเรียกต่อและเก้ามาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิวท่ามกลางบรรยากาศสุด โรแมนติกกับฉากเลิฟซีนที่ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้เก้าใช้สายตาสื่อความรู้สึกกับต่อให้มากที่สุด ก่อนจะเรียกวีมาบล็อคกิ้งคิวและทำอารมณ์ดราม่ากับภาพบาดใจ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง

ต่อและเก้านั่งดื่มและพูดคุยกันอย่างถูกคอ ก่อนที่เก้าจะเอ่ยปากชมตั้ม รุ่นพี่ฝึกงานของวีที่ตามจีบวีให้ต่อฟัง จนต่อเริ่มไม่สบายใจ เมื่อเก้าเห็นอาการต่อก็ให้กำลังใจต่อด้วยการเอื้อมมือไปแตะตัวของต่อแทนคำพูด ฟากต่อกลัวห้ามใจตัวเองไม่ไหวรีบลุกออกไปนั่งริมทะเล ก่อนที่เก้าจะลุกตามออกมานั่งคุยถึงความสัมพันธ์ของตนและต่ออีกครั้ง พร้อมพูดความในใจว่าตนยังรักต่อเหมือนเดิมก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปจูบต่อ 1 ที

เล่นเอาต่อหวั่นไหวจนห้ามใจตัวเองไม่อยู่ และสานสัมพันธ์กับเก้าในค่ำคืนนั้น โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าวีเห็นภาพบาดใจที่ทั้งคู่กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

ความสัมพันธ์ของปืน ปริม และฝุ่น จะแตกหักกันหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ คืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วี ปวดร้าว! เห็น ต่อ-เก้า นัวเนียริมทะเลคาตา! O-Negative

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook