น่ารักหนักมาก! เต้ย คืนลุคใส ประกบ มาริโอ้ ครั้งแรก! "บัลลังก์ดอกไม้"

น่ารักหนักมาก! เต้ย คืนลุคใส ประกบ มาริโอ้ ครั้งแรก! "บัลลังก์ดอกไม้"

น่ารักหนักมาก! เต้ย คืนลุคใส ประกบ มาริโอ้ ครั้งแรก! "บัลลังก์ดอกไม้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พลิกบทเล่นร้าย แผลงฤทธิ์แสบจนคนดูเกลียดในละคร "คลื่นชีวิต" นางเอกสาวตัวเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" ก็ขอกลับคืนสู่ลุคสาวใส มาพร้อมกับละครเรื่องใหม่ที่จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว กับเรื่อง "บัลลังก์ดอกไม้" ละครโรแมนติก คอเมดี้ ของผู้จัดสาวสวย "ตู่ ปิยวดี" ค่ายเวฟทีวี งานนี้ขอประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ควงแขนมาสร้างความสนุก เรียกรอยยิ้ม และความฟินให้แฟนๆอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ เช่น กวี ตันจรารักษ์, มัจฉา โมซิมันน์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, มาวิน ทวีผล, โชติกา วงศ์วิลาศ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาสร้างความสนุก และถ่ายทอดเรื่องราวในละครเรื่องนี้ด้วย


สำหรับ "บัลลังก์ดอกไม้" เรื่องราวของพุดชมพู เจ้าของไร่ดอกไม้เล็กๆ ต้องเข้าไปมีเอี่ยวกับตระกูลธุรกิจพันล้านอย่างสัตยารักษ์โดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อปู่เล็กผู้มีพระคุณผู้ลวงลับขอร้องให้เธอช่วยดัดนิสัยอนาวินทร์หลานชายคนเดียวของเขาผู้ขึ้นชื่อความเอาแต่ใจและร้ายกาจโดยให้พุดชมพูเข้าร่วมบริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ และส่งอนาวินทร์ไปทำงานที่ไร่อุ่นรักเป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อแลกกับสิทธิในการรับมรดกเงื่อนไขพินัยกรรม สร้างความไม่พอใจให้อนาวินทร์และทิพนาท แม่เลี้ยงที่เอาแต่เสวยสุขบนกองเงินของสัตยารักษ์เป็นอย่างมาก

เพียงวันแรกที่พุดชมพูเข้ามาอยู่ในบ้านสัตยารักษ์ เธอก็เปิดศึกกับอนาวินทร์จนบ้านแทบแตกโดยการประเคนแจกันฟาดหัวจนเลือดอาบ ป้านุ่มขอร้องให้พุดชมพูเห็นใจคุณหนูของเธอ พุดชมพูรู้สึกเห็นใจจึงเปลี่ยนมาใช้ไม้อ่อนในการทำให้คุณชายไฮโซยอมตามเธอไปเป็นคนงานในไร่ โดยยื่นข้อเสนอว่าหากอนาวินทร์ทำงานในไร่ครบสามเดือน เขามีสิทธ์ขอรางวัลจากเธอหนึ่งอย่าง อนาวินทร์เห็นท่าทีที่เปลี่ยนไปของเธอ จึงตกลงลองรับข้อเสนอ เขาต้องปรับตัวกับชีวิตชาวไร่ไม่น้อย

ทุกครั้งที่เขาดื้อ พุดชมพูก็จะแกล้งสบประมาทจนชายหนุ่มเกิดจะชนะและตกหนุ่มพรางเจ้าของไร่อยู่เสมอ ดูเหมือนความรัก ความเข้าใจของทั้งคู่กำลังจะไปได้ดี แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้อนาวินทร์ไล่พุดชมพูออกจากบ้านเนื่องจากเข้าใจว่าพุดชมพูวางแผนฆ่าป้านุ่มและมีหลักฐานว่าพุดชมพูยักยอกเงินของบริษัท เธอพยายามอธิบายแต่ชายหนุ่มไม่ยอมฟัง แถมไล่เธอให้เก็บของออกไปจากบ้านสัตยารักษ์ หลังจากทรงรบรู้เรื่องเขามาหาอนาวินทร์เพื่อบอกเรื่องสัญญาที่พุดชมพูเซ็นไว้ก่อนเข้าทำงานกับสัตยารักษ์ ซึ่งมีเงื่อนไขว่าหากเธอแต่งงานกับอนาวินทร์ เธอจะไม่มีส่วนในสมบัติใดๆทั้งสิ้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่พุดชมพูจะหลอกทายาทของสัตยารักษ์


สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของพุดชมพูกับอนาวินทร์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์– อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง3 เริ่มตอนแรก 3 กุมภาพันธ์ 2560

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ น่ารักหนักมาก! เต้ย คืนลุคใส ประกบ มาริโอ้ ครั้งแรก! "บัลลังก์ดอกไม้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook