“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้นใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้นใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้นใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์”จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

กรุงเทพฯ- 11 กรกฎาคม 2559 – ยังคงดำเนินความสนุกสนาน ครบรสมาอย่างต่อเนื่อง รายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด presented by CLEAR” จากการแข่งขันรอบออดิชั่นสัปดาห์ที่ห้าที่ผ่านมา (ออกอากาศวันที่ 10 กรกฎาคม 2559) ก็เป็นไปตามคาด เพราะ “ทีมบางกรวย” ที่ขนสมาชิกนับสิบชีวิตกลับมายังเวทีนี้อีกครั้ง พร้อมกับโชว์ร้องเพลงฮิตอย่าง “ขัดใจ” ในทำนองสุดเร้าใจจากเครื่องดนตรีไทย ผสมผสานกับเครื่องดนตรีสากลอย่างลงตัว แถมโชว์ในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาเอาซะเลย เพราะพวกเขาทั้งร้อง ทั้งบรรเลงเครื่องดนตรี และฟ้อนรำอย่างไทยๆ อยู่บนเซกเวย์! งานนี้ทำเอาถูกอกถูกใจเหล่ากรรมการ โดยเฉพาะสาว “กาละแมร์” ที่อดใจไม่ไหว ลุกไปกด “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายให้พวกเขาผ่านเข้าไปสู่รอบเซมิไฟนอลเป็นทีมสุดท้ายจนได้

          ความสนุกสนานในการแข่งขันรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย (จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2559) ก่อนจะไปถึงรอบคัลลิ่ง (Culling) หรือการคัดเลือก 30 ทีมสุดท้ายก่อนเข้าเซมิไฟนอล ยิ่งทวีความเข้มข้น ไม่แพ้ทั้งห้าสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจาก “น้องบอส” เด็กชายวัยเพียงห้าขวบ กับลีลาการเล่านิทาน ที่สามารถสะกดคณะกรรมการ และผู้ชมในห้องส่งให้สนุกไปกับเรื่องราวของเขาจนจบ ทั้งคำพูดที่ฉะฉานขณะแสดงอยู่บนเวที บวกกับไหวพริบ ปฏิภาณ ทำให้ได้ใจกรรมการไปเต็มๆ ต่อกันด้วยป้าแพท “พรพิมล” หญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่แบกกีต้าร์คู่ใจ พร้อมกับไมโครโฟน มาโชว์ร้องเพลงบนเวที ด้วยบทเพลงที่หลากหลาย ในดนตรีสไตล์โฟล์คซอง จะแซ่บแค่ไหน ต้องติดตาม!

           เปลี่ยนอารมณ์มาเขย่าความมันส์กันบ้าง กับ “ทีมอะตอมมิคบอย” เหล่าสมาชิกบอยแบนด์รุ่นเล็กสุดหล่อ ที่ขึ้นมาโชว์ลีลากระชากใจคุณลุง คุณป้า ทั้งหลายได้อย่างน่าทึ่ง เพราะทักษะทางดนตรีของพวกเขา ทำให้รู้สึกว่าเหมือนกำลังอินกับการแสดงดนตรีของผู้ใหญ่ระดับมืออาชีพ ถัดมากับอีกหนึ่งความสามารถของวงดนตรี “ทีมลูกหมูโชว์” กับสมาชิกตัวน้อยมากด้วยลีลาและความสามารถ เพราะน้องๆ สามารถปลุกความมันส์ให้ผู้ชมในห้องส่ง รวมถึงคณะกรรมการ โดยเฉพาะ “เบน ชลาทิศ” ที่ต้องลุกขึ้นมายืดแข้งยืดขาไปตามจังหวะเสียงเพลงของพวกเขาอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายกันด้วยโชว์จาก “ฟลุ้ค สตรีทเมจิก” กับโชว์มายากลไพ่สุดพิศวงที่ดูจบแล้ว ทุกคนจะเกิดคำถามคาใจว่าสามารถทำได้อย่างไร

           มาร่วมลุ้นกันว่าจะมีทีมใดบ้างที่สามารถผ่านด่านการแข่งขันรอบออดิชั่นในสัปดาห์สุดท้ายได้บ้าง ติดตามชมได้ ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33 เช่นเคย

ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ
1.ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ tgt.sanook.com
2.คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดตข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์
3.กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook