“ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก!

“ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก!

“ทีมฟาสซิเนติ้งโฟร์” และ “ทีมดิแอมบูแลนซ์” มั่นใจเต็มพิกัด  กอดคอเข้ารอบไฟนอล “TGT6” เป็นคู่แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ- 1 สิงหาคม 2559 – สุดยอดรายการที่สร้างความตื่นเต้น และสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชมมากที่สุดรายการหนึ่งของเมืองไทย กับรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” หลังจากผ่านการแข่งขันอันเข้มข้น และสนุกสนานครบรสในรอบเซมิไฟนอลในสัปดาห์แรก 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ทีม ได้แก่ TGT 01 ดิแอมบูแลนซ์ TGT 02 เซ็ตอัพ เมาท์เท่น TGT 03 สยามสมัย
TGT 04 ฟาสซิเนติ้งโฟร์ TGT 05 บิวตี้ และ TGT 06 แสงสีศิลป์ ต่างแสดงโชว์ของตัวเองอย่างเต็มที่ จนในที่สุดประเทศไทยก็ตัดสินให้ ทีมนักร้องประสานเสียง "TGT04 ฟาสซิเนติ้งโฟร์" ซึ่งมาพร้อมกับเพลงเมดเล่ย์ประสานเสียงที่ซาบซึ้งกินใจเพลง "ดาว" ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งจากผู้ชมทั้งประเทศ ลอยลำเข้าไปสู่รอบไฟนอลเป็นทีมแรก ส่วน “TGT01 ดิแอมบูแลนซ์” ที่ได้รับคะแนนโหวตแบบเบียดกันมาติดๆ กับ “TGT06 แสงสีศิลป์” จนต้องลุ้นกันอีกรอบ เมื่อกรรมการตัดสินด้วยคะแนน 2:2 เสียงเท่ากัน ทางรายการฯ จึงต้องตัดสินด้วยทีมที่ได้คะแนนโหวตอันดับที่สองจากผู้ชมทั้งประเทศ ซึ่งในที่สุด “TGT01 ดิแอมบูแลนซ์” ห้าหนุ่มสาววัยทีนที่รักในเสียงดนตรี มาในเพลง "สามัคคีชุมนุม" แบบร็อก ก็กอดคอกันตามเข้าไปรอชิงชัยในรอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่ 2 (ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้) คงจะขับเคี่ยวแบบกินกันไม่ลงอีกแน่ๆ เพราะเห็นได้จากสองทีมที่ได้รับโกลด์บัซเซอร์จากรอบออดิชั่นอย่าง ทีม TGT 07 บางกรวย กับลีลาการร้อง เล่น เต้น และรำ ในแบบสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริง ชนิดที่เรียกว่าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน และ TGT10 เมจิก มิเรอร์ กับโชว์ล้อเลียนที่เรียกได้ว่าเป๊ะกว่าของจริงเสียอีก ต้องติดตามให้ดีว่าสองทีมนี้จะงัดไม้เด็ดอะไรมาโชว์บนเวที ส่วนผู้เข้าแข่งขันอีกสี่ทีมก็ไม่น้อยหน้า เพราะ TGT 08 เสียงไทยคอรัส กับโชว์ร้องประสานเสียงที่ใครได้ฟังพวกเขาร้องเมื่อไหร่ ก็ทำให้ขนแขนสแตนอัพทุกที ต่อกันด้วย TGT 09 ขนมเทียน กับลีลาโหนเวหาอันอ่อนช้อยบนอากาศ ด้วยแท่งเหล็กเพียงแท่งเดียว ไม่รู้ว่ารอบนี้เขาจะมีหมัดเด็ดอะไรมามัดใจผู้ชมทั้งประเทศ ส่วน TGT 11 พ้อยต์เวิร์กกลุ่มสาวนักจินตลีลา ที่ผสานท่วงท่าของยิมนาสติก ด้วยความพร้อมเพรียงและสวยงามของพวกเธอ ทำให้เป็นโชว์ที่เข้มแข็ง และอ่อนโยนจนน่าประทับใจ ปิดท้ายที่ TGT 12 เด็ฟ-จี ที่คงต้องยอมให้กับลวดลายการออกสเต็ป และความเซ็กซี่ในโชว์เต้นของพวกเธอ ที่ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ตาลุกวาวกันมาแล้วในรอบออดิชั่น รอบเซมิไฟนอลนี้ พวกเธอจะพกเซอร์ไพร์สอะไรมาโชว์...ต้องติดตาม


ด้านกรรมการคนสวยอย่าง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” เล่าว่า “ในการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลนี้ แต่ละทีมก็ทำโชว์ออกมาได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมจนน่าประทับใจ และที่สำคัญ ผู้ตัดสินที่แท้จริงในรอบนี้ก็คือคนไทยทั้งประเทศ บางทีอาจคิดว่าทีมนี้ต้องได้แน่ๆ เลยไม่โหวตให้ ซึ่งอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะเรื่องพลิกล็อก หรือเรื่องไม่คาดคิด เกิดขึ้นให้เห็นในทุกสัปดาห์ เพราะฉะนั้นถ้าคุณเห็นความสามารถ ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท ของพวกเขาเหล่านี้ อย่ารอที่จะโหวตให้พวกเขา เรื่องไม่คาดฝันมักเกิดขึ้นได้เสมอ รักใคร เชียร์ทีมไหน ก็โหวตให้พวกเขาเถอะค่ะ จะได้ไม่โกรธตัวเองในภายหลังค่ะ”


สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น.ทาง ช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33


ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ
1.ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ tgt.sanook.com
2.คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดตข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์
3.กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook