ถึงเวลาเปิดมุมมอง "ไอ่" I HATE YOU I LOVE YOU ล่าความจริงกันต่อ!!

ถึงเวลาเปิดมุมมอง "ไอ่" I HATE YOU I LOVE YOU ล่าความจริงกันต่อ!!

ถึงเวลาเปิดมุมมอง "ไอ่" I HATE YOU I LOVE YOU ล่าความจริงกันต่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าลุ้นกันจนมันหยด กลายเป็นซีรีส์ 5 ตอนจบ ที่คนดูมีส่วนร่วมในการตามล่าหาความจริงมากที่สุด จนเกิดวลีฮิตที่ว่า "ใครฆ่านานะ” เสาร์นี้ (7 ม.ค.) ได้เวลาที่ทุกคนจะได้มาติดตาม "I HATE YOU I LOVE YOU" กับอีกมุมองของ ไอ่ รับบทโดย โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่เฝ้าตามจีบ ซอล (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) อย่างไม่ลดละ คอยเป็นเพื่อนใจที่ช่วยเหลือ ทุกอย่าง จนหลายคนเดาไปต่างๆนานาเป็นอีกบุคคลต้องสงสัย และสับสนว่าจริงๆแล้ว เขาเกี่ยวพันกับการตายของ “นานะ” หรือไม่!!


โอบ กล่าวว่า "บทของไอ่ดูจะเป็นคนที่ดูลูสเซอร์ แต่จริงๆแล้วทัศนคติของไอ่ไม่ลูสเซอร์เลยครับ เพราะไม่เคยแพ้คนอื่น ปกติอยากได้อะไร ก็ต้องได้ แต่เป็นคนไม่ค่อยพูด เป็นคนที่แสดงออกไม่ค่อยเก่ง เข้าสังคมไม่ค่อยเป็น ในบทอาจจะดูเป็นแค่วัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่ง แต่ก็มีสถานการณ์บางอย่างที่เป็นจุดเปลี่ยน ทำให้ไอ่กลายเป็นคนละคน ซึ่งพี่ย้งจะคอยแนะนำเรื่องการแสดงว่าอารมณ์ที่ตาสำคัญที่สุด ต้องสื่อสารออกมาให้แตกต่าง ต้องทำให้คนดูรู้สึกให้ได้ว่าเราต้องการจะสื่ออะไร

ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมากครับ อย่างฉากที่ไอ่กับซอลจูบกัน คือต้องบอกก่อนว่าผมไม่เคยเล่นซีนที่จูบกับผู้หญิงมาก่อน เพราะในหนังเรื่องอนธนการ ก็มีแต่บทที่ต้องจูบกับผู้ชาย ส่วนฝนตอนที่เล่นซีรีส์ฮอร์โมนฯ รับบทเป็นเลสเบี้ยน ก็ได้จูบแต่กับผู้หญิง ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญมากที่เราสองคนมาเจอกันในเรื่องนี้ ในฉากนี้ แม้จะเป็นฉากที่ถ่ายในโรงหนัง ในห้องมืดๆ แต่ทั้งอารมณ์ ทั้งสายตา ทุกฟิลลิ่งต้องทะลุออกมาให้ได้

ด้วยความที่สนิทกัน ฉากนี้ก็แอบมีเขินบ้างครับ แต่เพราะบทมันจะส่งไปถึงจุดไคลแม็กซ์ เราสองคนก็เลยทุ่มเทกันเต็มที่ ก็อยากให้แฟนๆลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ ว่าเรื่องราวที่เดินทางมาถึงตอนนี้ ทุกอย่างจะเป็นเหมือนที่ทุกคนคิดไว้หรือเปล่า"

ติดตามได้ในซีรีส์ I HATE YOU I LOVE YOU วันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ถึงเวลาเปิดมุมมอง "ไอ่" I HATE YOU I LOVE YOU ล่าความจริงกันต่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook