หวานน้ำตาลขึ้นจอ "สน-แยม" สบตาพาฟิน ดวงใจพิสุทธิ์

หวานน้ำตาลขึ้นจอ "สน-แยม" สบตาพาฟิน ดวงใจพิสุทธิ์

หวานน้ำตาลขึ้นจอ "สน-แยม" สบตาพาฟิน ดวงใจพิสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชูป้ายไฟเชียร์คู่จิ้น สน-แยม ตอนนี้มีเฮในละคร ดวงใจพิสุทธิ์ แน่นอนจ้า กับฉากที่ หัฏฐ์ (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) อาสาขับรถพา ช้าง (แยม-มทิรา ตันติประสุต) ไปบ้านที่ต่างจังหวัด ระหว่างที่ช้างกำลังรดน้ำต้นไม้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้ม แต่ได้หัฏฐ์ช่วยประคองไว้ทัน  

ผู้กำกับ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียววิวสวยของภูเขาต้นไม้ในช่วงเย็นโดยมีผู้จัด ชุดาภา จันทเขตต์ รับอาสาเป็นแอ็คติ้งโค้ชติวความหวานให้พระ-นางด้วยตัวเอง กะให้จ้องตากันปิ๊งๆสมใจแฟนคลับ ทันทีที่เริ่มสตาร์ทแยมกะจังหวะล้มใส่สนอยู่หลายรอบกว่าจะได้แบบหน้าชนหน้า..ตามองตาได้ตรงตามที่ผู้กำกับบอกเด๊ะๆ

แต่พอจังหวะได้ก็เกิดมีอุปสรรคตรงความสูงของนางเอกที่ไล่เลี่ยกับพระเอกเลยยังล้มไม่ได้ภาพสวยถูกใจ สนเห็นน้องยังแอบเกร็งตอนล้มเลยใส่เลยให้กำลังใจบอกแยมว่า “ตอนจะล้มโถมใส่พี่มาทั้งตัวเลย เดี๋ยวพี่กะจังหวะรับเอง แยมได้ไม่ต้องเกร็ง”

ส่วนคัทที่ต้องจ้องตากัน ด้วยความรีบกลัวว่าแสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไปซะก่อน พี่โอ๊ตเลยสั่งตรงมาจากหน้าจอมอนิเตอร์ว่าขอเทคเดียวผ่าน  สน-แยมได้ยินรีบจัดให้จ้องตาปิ๊ง..ปิ๊งหวานซะจนน้ำตาลเกาะจอ

รอติดตามชมความสวีทสไตล์ สน-แยม ได้ใน “ดวงใจพิสุทธิ์” วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3/ ช่อง 33HD


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หวานน้ำตาลขึ้นจอ "สน-แยม" สบตาพาฟิน ดวงใจพิสุทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook