ดวงใจพิสุทธิ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

ดวงใจพิสุทธิ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

ดวงใจพิสุทธิ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์


เรื่องย่อ ดวงใจพิสุทธิ์

      เด็กชายที่เกิดมาท่ามกลางความรักและความอบอุ่นของครอบครัวของ พ่อชีร-แม่ธารา เด็กชายผู้นั้นคือ ด.ช. ชินกฤต หรือ ลูกหมี “ด.ช. ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์” ซึ่งพ่อของเขาเป็นนักการทูตที่ต้องไปประจำการที่แอฟริกา ซึ่งที่นั้นมีปัญหาเรื่องโรคระบาดร้ายแรงอยู่ เขาจึงได้ฝากลูกชายให้ คุณย่าชนนี “ปวีณา ชารีฟสกุล” กับ ชินานาง หรือที่เรียกติดปากว่า อาช้าง “มทิรา ตันติประสุต”  ซึ่งทั้งสองได้รับเลี้ยงหลานชายด้วยความเต็มใจ ทำให้เด็กชายหนุ่มไม่ว้าเหว่ มีความสุขดี เด็กคนนี้จึงเป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดีเสมอมา แถมยังเป็นเด็กที่กล้าแสดงออก ขนบางครั้งแสดงออกจนอาช้างถึงกับปวดหัวอยู่หลายครั้ง จึงบางครั้งต้องไปปรึกษากับ จิรัช หรือ อ้อยหวาน “นราวิชญ์ จิตรบรรจง” เพื่อซี่ที่มีนิสัยดี

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์

      ด.ญ หวันยิวา หรือ ปุ๊คกี้ “ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์” สาวน้อยที่เกิดมาในตระกูลที่มั่งมี ชีวิตของปุ๊คกี้นั้นมักจะสวยงาม เพราะมี พ่อวิริยะ กับ แม่หรรษา ที่รักลูกสาวคนนี้มากยิ่งกว่าสิ่งใด แถมยังเป็นหลานโปรดของ คุณย่าภาวนา “ดวงตา ตุงคะมณี” เจ้าบ้าน ..ไม่นานนัก วิริยะกับหรรษาก็ต้องจากไปกะทันหันด้วยอุบัติเหตุ ทิ้งลูกสาวเผชิญชะตากรรมตามลำพัง หทัย พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ หัฏฐ์ “ยุกต์ ส่งไพศาล” ซึ่งเป็นป้าและน้าชายของปุ๊คกี้อยากรับหลานสาวมาดูแลที่ กรุงเทพฯ แต่ภาวนากลับไม่อยากให้หลานไป เพราะเธอนั้นอยากจะรับเลี้ยงไว้เอง จนล้มป่วย

      ปุ๊คกี้ เธอยังต้องอยู่ในความดูแลของ ชลีกร “รินลณี ศรีเพ็ญ” ป้าสะใภ้ใจร้ายที่ต่อหน้าทำดีรักหลานแทบขาดใจ แต่ลับหลังทารุณอย่างหมูอย่างหมา ทั้งร่างกายและจิตใจ ชลีกรแค้นใจมาตลอดว่าแม่สามีลำเอียงกับ สาวิตร “เพชร-กรุณพล” เป็นลูกชายคนโตของสามีของเธอ จึงไล่ บุญเรือน “นภาพร หงสกุล” คนใช้ที่สนิทของภาวนาออก และได้จ้าง พร้อมพร “ปู-ปริศนา” พยาบาลที่ป้าลูกหนี้มาดูแลแทน เพื่อชลีกรจะได้มีลูกมือในการที่จะฮุบสมบัติทั้งหมดให้เสร็จสิ้น ซึ่งพร้อมพรมีหน้าที่กีดกัน ไม่ให้ย่าภวนานั้นพบกับหลานปุ๊คกี้ จนภาวนาทรุดหนัก และเสียชีวิตลงในที่สุด

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์

      หลายคนสงสัยในการเสียชีวิตของภาวนา ที่เธอนั้นได้จากไปอย่างรวดเร็ว ชลีกรจึงกู่เรื่องความผิดให้กับหลานสาวตัวน้อยของตัวเอง..ว่าเธอหยอกล้อเล่นกับย่าจนโรคหัวใจและหอบหืดกำเริบ และช็อกเสียชีวิตในที่สุด ทุกคนตำหนิว่าปุ๊คกี้เป็นตัวโชคร้ายในบ้าน หทัยและหัฏฐ์จึงขอหลานคนนี้มาดูแลเอง ชลีกรจึงยัดเยียดให้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีใครคัดค้าน สภาพปุ๊คกี้ตอนนี้เหมือน เด็กเร่ร่อนใส่เสื้อผ้าเก่าๆ และมีสมบัติของแม่ที่ให้ก่อนเสีย คือตุ๊กตาดวงใจ ที่หรรษาเย็บให้กับมือเป็นของขวัญวันเกิด 

      เมื่อปุ๊คกี้ถึงกรุงเทพฯ เพื่อนบ้านข้างรั่วของหทัยและหัฏฐ์คือ ชินานาง ที่ได้เห็นความผิดปกติของปุ๊คกี้ที่มีแววตาระวาดระแวง ไม่พูดไม่คุยไม่เล่นเหมือนเด็กทั่วๆไป  ต่างจากลูกหมีที่ซนแกล้งอาช้าง จนทะเลาะกันเกือบทุกวัน จนวันหนึ่งลูกหมีได้วิ่งมาหลบที่บ้าน หัฏฐ์เห็นเด็กตัวเขียวช้ำ เหมือนโดนทำร้ายมา จึงเชื่อว่าอาสาวได้ทำร้ายจึงตัดสินใจโทรเรียก มูลนิธิพทักษ์เด็กมาจัดการ ช้างตกใจมากที่มีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านเต็มไปหมด จึงโวยวายใส่หัฏฐ์ นี่เป็นครั้งแรกที่หัฏฐ์เจอตัวเป็นๆ ของอาช้างเสียงแปร๋นอย่างที่เขาลือ เขาอึ้ง ! มาก ไม่คิดว่าคนที่ชื่อช้างจะตัวเล็กขนาดนี้

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์

      เรื่องทั้งหมดก็คลี่คลาย เมื่อลูกหมีสารภาพผิดบอกความจริงว่ารอยช้ำที่เกิดขึ้นตามตัวนั้นเป็นเพราะ ความซนวิ่งล้มเอง ส่วนที่หัวปูดก็เป็นเพราะวิ่งหนีอาช้างและดันไปชนประตู หทัยรีบขอโทษบ้านชนนีที่เข้าใจผิด หลังจากนั้นหัฏฐ์ ทำให้ช้างเป็นคู่กัดของบ้านนี้ได้ทุกวัน หัฏฐ์เอาเรื่องนี้ไปคุยให้ ดร. จุไร “อิษยา ฮอสุวรรณ” เพื่อนสนิทพอๆ กับชินานางที่เอาเรื่องเพื่อนบ้านจอมเฮียบไปเล่าให้อ้อยหวานฟังเหมือนกัน

      หลังเรื่องวุ่นๆซาลง ชินานาง และหัฏฐ์ต่างก็พาหลานไปเรียนว่ายน้ำ  ซึ่งลูกหมีได้ว่ายน้ำอวดปุ๊คกี้แต่ดันเป็นตะคริวจมน้ำ หัฏฐ์กระโดดน้ำลงไปช่วยชีวิตได้ทัน ลูกหมีจึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งหลังจากนั้นมาลูกหมีก็ไม่กล้าที่จะลงเล่นน้ำอีก หัฏฐ์ใช้จิตวิทยาเพื่อให้เด็กนั้นหายกลัว ทำให้ชินานางรู้สีกดีกับเพื่อนบ้านขึ้นมาบ้าง ทำให้ทั้งคู่ทำสัญญาสงบศึกกันชั่วคราว จากนั้นมา หลานๆของทั้งสองบ้านก้มีกิจกรรมให้ทั้งสองบ้านนั้นมีกิจกรรมกันเรื่อยมา โดยมี บัว “วรรณภา เสือขุนชัย” คนดูแลบ้านชนนี และ ส้ม “ธัญวลัย พรจิรัฐติกาล” เด็กรับใช้บ้านหัฏฐ์ที่คอยแอบจิ้นเจ้านายของทั้งสองบ้าน 

      ไม่นานนักมิตรภาพของทั้งสองบ้านกำลังจะไปได้ดี กลับต้องมาสะดุด เมื่อชมพูนุช “ปุริมปรัชญ์ นรินทรสรศักดิ์” ขาเม้าส์ประจำหมู่บ้านชวนชินานางนินทาเรื่องหัฏฐ์ แล้วเจ้าตัวดันมาได้ยินจึงโมโห คิดว่าชินานางเป็นพวกที่เสแสร้ง ที่ผ่านมาทั้งหมด ทั้งคู่ได้ก่อศึกขึ้นมาอีกครั้ง ลูกหมีได้เล่าเหตุการณ์นี้ให้ย่าฟัง ชนนีเตือนให้ลูกสาวนั้น จะพูดอะไรออกไปให้คิดก่อนพูด และไปขอโทษหัฏฐ์ซะ ชินานางทำตามที่แม่บอก ความสัมพันธ์ของทั้งสองบ้านจึงกลับมาดีกันเหมือนเดิม ซึ่งลูกหมีแก่แดดถึงกับเป็นพ่อสื่อให้ อาช้างและหัฏฐ์ด้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งจังหวะนั้นมีโจรขึ้นมาบ้านชนนีโชคดีที่หัฏฐ์เห็นซะก่อน จึงรีบปีนข้ามเข้ามาบ้านเพื่อช่วยสองอาหลาน แต่การทำดีครั้งนี้กลายเป็นขี้ปากชาวบ้าน เพราะชมพูนุชนั้นใส่สีตีข่าวหาว่าหัฏฐ์กับชินานางคงปีนเข้าไปหากันบ่อยๆ

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์

      ขณะที่หาดใหญ่ ครบร้อยวันการทำบุญของภาวนา หทัย หัฏฐ์ ได้พาปุ๊คกี้ไปร่วมพิธีปนกิจ ของคุณย่า และวันนั้นก็ได้มีการเปิดพินัยกรรม ซึ่งทุกคนตกใจมากเมื่อปุ๊คกี้ได้รับมรดกมากกว่าใคร ชลีกรโมโหมาก คลั่งบอกว่า พินัยกรรมตัวนี้เป็นของปลอม แต่นายสุวัฒน์ ทนายความของบ้านกล่าวว่า พินัยกรรมนี้นั้นเป็นของจริง และสุวัฒน์รู้ว่าต้องมีปัญหาตามมาแน่ๆ จึงเร่งบอกให้หัฏฐ์ยื่นคำร้องขอเป็นผู้ปกครองของปุ๊คกี้ ทันทีที่กลับกรุงเทพฯ หัฏฐ์ก็ทำตามที่ทนายบอกทันที ส่วนด้านชลีกีก็เดินเรื่องเป็นผู้ปกครองของปุ๊คกี้เช่นกัน และใช้แผนแสร้งทำดีเพื่อให้หัฏฐ์ได้ถอนตัวต่อการเป็นผู้ปกครอง แต่หัฏฐ์ไม่วนพร้อมที่จะออกรบในศึกครั้งนี้ในศาล  ชินานางและชนนีพร้อมใจเป็นพยานให้หัฏฐ์ เมื่อเรื่องราวถึงหูชมพูนุชเธอได้เอาเรื่องไปเม้าส์ว่าทั้งคู่มีเรื่องชู้สาวกัน หัฏฐ์อดไม่ไหว ปกป้องชินานางโดยบอกให้ชมพูนุชไปขอโทษเธอ ชมพูนุชจำใจทำที่หัฏฐ์บอก เพราะกลัวว่าหัฏฐ์จะเอาเรื่อง ได้แต่เก็บความแค้นใจ รอวันที่จะเอาคืนหัฏฐ์

      ฝั่งชลีกรต้องการเงินจากการขาย ที่ดินและมรดก ซึ่งมรดกทั้งหมดนั้นเป็นของปุ๊คกี้ที่ถือครองอยู่ จึงส่งลดามณี “พิชชาภร พันธมจินดา”  น้องสาวของสามี มาเป็นนกต่อเพื่อล่อหัฏฐุ์ จนถึงกรุงเทพฯ หัฏฐ์ก็ไม่เล่นด้วยแต่ลดามณีก็ไม่แคร์เพราะตอนนี้อยากได้หัฏฐ์มาควงเองมากกว่า หัฏฐ์ประกาศว่าเป็นแฟนกับชินานาง ลดามณีหน้าเสียรีบไปบอกเรื่องนี้ให้ชลีกรรู้ทันที ไม่ทันใด ชลีกรก็แอบไปที่กรุงเทพฯ มาขู่ปุ๊คกี้ให้บอกกับศาลว่าอยากอยู่กับตนเอง ถ้าไม่พูดตามนี้จะฆ่าให้ตาย ระหว่างที่ขู่ปุ๊คกี้อยู่นั้น ชมพูนุชได้ผ่านมาพอดี และรู้ว่าขาเม้าส์รู้เรื่องการฟ้องร้องจึงให้ชมพูนุชเป็นพยานให้จัดการกับหัฏฐ์ ชมพูนุชไม่ลังเลใจ พร้อมที่จะทำให้เพราะคิดที่จะแก้แค้นหัฏฐ์อยู่แล้ว แถมชลีกรยังจะให้เงินก้อนโตค่าปิดปากอีก ด้านลดามณีนั้นก็ไม่ยอมที่จะเป็นพยานให้กับชลีกรเพราะกลัวหัฏฐ์รู้และไม่รักเธอ

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์

      เมื่อสืบพยายานวันแรกนั้น ชินานาง ,ดร. จูน และ อ้อยหวานให้การเป็นประโยชน์กับฝ่ายหักฐ์ ถึงแม้ว่า ทนายความ ยิ่งยศ “กฏตย์ อัทรเสรี” ทนายความเจ้าเล่ห์ จะอยู่ฝั่งชลลีกร จะเอาข้อมูลจากชมพูนุชมาหักล้างก็ตาม ชมพูนุชร้อนตัวโผล่ออกมากลางศาลอย่างน่าเกลียด  ชมชีอ้างถึงการดูแลปุ๊คกี้ของหัฏฐ์และหทัยว่าทำให้เด็กสดใสร่าเริงขึ้นจากแต่ก่อน เพราะก่อนหน้านี้ไม่เชื่อว่าความซึมเศร้าของเด็กนั้นไม่ใช่แค่การตายของย่า แต่ต้องโดนอะไรมากกว่านั้น ทำให้เด็กหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา ไม่ยอมเข้าสังคม ฝ่ายสาวิตรพยานของชลีกรนั้นได้ตอบคุถามของ ทนายเสนีย์ “เปรมณัช สุวรรณานนท์” อย่างไม่เคลียร์ แถมอ้างว่าไม่ค่อยมีเวลาเพราะตัวเองต้องทำงานจนไม่มีเวลาที่จะดูแลหลานน้อย ทนายเสนีย์ย้ำว่า ที่ชลีกรอยากเป็นผู้ปกครองของปุ๊คกี้นั้นก็เพราะอยากได้สมบัติในมรดกนั้น ด้านทนายยิ่งยศนั้นก็อ้างว่า หัฏฐ์เป็นหนุ่มโสดทำแต่งานเหมือนกันไม่น่าที่จะสามารถดูแลปุ๊คกี้ได้ ขณะที่สาวิตรนั้นมีครอบครัวและลูกพร้อมที่จะเป็นเพื่อนเล่นของปุ๊คกี้ได้ และมีฐานะมั่นคงกว่าหัฏฐ์ งานนี้ชลีกรมั่นใจมากว่าต้องชนะในคดีนี้แน่นอน เขาได้แอบมาที่โรงเรียนของปุ๊คกี้อีกครั้งเพื่อขู่ จนปุ๊คกี้ไม่กล้าที่จะตอบว่าอยากอยู่กับน้าหัฏฐ์

      วันสุดท้ายของการตัดสินก่อนขึ้นศาล ..ทนายเสนีย์ซื้อตุ๊กตาตัวใหม่ให้กับปุ๊คกี้ แต่เด็กน้อยไม่แตะสักนิด เพราะได้แต่ร้องหาแต่ดวงใจ ตุ๊กตาตัวเก่าที่แม่ซื้อให้ก่อนเสีย หัฏฐ์เห็นสภาพของปุ๊คกี้แล้วจึงแอบเอาดวงใจไปทิ้ง ช่วงที่ลูกหมีพาปุ๊คกี้ไปเล่นนอกบ้าน ปุ๊คกี้ได้เจอกับเจ้าหมาน้อยและถูกใจเล่นกับเจ้าหมาน้อยจนเพลิน  ปุ๊คกี้เห็นแม่หมาที่ห่วงลูกมากๆ จึงตัดเพ้อออกมาว่า แม่หมาห่วงลูกตัวเอง แต่ถ้าเป็นลูกตัวอื่นมันจะกัดจนตาย ซึ่งเหมือนป้าชลีกรที่ไม่เคยรักเธอเลย  ทั้งๆที่เขานั้นก็รักป้ามาก ปุ๊คกี้ได้แต่ร้องไห้และพูดซ้ำไปมาว่าไม่อยากอยู่กับป้า แต่ถ้าตัวเองนั้นบอกว่าอยากอยู่กับน้าหัฏฐ์ ป้าชลีกรก็ต้องฆ่าตัวเองตายแน่ๆ..ปุ๊คกี้ไม่อยากโดนฆ่าตายเหมือนที่คุณย่าโดนฆ่า ลูกหมีตกใจมากที่ปุ๊คกี้เพ้อเรื่องนี้ออกมา และบอกให้ปุ๊คกี้บอกเรื่องนี้กับผู้ใหญ่ แต่ปุ๊คกี้ไม่ยอม และบอกให้ลูกหมีเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

ดวงใจพิสุทธิ์ดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์

      เมื่อเด็กทั้งสองนั้นเล่นจนเหนื่อยก็กลับมาถึงบ้าน ปุ๊คกี้หาดวงใจไม่เจอ ถึงกลับกรีดร้องจนเสียสติ ชินานางได้ยินก็รีบเข้ามาดูปุ๊คกี้ ชินานางเข้ามาปลอบปุ๊คกี้จนเขาสงบลง หัฏฐ์รู้สึกเสียใจและยอมรับผิดพร้อมที่จะทำดวงใจตัวใหม่ให้กับ ปุ๊คกี้ ชินานางเป็นกำลังใจให้หัฏฐ์สู้เพื่อหลานของตัวเอง ตลอดคืนนั้น หัฏฐ์ได้เบ็บตุ๊กตาดวงใจตัวใหม่ให้ปุ๊คกี้จนเสร็จ แม้หน้าตาของเจ้าตุ๊กตานั้นอาจจะไม่น่ารัก แต่มันก็มีค่าทางจิตใจมาก

      หัฏฐ์ได้มอบคุ๊กตาดวงใจ 2 ให้กับปุ๊คกี้ ปุ๊คกี้รับรู้ถึงความจริงใจ และความรัก ความอบอุ่นของหัฏฐ์ที่สัญญาว่าจะไม่ทำให้หลานรักเสียใจอีก ปุ๊ครับตุ๊กตาของน้าหัฏฐ์มากอด น้ำตาของชายหนุ่มได้ไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว หัฏฐ์ได้พาปุ๊คกี้ไปหา หมอชินวัตร ซึ่งเป็นจิตแพทยือาวุโสใจดี ได้สรุปออกมาว่าอาการของปุ๊คกี้นั้นค่อนข้างหนัก เพราะไม่รู้สาเหตุของเด็ก เพราะเด็กนั้นไม่พูดอะไรกับใครง่ายๆ เมื่อวันที่ศาลต้องตัดสิน แม้รู้ว่าหลานไม่พร้อมแต่หัฏฐ์ก็ไม่มีทางเลือก ก่อนถึงเวลานั้นลูกหมีได้เกลี้ยกล่อมปุ๊คกี้อีกครั้งกับเรื่องที่ป้าใจร้ายคนนั้นข่มขู่ ทำให้ปุ๊คกี้นั้นกลัวจนตัวสั่น ขณะที่พยานฝ่ายชลีกรนั้นรุกหนักมาก หัฏฐ์หมดหนทางเหลือก็แต่ปุ๊คกี้เท่านั้นที่เป็นคนเลือกเองว่าอยากจะอยู่กับใคร งานนี้ไม่ง่ายเลยที่จะคาดเดาบทสรุปของหลานสาวตัวน้อย การตัดสินใจของเด็กสาวน้อยที่มีความหวาดกลัวนั้นจะจบลงอย่างไร ติดตามชมละครเรื่อง ดวงใจพิสุทธิ์ ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 หรือทีวีออนไลน์ช่อง3 เริ่มเป็นตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2559 นี้


ตัวอย่างดวงใจพิสุทธิ์


รายชื่อนักแสดงดวงใจพิสุทธิ์

หัฏฐ์  แสดงโดย  ยุกต์ ส่งไพศาล  

ชินานาง หรือ อาช้าง  แสดงโดย  มทิรา ตันติประสุต 

หวันยิหวา หรือ ปุ๊คกี้  แสดงโดย  ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์  

ชินกฤต หรือ ลูกหมี  แสดงโดย  ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์  

ชลีกร  แสดงโดย  รินลณี ศรีเพ็ญ 

อ้อยหวาน หรือ จิรัช  แสดงโดย  นราวิชญ์ จิตรบรรจง   

ดร.จูน หรือ ดร.จุไร  แสดงโดย  อิษยา ฮอสุวรรณ  

ลดามณี  แสดงโดย  พิชชาภา พันธุมจินดา  

หทัย  แสดงโดย  พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ 

ภาวนา  แสดงโดย  ดวงตา ตุงคะมณี  

ชนนี  แสดงโดย  ปวีณา ชารีฟสกุล  

สาวิตร  แสดงโดย  เพชร กรุณพล  

พร้อมพร  แสดงโดย  ปริศนา กล่ำพินิจ  

บุญเรือน  แสดงโดย  นภาพร หงสกุล  

เสนีย์  แสดงโดย  เปรมณัช สุวรรณานนท์ 

ยิ่งยศ  แสดงโดย  กฤตย์ อัทธเสรี  

หรรษา  แสดงโดย  ชนกวนัน รักชีพ   

วิริยะ  แสดงโดย  เพ็ญเพชร เพ็ญกุล  

มาวิน ทวีผล  รับบท  ชีร

ธาดา  แสดงโดย  เวธกา ศิริวัฒนา  

ชมพูนุช  แสดงโดย  ปุริมปรัชญ์ นรินทรสรศักดิ์  

ทนายสุวัฒน์  แสดงโดย  ราชวัติ ขลิบเงิน   

บัว   แสดงโดย  วรรณภา เสือขุนชัย   

ส้ม  แสดงโดย  ธัญวลัย พรจิรัฐติกาล  

ป้อม  แสดงโดย  ด.ญ.ภัทรภร มุกโชควัฒนา   

แป้ง  แสดงโดย  ด.ญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล  

เปเป้  แสดงโดย  ด.ญ.กัญจนภัคร์ จตุรงค์เสรีกุล  

น้อยหน่า  แสดงโดย  ด.ญ.ปภาพินท์ น่าบูรณะ  

นิดหน่อย  แสดงโดย  ด.ญ.ปภาวรินท์ น่าบูรณะ 


หนัง : ดวงใจพิสุทธื์
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : พุธ, พฤหัสบดี
ผู้กำกับ : วรวุฒิ นิยมทรัพย์
บทประพันธ์ : กิ่งฉัตร
ผู้เขียนบท : พรดี
นักแสดงนำ : ยุกต์ ส่งไพศาล, มทิรา ตันติประสุต, ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์, ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ดวงใจพิสุทธิ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook