รวมผลงานในวงการของ น็อต (กราบรถ) อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล

รวมผลงานในวงการของ น็อต (กราบรถ) อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล

รวมผลงานในวงการของ น็อต (กราบรถ) อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งประเด็นร้อนแชร์กันสนั่นเมืองกับวีรกรรมกราบรถมินิคูเปอร์สีเหลืองของ พิธีกร-นักแสดงวัยรุ่น "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" ทำเอาหลายคนพูดถึงประเด็นนี้อย่างเผ็ดร้อน แต่ก็มีหลายคนที่อาจยังไม่รู้ว่าหนุ่มน็อตคนนี้ เป็นใคร เคยมีผลงานอะไรมาบ้าง 

Sanook! ได้รวมประวัติทางการแสดงและพิธีกรของหนุ่มน็อตมาให้หลายคนได้รู้แล้วจ้า!

หลายคนคงพอคุ้นหน้าคุ้นตา น็อต อัครณัฐ หรือที่เรียกติดปากว่า น็อต เวคคลับ พิธีกรหลักรายการวัยรุ่นชื่อดัง Wake Club คู่กับ ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ออกอากาศทางช่อง 5 โดยเป็นนักแสดงพิธีกรของสังกัด GMM เริ่มเข้าวงการจากการเข้ารอบ 50 คน หนุ่มโสดคลีโอปี 2009 ผลงานที่เรามักได้เห็นกันบ่อยๆคือการเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นในเครือแกรมมี่ และรายการที่เป็นพิธีกรหลักจนปัจจุบันคือรายการ Wake Club และ รถโรงเรียน

ในส่วนของการแสดงหนุ่มน็อตได้ผ่านการแสดงในเครือแกรมมี่มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ จุดนัดภพ (ช่อง 3), เกมริษยา (ช่องเวิร์คพ้อยท์), รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match (ช่องจีเอ็มเอ็มทีวี) และละครที่กำลังรีรันอยู่ในขณะนี้อย่าง ซีรีส์ ลูกไม้ของพ่อ เรื่อง ใต้ร่มใบภักดิ์ ทางช่อง 3 อีกด้วย

ภาพยนตร์ที่หนุ่มน็อตเคยแสดงไว้สองเรื่อง หนึ่งในนั้นเป็นหนังดังในดวงใจของใครหลายคนอย่าง "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" เมื่อปี 2553 รับบทท็อป เพื่อนสนิทของโชน (มาริโอ้) ที่ตามจีบน้ำ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) นางเอกของเรื่อง เมื่อท็อปจีบน้ำไม่ติดแถมยังรู้ว่าน้ำชอบพี่โชน ได้กั๊กพี่โชนไม่ให้จีบน้ำ เป็นซีนที่จุกในอกของใครหลายคนเลยล่ะ อีกเรื่องเป็นหนังสยองขวัญ "ทองสุก 13" เมื่อปี 2556 กับบทบาทของ แจ็ก หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบแกล้งเพื่อนอย่าง ทองสุก (ชิน ชินวุฒ) ร่วมกับ บอย (ฌอห์ณ จินดาโชติ), บีม (กอล์ฟ ณัฐภัสสรา), ปุ้ย (ฐา กิตติ์ลภัส) จนได้ไปเจอเรื่องหลอนสุดสยองในคืนผีแดก

โดยล่าสุดทางต้นสังกัด บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ยกเลิกสัญญาการเป็นพิธีกรและนักแสดง ในสังกัดของบริษัทฯ และขอยุติการทำงานทุกประเภทของ “น็อต-อัครณัฐ” โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณภาพจาก IG nott_akanat

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รวมผลงานในวงการของ น็อต (กราบรถ) อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook