ไขปมสนั่นโซเชียล! ใครฆ่า "นานะ" I HATE YOU I LOVE YOU

ไขปมสนั่นโซเชียล! ใครฆ่า "นานะ" I HATE YOU I LOVE YOU

ไขปมสนั่นโซเชียล! ใครฆ่า "นานะ" I HATE YOU I LOVE YOU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขปมกันสนั่นโซเชียล หลังซีรีส์สุดแรง "I HATE YOU I LOVE YOU" ละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นที่เพิ่งออกอากาศไปตอนแรก เมื่อ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็สร้างปมใหญ่ให้คนดูปวดหัว อยากรู้ถึงความจริงว่า..ใคร "ฆ่านานะ"

จุดเริ่มต้นของ นานะ (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) วัยรุ่นสาวไฮโซ กำลังสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง แฟนหนุ่มของตัวเอง ไทเกอร์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ ซอล (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) สาวหวานผู้เป็นเพื่อนสนิทร่วมแก๊ง โดยที่ขณะเดียวกันนั้น ซอล เองก็ยังมี ไอ่ (โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ที่เฝ้าตามจีบอย่างไม่ลดละ คอยเป็นเพื่อนใจที่ช่วยเหลือซอลทุกอย่าง นานะ ไม่เชื่อในความสัมพันธ์นี้ว่าเป็นแค่ ‘เพื่อน’ อย่างที่ซอลยืนยัน จนเมื่อ นานะ ได้เจอความจริงบางอย่างเกี่ยวกับ ไทเกอร์ ซึ่ง นานะ รับไม่ได้ เหตุการณ์นั้นมีส่วนนำพาให้ นานะ ไปพบกับ โจ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีอาชีพขายตัวอยู่ข้างถนน

I HATE YOU I LOVE YOU เล่าเรื่องการแตกหักของความสัมพันธ์ผ่าน 5 ตัวละคร ในเวลา 5 วัน ที่คนดูต้องลงไปติดตามทั้ง 5 มุมมองจึงจะเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นซีรีส์ที่เล่นกับความรู้สึกอยากรู้ของคนดูเป็นอย่างมาก เพียงแค่ออกอากาศก็ทำเอา แฮชแท็ก #Hateloveseries ติดอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ อีกทั้งเหล่าคนดูยังคิดตาม คาดเดา และไขปมความลับกับการตายของ นานะ เป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับคนดู ที่แรกเริ่มจากทีเซอร์ดูเหมือนซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์วัยรุ่นแรงๆ ดำเนินเรื่องโดยสองสาวเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่แล้วก็ต้องเจอความพีค เมื่อตัวละครนำอย่าง นานะ เสียชีวิตตั้งแต่ตอนแรก ซีรีส์วัยรุ่นแรงๆ กลับกลายเป็นซีรีส์ฆาตกรรมซ่อนปมทันที

งานนี้เหล่านักสืบพันทิป,นักสืบทวิตเตอร์ และนักสืบเฟสบุ๊ค เป็นต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม ไขปมปริศนาการตายของนานะทันที คุณไม่ต้องแปลกใจหากเห็นหลายคนพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ในโซเชียลบ่อยๆ บอกเลยว่ากระแสเค้าแรงจริงๆ

ก่อนจะไปไขปมกันต่อ มารู้จักตัวละครในเรื่องกันดีกว่า 

ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบท นานะ

นานะ หญิงสาวผู้มั่นใจในตัวเอง ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายกลับสองเท่า โดยเฉพาะพวกแอ๊บ น่ารำคาญจนอยากมองบนไปถึงกะโหลกหลัง

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท ไทเกอร์

ไทเกอร์ ชายหนุ่มที่รู้ดีว่าตัวเองมีเสน่ห์ และใช้ความแพรวพราวที่มีเพื่อเล่นกับความสัมพันธ์รอบตัวอย่างสนุกสนาน  เขามั่นใจว่าตัวเองควบคุมทุกอย่างได้

ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล รับบท ซอล

ซอล หญิงสาวสวยหวาน เธอวางตัวสูง คิดก่อนพูด แต่ไม่พูดทุกอย่างที่คิด มีเสน่ห์เหลือล้นจนคนรอบข้างต่างหลงใหล  

โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์  รับบท ไอ่

ไอ่ ชายหนุ่มสุดแสนธรรมดา ผู้ยึดมั่นในความรัก พยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจซอล และเชื่อหมดใจว่าสักวันต้องทำได้โดยไม่สนใจว่ามันต้องใช้เวลาสักกี่ปี

สกาย-วงศ์รวี นทีธร รับบท โจ

โจ ชายหนุ่มผู้มีอาชีพขายตัวอยู่ริมถนน ชีวิตปากกัดตีนถีบ สำหรับเขาแล้ว ‘รักก็ส่วนรัก เอาก็ส่วนเอา’  

ใครยังไม่ได้ดู ต้องรีบไปหาดูนะจ๊ะ เพราะเรื่องนี้จะออกอากาศแค่ 5 ตอน ผ่านเรื่องราวของ 5 ตัวละคร แล้วมารอลุ้นกันว่าใครกันที่...ฆ่า นานะ!?

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไขปมสนั่นโซเชียล! ใครฆ่า "นานะ" I HATE YOU I LOVE YOU

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook