โรแมนติกสุด! ติ๊ก-ใหม่ หวานริมทะเลสาบเมืองมรดกโลก "เพลิงนรี"

โรแมนติกสุด! ติ๊ก-ใหม่ หวานริมทะเลสาบเมืองมรดกโลก "เพลิงนรี"

โรแมนติกสุด! ติ๊ก-ใหม่ หวานริมทะเลสาบเมืองมรดกโลก "เพลิงนรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกเข้มข้นทุกตอนสำหรับละครดราม่าเข้มข้นวิวสวยเรื่อง "เพลิงนรี" ของผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ ภักดี บริษัทกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้พระนางคู่ฮอต "ติ๊ก-เจษฏภรณ์ ผลดี" และ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประชันบทบาทด้วยกัน

วันนี้เราจะพาไปชมฉากสวยโรแมนติก โดยเป็นตอนที่ ธีภพ(ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) ต้องไปติดต่องานที่ประเทศไทรจีส ก็เลยชวน พริริสา(ใหม่-ดาวิกา) ไปด้วย  ทำให้พริริสาห่วงว่าจะเจอคนที่จำได้ แต่ก็จำเป็นต้องไป ซึ่งระหว่างที่รอเจอกับ เจ้าชายคามิน(ฟลุ้ค-เกริกพล มัสยวาณิช) ทั้งธีภพและพริริสา ก็พากันไปเดินเที่ยวเมืองไทรจีส ถ่ายรูปตรงจุดชมวิวที่สวยที่สุดและ ทานข้าวกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เมืองสวยฮัลล์สตัทท์(Hallstatt) ประเทศออสเตรีย เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นเมืองชนบทสวยงามที่ได้รับการยกให้เป็นเมืองมรดกโลก โดยฉากที่ไปถ่ายทำนั้น ได้ไปถ่ายทำริมทะเลสาบ และขึ้นเคเบิ้ลคาร์ ไปถ่ายจุดชมวิวที่เห็นรอบเมือง สกายวอร์ค(Skywark) จุดชมวิวแบบพาโนรามาของฮัลล์สตัทท์ ยื่นออกไปให้ถ่ายรูป สวยงามมากๆ  

ฉากนี้สาวใหม่ชวนพี่ติ๊ก ให้หลับตา อธิษฐานขอพร ท่ามกลางวิวสวยๆ น่ารักมากๆ ฉากนี้ผู้กำกับ น้องนุช ชวาลา เก็บวิวสวยอันซีนหลายๆมุม แต่ทำงานแข่งกับเวลา เพราะหิมะโปรยปรายลงมาตลอดเวลาที่ถ่ายทำ เหมือนให้พรทุกคน แม้อากาศจะหนาวมาก ปากแข็งพูดไม่ออก แถมลมแรงมาก แต่พระนางของเราก็อึดสู้เต็มที่ ได้ภาพสวยสมใจทุกคน ก่อนจะย้ายลงไปถ่ายทำริมทะเลสาบ สวยงาม เห็นมุมสวยๆอีกแบบหนึ่ง พอช่วงเย็น ไปนั่งกินข้าวชิลชิล ริมน้ำ ดูสวยโรแมนติกทีเดียว แถมพระเอกของเรายังถอดสูทไปห่มให้นางเอกอีก เรียกว่ามีฉากหวาน ฉากฟินตลอดทั้งเรื่อง แถมวิวสวยอันซีนให้ได้ชมกันอีก 

พลาดไม่ได้กับละครเพลิงนรี วันพฤหัสที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33


อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ โรแมนติกสุด! ติ๊ก-ใหม่ หวานริมทะเลสาบเมืองมรดกโลก "เพลิงนรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook