ปราง ปี๊ดแตก! แอบจับได้ กอล์ฟ ซุก เนย ไว้ในห้อง "สายลับรักป่วน"

ปราง ปี๊ดแตก! แอบจับได้ กอล์ฟ ซุก เนย ไว้ในห้อง "สายลับรักป่วน"

ปราง ปี๊ดแตก! แอบจับได้ กอล์ฟ ซุก เนย ไว้ในห้อง "สายลับรักป่วน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานแหว๋วน้ำตาลล้นจอกันมาหลายฉาก ทำเอาแฟนละครหลายคนนั่งจิกหมอนฟินเฟอร์ไปกับ ความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่รักหนุ่มทะเล้นเสน่ห์ร้าย “ร๊อค” (กอล์ฟ-พิชญะ) กับสาวสวยเซ็กซี่ผู้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ เป็นชีวิตจิตใจ “แตน” (ปราง-กัญญ์ณรัณ)

ล่าสุดดันงานเข้าซะแล้ว เมื่อเรด้ามันส่งเสียงดังกังวานว่าคนรักแอบมีกิ๊ก งานนี้มีหวัง ร๊อคโดนจับน็อคซะอ่วมอรทัยแน่ๆ เพราะเรื่องอื่นแตนยอมได้  แต่เรื่องนอกใจ แตนยอมไม่ได้จริงๆ ความลับแตกดังโพละ เมื่อแตนกะจะเซอร์ไพรส์ร๊อค ซื้อของกินโผล่มาที่บ้านร๊อคโดยไม่บอกไม่กล่าว แต่สุดท้ายก็มารู้ว่าร็อคแอบซุกอินทิราไว้ที่บ้าน เหตุผลที่แท้จริงเพราะต้องการรักษาความปลอดภัยของอินทิรา แต่แตนก็ไม่สน  เพราะอารมณ์หึงมันมาเต็มซะแล้ว เรื่องราวแซบๆ จึงเกิดขึ้นท่ามกลางหายนะของร๊อค ที่ต้องปาดเหงื่อรับมือกับอารมณ์หึงของแตน

ฉากนี้เป็นอีกฉากที่สนุกปนเหนื่อย โดยเฉพาะ “กอล์ฟ-พิชญะ” ที่ต้องใช้อุบายต่างๆ เพื่อเลี่ยงการเผชิญหน้าระหว่าง “ปราง“ และ “เนย” ซึ่งแฟนละครจะได้เห็น อีกหนึ่งความฉลาดของสายลับไอที “กอล์ฟ” ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินของหัวใจ ทั้งนวด ฉุดกระชาก ลากถู จับหัวแตนมุดที่นอน ในมอนิเตอร์ภาพสวยมาก แต่พอสั่งคัตเท่านั้นแหละ “กอล์ฟ-ปราง” หอบแฮ่กๆ เหงื่อแตกตัวเปียก พากันขำกลิ้งอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เพราะเป็นฉากที่ต้องใช้พลังสูงมาก ถึงจะเอาอยู่

ฟากนางร้ายหน้าสวย “เนย-โชติกา” ก็เหนื่อยไม่แพ้กัน หนีหัวซุกหัวซุนหลบซ่อน “สาวปราง” เหมือนเล่นซ่อนแอบ ถึงขนาดต้องพุ่งหลาวเข้าไปหลบที่ตู้เสื้อผ้า ซึ่ง “สาวเนย” ก็สู่ไม่หวั่น เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ เธอจัดเต็มงัดพลังทั้งหมดออกมาใส่เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ  เป็นอีกหนึ่งฉากสุดฟินที่ “สายลับรักป่วน” อยากจะชวนให้มาชมกัน  จะได้เห็นความน่ารักของ “ปราง” เวลาตกอยู่ในห้วงอารมณ์หึงจะน่ารักปนน่ากลัวขนาดไหน

มาดูกันซิว่าผู้หญิงเวลาที่เห็นคนรักซุกหญิงอื่นไว้ในห้องนอนจะปรี๊ดแตกได้เรเวลสูงขนาดไหน? พร้อมทั้งตามลุ้นไปกับสายลับร๊อค “กอล์ฟ-พิชญะ” ว่าจะสามารถเคลียร์สถานการณ์หัวใจด้วยวิธีไหน เพื่อให้อยู่รอด ใน “สายลับรักป่วน” คืนวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33 


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปราง ปี๊ดแตก! แอบจับได้ กอล์ฟ ซุก เนย ไว้ในห้อง "สายลับรักป่วน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook