ยิปซี เหลี่ยมจัด! อ่อย กัปตัน ติดกับมารยาหญิง "เสน่หาข้ามเส้น"

ยิปซี เหลี่ยมจัด! อ่อย กัปตัน ติดกับมารยาหญิง "เสน่หาข้ามเส้น"

ยิปซี เหลี่ยมจัด! อ่อย กัปตัน ติดกับมารยาหญิง "เสน่หาข้ามเส้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องวางแผนยั่วยวนนี้ต้องยกให้ "บอส ณิชา" หรือ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ในละคร "เสน่หาข้ามเส้น" เลยจริงๆ เรียกว่าสบโอกาสเมื่อไหร่ เธอไม่เคยพลาดที่จะวางแผนอ่อย "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ"

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ณิชา(ยิปซี-คีรติ) รู้อยู่แล้วว่าลิฟต์ในบริษัทจะปิดซ่อมในช่วงกลางคืน เลยวางแผนให้ เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ทำงานกับเธอจนใกล้ถึงเวลาที่ลิฟต์จะปิดซ่อม เพื่อหวังจะติดอยู่ในลิฟต์กับเคนสองต่อสอง

ฉากนี้ ผู้กำกับ ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ม.กรุงเทพ ศูนย์รังสิต ซึ่งฉากนี้ต้องถ่ายทำให้ลิฟต์ที่ค่อนข้างแคบ ทำให้ต้องใช้เวลาในการเตรียมสถานที่พอสมควร เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง

เริ่มที่ยิปซีอยู่ในลิฟต์กับกัปตันสองคนหลังจากที่หลอกให้กัปตันทำงานกับเธอจนใกล้เวลาลิฟต์ปิด สักพักไฟในลิฟต์ก็ดับพร้อมกับลิฟต์ที่หยุดวิ่ง กัปตันพยายามกดขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ ยิปซีจึงเริ่มแผนของเธอด้วยการหลอกกัปตันว่าเธอกลัวที่แคบและเริ่มหายใจไม่ออก

จากนั้นก็ทิ้งตัวล้มลงไปนั่งกับพื้นพร้อมกับขอให้กัปตันช่วยถอดเสื้อนอกให้เธอ เมื่อถอดเสร็จกัปตันก็ลุกไปกดขอความช่วยเหลือต่อ ยิปซีไม่ยอมเสียงจังหวะจึงรีบพูด “คุณเคนค่ะ ฉันหายใจไม่ออก” พร้อมกับพยายามปลดกระดุมเสื้อของเธอ กัปตันเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยและปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นเนินอกของยิปซี กัปตันชะงักทำตัวไม่ถูก จึงพยายามโบกมือพัดให้และกดขอความช่วยเหลือเป็นการแก้ประหม่า สักพักพนักงานก็มาเปิดลิฟต์ให้ กัปตันจึงรีบพยุงยิปซีออกมานั่งรับอากาศ

เมื่อเห็นว่ายิปซีอาการดีขึ้นแล้ว กัปตันก็ลุกขึ้นเพื่อจะพายิปซีไปหาหมอ แต่จังหวะนั้นเองแป้งที่เดินตามหากัปตัน ก็เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ทำให้เธอไม่พอใจเพราะรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของยิปซี จึงต่อว่ายิปซียกใหญ่และพยายามบอกกัปตันว่าทั้งหมดเป็นแผน กัปตันไม่เชื่อและรีบลากแป้งออกไป ปล่อยให้ยิปซียืนยิ้มอยู่คนเดียวอย่างสะใจที่แผนการสำเร็จไปด้วยดี

รอชมอีกหนึ่งลีลาการยั่วยวนสุดเซ็กซี่ของ ยิปซี-คีรติ ในละคร "เสน่หาข้ามเส้น" คืนวันพุธที่ 27 ก.ค. นี้ 20.30 น. ช่องวัน31


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิปซี เหลี่ยมจัด! อ่อย กัปตัน ติดกับมารยาหญิง "เสน่หาข้ามเส้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook