LEAGUE OF GODS ศึกเทพเจ้าจีน รวมดาราเบอร์ใหญ่จากแดนมังกร

LEAGUE OF GODS ศึกเทพเจ้าจีน รวมดาราเบอร์ใหญ่จากแดนมังกร

LEAGUE OF GODS ศึกเทพเจ้าจีน รวมดาราเบอร์ใหญ่จากแดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

League of Gods เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีบอกเล่าเรื่องราวในยุคศตวรรษที่ 16 เล่าเรื่องราวแนวอิงประวัติศาสตร์ 1046 ก่อนศริสตกาล เมื่อกษัตริย์โจ้วอ๋อง (เหลียงเจียฮุย) ผู้ชั่วร้ายบ้าสงครามและชอบเสพย์นารีจนไม่เป็นอันบริหารบ้านเมือง ยิ่งไปกว่านั้นโจ้งอ๋องยังหลงสนมเอกอย่างต๋าจี (ฟ่านปิงปิง) โดยเขาไม่เคยรู้เลยว่า นางนั้นคือปีศาจจิ้งจอกที่ปลอมตัวมาเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ความขชั่วร้ายของโจ้วอ๋อง ทำให้บรรดาเหล่าทวยเทพยื่นมือลงมาช่วยเหลือโจวอู่หวัง จากแคว้นโจวในการปราบกษัตริย์ผู้ชั่วร้าย โดยมีเจียงจื่อหยา (เจ็ต ลี) เป็นผู้วางแผนในการพิชิตศึกที่โลก สวรรค์และนรกต้องสะเทือน

ตัวหนังเรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างสูงถึง 300 ล้านเหรียญ ฮ่องกง ยิ่งไปกว่านั้นนี่คือการกลับมาแสดงหนังในรอบ 3 ปี ของเจ็ท ลี หลังจากที่เขาแสดงหนังฮอลลีวูดเรื่องสุดท้ายไว้ใน The Expendables 3 เหตุผลของการหายหน้าหายตาไปพักใหญ่เนื่องจากปัญหาสุขภาพจากการที่เขาป่วยเป็นภาวะต่อมไทรอยด์ทำงานหนักจนเกินไป และเป็นผลทำให้เขาไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆอย่างเก่า เป็นผลทำให้ระบบเผาผลาญของร่างกายแปรปรวนและไม่สามารถควบคุมรูปร่างได้

League of Gods เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่อุดมไปด้วยเทคนิคพิเศษ เรื่องราวมหากาพย์ของทวยเทพมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นแฟนนิยายจีนน่าจะชื่นชอบหนังแนวนี้ ตัวหนังมีกำหนดเขาโรงฉายในประเทศออสเตรเรียและนิวซีแลนด์ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2016 เป็นสองประเทศแรกในโลก ส่วนจีน อเมริกาและแคนนาดารวมถึงอังกฤษ มีกำหนดฉาย 29 กรกฎาคม 2016 ส่วนประเทศไทยยังไม่มีใครซื้อมาเข้าฉาย เพราะหนังจีนฟอร์มนี้มีราคาแพง และหลังจากที่ค่ายหนังประสบปัญหาหนังเข้าโรงได้ 1 วัน อีก 1 วันโดนซูมเอามาขาย ทำให้ขาดทุนไปตามๆกัน เลยไม่มีใครซื้อหนังจีนแบบนี้มาฉายกัน ดังนั้นถ้ารักหนังจีนกัน อยากให้ช่วยไปอุดหนุนกันในโรงบ้างครับ จะได้มีหนังจีนแบบยุคที่ชาว 80-90 คิดถึงให้ดูกัน 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ LEAGUE OF GODS

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ LEAGUE OF GODS ศึกเทพเจ้าจีน รวมดาราเบอร์ใหญ่จากแดนมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook