ฟินยกกำลังสอง! แอนดริว-พลอย ปฏิบัติการภารกิจลับ ภารกิจรัก สายลับรักป่วน

ฟินยกกำลังสอง! แอนดริว-พลอย ปฏิบัติการภารกิจลับ ภารกิจรัก สายลับรักป่วน

ฟินยกกำลังสอง! แอนดริว-พลอย ปฏิบัติการภารกิจลับ ภารกิจรัก สายลับรักป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ช่อง 3 ที่จะส่งตรงความสนุกสู่หน้าจอสำหรับละครแนวโรแมนติก แอคชั่น คอมเมดี้ มาพร้อมปฏิบัติภารกิจ เสริฟ์ความมันส์ สุดฟิน ฮากระจายยกกำลังสอง ใน สายลับรักป่วน โดยผู้จัด ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ บทโทรทัศน์ สมหมาย เลิศอุฬาร,พิสิษฐ์ พงษ์พิชญ์,อันนาบี กำกับการแสดง ทวีวัฒน์ วันทา ผลิตโดย บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด โดยการจับคู่พระเอกมาดกวน แอนดริว เกร้กสัน กับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เคยผ่านการร่วมงานกันมาแล้ว ให้แฟน ๆ จิ้นจนยิ้มแก้มปริอีกครั้ง เสริมอรรถรสความสนุกด้วยทัพนักแสดง  กอลฟ์ พิชญะ, มะปราง กัญญ์ณรัณ,เนย โชติกาจาตุรงค์ มกจ๊ก และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

แอนดริว เกร้กสัน เผยว่า “ผมรับบทเป็นดิน ครับ สายลับหน่วยงานลับที่รัฐบาลจัดขึ้นและเปิดเผยตัวตนไม่ได้ ทุกภารกิจทำเพื่อชาติเป็นงานทุ่มเทและออกสื่อไม่ได้ แม้แต่รัน (รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์) ภรรยาของตัวเอง ความสนุกสนานอยู่ที่เมื่อสายลับอยากมีความรักภารกิจสายลับจึงป่วนรักให้ยุ่งเหยิง นอกจากฉากหวานๆที่จะได้เห็นกันแล้ว ก็จะมีศึกสุดฮาที่เราต้องปะทะคารมกับแม่ยาย (รับบทโดย ต่าย เพ็ญพักตร์) ตลอดเรื่อง ด้านบู๊ก็จะบู๊มันสุดๆ ครบรส ทั้งโรแมนติก แอคชั่น คอมเมดี้ นอกจากนี้ยังมีการสอดแทรกแง่คิดการใช้ชีวิตคู่ของคนยุคนี้ด้วยครับ”

สายลับรักป่วน เมื่อสายลับหนุ่มหล่อขาลุย มาดกวน ฝีมือดีระดับประเทศ ดิน (แอนดริว เกร้กสัน)อยากมีความรักกับสาวสวย..รัน (เฌอมาลย์ บุญศักดิ์) ดีกรีลูกสาวคนเดียว ของท่านรัฐมนตรี ไพศาล (ดิลก ทองวัฒนา) กับคุณหญิงไฮโซ มณีมาลา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) และต้องซ่อนความลับในการปฏิบัติภารกิจลับพิเศษหยุดหยั้งการป่วนเมืองของคนชั่วอย่าง ยศพล (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้นกับภารกิจพิชิตแม่ยายสุดหิน ฟินยกกำลังสอง

เรื่องราวชีวิตหลังการแต่งงานของดินกับรัน ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เมื่อดินจะต้องเจอศึกหนักกับการซ่อนภารกิจลับต่อรันภรรยาของเขาและแม่ยายที่วางแผนปั่นป่วนให้ดินไปให้พ้นจากรัน โดยยัดเยียด โทนี่ (เมธัส ตรีรัตนวารีสิน) หนุ่มหล่อ รวย ไฮโซ ที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ให้เป็นมือที่สามระหว่างชีวิตรักของดินกับรัน ไม่ว่าจะเป็นร้อยแปดหนทางให้โทนี่สนิทสนม ใกล้ชิดกับรัน เพื่อต้องการให้รันใจอ่อน แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เพราะรันนั้นรักเดียวใจเดียวต่อดินเป็นที่สุด  แต่ดินเองก็แอบหวั่นไหวกลัวว่ารันจะเปลี่ยนใจ เลยไปขอคำปรึกษาจากสองเพื่อนซี้ คุกกี้ (จตุรงค์ พลบูรณ์) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุปกรณ์ไฮเทค ที่มีประสบการณ์ด้านครอบครัว และ ร๊อค (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) หนุ่มเพลย์บอย สุดหล่อ ผู้ที่มากด้วยความรัก

ในขณะที่ภารกิจรักเดินทางมาพร้อม ๆ กับภารกิจลับ ดิน ร๊อคและคุกกี้ ก็ร่วมมือกันวางแผนตามล่ายศพลที่จะวางระเบิดป่นเมือง จนในที่สุดก็สืบรู้มาว่า ถ้าดินต้องการเข้าถึงตัวยศพลดินจะต้องไปตีสนิทและตามจีบ อินทิรา (โชติกา วงศ์วิลาศ) แฟนสาวพราวเสน่ห์ของยศพล เพื่อตามสืบหาข้อมูลความผิดของยศพล และนี่เองก็เป็นภารกิจลับที่ทำให้รันเกิดสงสัยกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของดิน ทำให้รันคิดว่า ดินกำลังนอกใจ จึงนำเรื่องที่ค้างคาใจคิดว่าดินมีกิ๊กไประบายให้เพื่อนที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัททัวร์ รุ้ง (มณีรัตน์ คำอ้วน) และ โจโจ้ (เกริก ชิลเลอร์) กับมณีมาลาแม่ของเธอฟัง แม่ของเธอจึงไปติดต่อนักสืบสาวจับชู้ แตน (กัญญ์รัณวงศ์จตรไกล) ให้ตามประกบดิน เพื่อหาหลักฐานมาเล่นงานดิน

แต่ความลับไม่มีในโลก ในที่สุดดินกับรันก็ต้องทะเลาะกัน ทั้งสองต่างเข้าใจผิดซึ่งกันละกัน รันเสียใจมาก จึงหนีกลับไปอยู่บ้านแม่ของเธอ เพื่อพักใจ ดินเองก็อยากกลับไปง้อขอคืนดีกับรัน แต่ดินก็ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะไปขอโทษหรือบอกความจริงกับรันยังไง และดินยังคงต้องปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามจับคนชั่วต่อไป  ช่วงเวลานี้เองทำให้โทนนี่ได้เข้ามาสนิทใกล้ชิดกับรันมากยิ่งขึ้น เพื่อหวังผลบางอย่างจากตัวรัน

เรื่องราวปฏิบัติการภารกิจลับและภารกิจรักจะดำเนินต่อไปอย่างไร ดินจะสามารถพิชิดใจแม่ยายได้หรือไม่ เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะดำเนินอย่างไร ติดตามร่วมลุ้นความสนุก ความฟิน สุดฮายกกำลังสอง ใน “สายลับรักป่วน” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 17 กรกฎาคม 2559



อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟินยกกำลังสอง! แอนดริว-พลอย ปฏิบัติการภารกิจลับ ภารกิจรัก สายลับรักป่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook