ซีรีส์ทหารไทยก็มา! "นายกตู่" ชวนดูซีรีส์เลือดไทย "เจ้าเวหา"

ซีรีส์ทหารไทยก็มา! "นายกตู่" ชวนดูซีรีส์เลือดไทย "เจ้าเวหา"

ซีรีส์ทหารไทยก็มา! "นายกตู่" ชวนดูซีรีส์เลือดไทย "เจ้าเวหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากออกตัวว่าตนเองมีโอกาศได้ดูซีรีส์เกาหลีทหารรักชาติ "Descendants of the Sun" จนกลายเป็นกระแสพูดถึงทั้งประเทศมาแล้ว "นายกตู่" พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็หันมาแนะนำซีรีส์เลือดไทยแนวทหารรักชาติ "เจ้าเวหา" ที่ออกอากาศช่วงนี้เช่นเดียวกัน ปลุกสำนึกรักแผ่นดิน

ในรายการคืนความสุขให้คนในชาติเฉพาะกิจ เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา "นายกตู่" ได้ถือโอกาสกล่าวเชิญชวนให้คนไทยติดตามชมซีรีส์ "เจ้าเวหา" ทั้ง 3 ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า, พิชิตแดนใจ และ ผู้ครองฟ้า

โดยท่านนายกฯ ได้กล่าวถึงซีรีส์เจ้าเวหาว่า "ผมก็เกรงใจ นึกว่าเป็นวันศุกร์ ก็เป็นจันทร์ – อังคาร เพราะเดี๋ยว 2 ทุ่มก็เจอของผม แล้วก็เดี๋ยวจะเล่นงานผมอีก แต่ยังไงก็อยากแนะนำแล้วกันนะครับ ให้พี่น้องประชาชนมาชมละครโทรทัศน์ สัญชาติไทยเป็นซีรีย์นะ ทุกวันจันทร์-อังคาร “สัญชาติไทย” ก็คนไทยทำนี่นะ เป็นซีรีส์ชุดที่เรียกว่า “เจ้าเวหา” คือ เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า เป็นทหารเรือ แล้วก็มีตอน พิชิตแดนใจ แล้วก็ตอน ผู้ครองฟ้า อันนี้ดูทาง ทรูโฟร์ยู ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สร้างสรรค์สังคม ปลูกฝังอุดมการณ์รักชาติ แล้วก็ดีต่อทุกสาขาอาชีพนะ ขอบคุณผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานที่สร้างผลงานที่มีคุณภาพ สู่สายตาคนไทย อยากให้สร้างเยอะๆ นะ ความรักชาติ ความเสียสละ ความอดทน ซื่อสัตย์ เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องสร้างในใจคนไทยให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็กนะ เด็กเล็กที่ยังบริสุทธิ์อยู่ทั้งบันเทิงดารา ข่าวบันเทิง"

นอกจากจะมีเรื่องราวการเชิดชูทหารทั้ง 3 เหล่าทัพ ที่ต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แล้ว ในซีรีส์ยังเน้นเรื่องของคุณภาพงานโปรดักชั่น สเปเชียลเอฟเฟกต์ รวมถึงใช้สถานที่จริงของกองทัพในการถ่ายทำ ตลอดจนการลงทุนมหาศาลกว่า 220 ล้าน จนเรียกได้ว่าสร้างกระแสแรงจัดจนนายกฯ ต้องออกมาปรบมือรัวๆ

ติดตามชมซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซีรีส์ทหารไทยก็มา! "นายกตู่" ชวนดูซีรีส์เลือดไทย "เจ้าเวหา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook