อลังเว่อร์! กงลี่ มาดนางพญาปีศาจกระดูกขาวใน THE MONKEY KING 2

อลังเว่อร์! กงลี่ มาดนางพญาปีศาจกระดูกขาวใน THE MONKEY KING 2

อลังเว่อร์! กงลี่ มาดนางพญาปีศาจกระดูกขาวใน THE MONKEY KING 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องความสวยและความสามารถทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้วสำหรับนักแสดงชาวจีนอย่าง "กงลี่" โดยในหนังเรื่อง The Monkey King 2 นั้นตัวละครวายร้ายที่เรียกได้ว่าเป็นตัวชูโรงของหนังก็คือ ปีศาจกระดูกขาว นั่นเอง

เจิ้งป๋อไช่ ผู้กำกับบอกว่า “เรามีวัตถุดิบที่ดีเยอะมาก เราต้องตัดสินใจว่าการเดินทางครั้งแรกที่เหล่าซุนหงอคงได้พบคืออะไร และเมื่อผมได้อ่านเรื่องราวของปีศาจกระดูกขาว ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า นี่แหละคือตัวละครที่จะมาเป็นแบบทดสอบแรก บททดสอบที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวของความไว้เนื้อเชื่อใจ เรื่องราวที่มีความแตกฉันท์กันระหว่างพวกพ้อง และกว่าที่พวกเขาจะสามัคคีกันได้ อาจจะสายเกินไปเสียแล้ว ปีศาจกระดูกขาว คือตัวร้ายแรกที่เราอยากให้พวกเขาได้พบ” 

เมื่อทีมงานและผู้กำกับตกลงกันได้ว่านี่คือตัวละครหลักที่พวกเขาต้องตามหา ในช่วงแรกทีมคัดเลือกนักแสดงมองไปที่นักแสดงหน้าใหม่ที่สวยมากพอที่จะมาทำให้ทั้งกลุ่มหลงเชื่อได้ แต่ท้ายสุดแล้วพวกเขาก็ไปจบลงที่ยอดนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง กง ลี่ “เราอยากได้นักแสดงที่สามารถทำให้พระถังซัมจั๋งผู้ที่ปราดเปรื่อง ได้หลงเชื่อนางอย่างสนิทใจ และการที่จะได้นักแสดงที่ดีอย่างนั้นได้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กง ลี่” 

กง ลี่ เป็นนักแสดงที่ยอมเยี่ยมและมีผลงานเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก อย่างภาพยนตร์เรื่อง Curse of Golden Flower และ Memoir of a Geisha

กง ลี่ เมื่อได้ทราบว่าเธอได้รับการติดต่อมาเพื่อมารับเล่นในภาพยนตร์เรื่อง The Monkey King 2 นี้เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่พวกเขาติดต่อมา ฉันเองอยากเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์เรื่องนี้” เธอยอมรับว่าเธอไม่ได้ดูภาคแรก เธอจึงไม่รู้เลยว่าเรื่องราวไปถึงไหน “ตอนที่พวกเขาโทรมาบอกว่า เขาอยากให้ฉันเล่นเป็นตัวร้ายตัวแรก ฉันก็ตกใจและสงสัยว่าหนังเรื่องนี้มีภาคก่อนแล้วไม่ใช่หรอ แต่พอพวกเขาอธิบายว่า นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อไปอัญเชิญพระไตรปิฎก ฉันเลยเข้าใจ” กง ลี่ กล่าว

บทที่เธอได้รับคือบท ปีศาจกระดูกขาว เป็นปีศาจที่มีอิทธิฤทธิ์ ที่จะสามารถแปลงกายเป็นใครก็ได้ โดยมีจุดประสงค์ที่จะกินเนื้อของพระถังซัมจั๋งเพราะนางเชื่อว่าจะทำให้นางเป็นอมตะได้ “ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้รับบทนี้ เพราะมันมีความท้าทายสูงมากที่ฉันจะสามารถหลอกล่อใครให้เชื่อ ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องระวังและวางแผนจัดการกับหงอคงด้วยเช่นกัน”

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Monkey King 2 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อลังเว่อร์! กงลี่ มาดนางพญาปีศาจกระดูกขาวใน THE MONKEY KING 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook