แฝดล่องหน เรื่องย่อ ละคร ช่อง7

แฝดล่องหน เรื่องย่อ ละคร ช่อง7

แฝดล่องหน เรื่องย่อ ละคร ช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฝดล่องหน



เรื่องย่อ แฝดล่องหน

      สาวน้อยฝาแฝด พิมพ์ดาว และ พิมพ์เดือน ที่เติบโตจากการเลี้ยงดูของพี่เลี้ยงอย่าง สงวน กับ สวง ซึ่งพี่เลี้ยงทั้งคู่ไม่ถูกกัน จึงทำให้นิสัยของพิมพ์ดาวและพิมพ์เดือนต่างการมาก ซึ่ง สงวน ได้สอนพิมพ์ดาวแกล้วงน้องสาวอยู่เป็นประจำ

เข้าย่างเข้าสู่วัยสาว ทั้งสองก็มีหน้าตาน่ารักสวยเอาการ ทำให้มีหนุ่มๆ มาติดพันหลายคน และมีหนุ่ม ๆ ได้มาติดพันหลานสาวคฤหาสน์คุณหญิงกัญญา โดยมีหนุ่มนักธุรกิจด้านโทรคมนาคม ชื่อนาถ เป็นคนรักของพิมพ์เดือน วัฒนา นายตำรวจมาดเข้มมาหลงรัก พิมพ์ดาว และประเทศ นายทหารหนุ่มหล่อมาจีบ ลูกสาวอีกคนหนึ่งของอารมณ์ และศศรี ชื่อ จามจุรี ที่พ่อแม่แอบหมั้นหมายให้ลูกสาวลงเอยกับนาถ ซึ่งหนุ่ม ๆ ทั้งสามก็เป็นเพื่อนกัน

      แต่พิมพ์ดาวผู้เป็นพี่ไม่ได้ชอบวัฒนา กลับมาชอบ นาถ คนรักของน้องสาวของเธอ ทำให้พิมพ์ดาวยิ่งเกลียดและแกล้งพิมพ์เดือนน้องสาวตัวเองอยู่เป็นประจำ จนทำให้พิมพ์เดือนเอ่ยปากกับพี่เลี้ยงของเธอว่า ไม่อยากให้มีใครมาเป็นเงาเหมือนเธอ เมื่อ นาถ ได้ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอพิมพ์เดือน ก็ยิ่งทำให้พิมพ์ดาวขัดขวางทุกวินาที พิมพ์เดือนเห็นในความรักของพี่สาวจึงให้โอกาสพี่สาวพิสูจน์ในความรักของเธอ 

      แต่ นาถ ก็ยังยืนยันอย่างเดิมที่จะแต่งกับพิมพ์เดือนเท่านั้น  เมื่อวันงานเริ่มขึ้นพิมพ์ดาววางแผนจัดการพิมพ์เดือนสลบ แล้วพิมพ์ดาวสวมตัวเองเป็นพิมพ์เดือนแทน เพื่อจะได้สมหวังกับ นาถ หลังงานแต่งพิมพ์ดาวได้ขู่พิมพ์เดือนให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับและหากบอกให้ใครรู้เรื่องนี้พิมพ์ดาวจะฆ่าตัวตาย ด้วยความเป็นพี่น้องในใส้เดียวกันพิมพ์เดือนจึงปิดปากเงียบมาตลอดจนเวลาผ่านไปไม่นานความลับที่ถูกปิดไว้ก็ถูกเปิด เพราะนาถจับได้

      เมื่อเรื่องรู้เข้าไปถึงคุณหญิงกัญญา คุรหญิงโกรธมากที่พิมพ์เดือนทำตัวอย่างนี้ จึงสั่งให้พิมพ์ดาวแยกออกจาก นาถ ทำให้พิมพ์ดาวเสียใจและอับอายในสิ่งที่ตัวเองทำอย่างมาก เธอจึงหนีออกจากบ้านและหวังกระโดดน้ำตาย แต่ก็โชคดีที่บังเอิญมี มิสเตอร์ครูเกอร์มาช่วยไว้ทัน และได้พามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งจริงๆแล้ว ครูเกอร์และเจเนต เป็นนักวิทยาศาสตร์ และกำลังทดลองเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ล่องหนอยู่ เมื่อพิมพ์ดาวรู้เธอจึงยินดีที่จะใช้ร่างของเธอเพื่อการทดลองครั้งนี้ เพราะหวังจะกลับไปแก้แค้นพิมพ์เดือน ซึ่งการทดลองครั้งนี้สำเร็จผลได้ด้วยดีทำให้พิมพ์ดาวหายตัวได้

      เมื่อทุกคนคิดว่าพิมพ์ดาวเสียไปแล้วกำลังจัดงานศพที่คฤหาสน์ และก็มีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นกับคนในบ้านเมื่อ พิมพ์ดาวกลับมาแก้แค้นผู้คนในคฤหาสน์ โดยการแกล้งเป็นผีมาหลอกหลอน และโดยเฉพาะพิมพ์เดือน จนเธอถึงกับกลัวมากจนเป็นโรคประสาทหลอน และทำให้ในที่สุดพิมพ์เดือนก็ทนอยู่ต่อไปไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้านไป

      เมื่อพิมพ์เดือนเตลิดหนีไปอย่างไร้จุดหมาย จนระหว่างทางบังเอิญพบครูเกอร์และเจเนตซึ่งออกตามหาพิมพ์ดาว ทำให้ครูเกอร์เข้าใจผิดคิดว่าพิมพ์เดือนเป็นพิมพ์ดาวเพราะหน้าตาเหมือนกันมากจึงพยายามพาพิมพ์เดือนกลับห้องทดลอง ซึ่งพิมพ์เดือนปฏิเสธที่จะไป แต่อยากรู้ความจริงว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง จึงยอมไปกับครูเกอร์ เมื่อมาถึงห้องทดลองความลับก็ถูกเปิดทุกคนจึงรู้ เมื่อพิมพ์ดาว ยิ่งรู้ว่าน้องสาวตัวเองหนีออกจากบ้าน จึงหวังคิดจะเป็นพิมพ์เดือนโดยสวมรอยกลับไปเป็นภรรยานาถเหมือนเดิม ส่วนพิมพ์เดือน ขอร้องให้ครูเกอร์ทดลองตนเองกลายเป็นมนุษย์ล่องหนบ้าง เพื่อจะซ้อนแผนของพี่สาวของตน เพื่อให้พิมพ์ดาวสำนึกได้เอง แต่เรื่องก็กลับกันพิมพ์ดาวตกใจคิดว่าน้องสาวตายเป็นวิญญาณ และจะมาเอาชีวิตเธอ พิมพ์ดาวเกือบจะสารภาพความจริง แต่วัฒนาก็เฉลยความจริงก่อน ทำให้พิมพ์ดาวแค้นมาก ได้ส่ง ก้อน ไปจัดการกับร่างของพิมพ์เดือน หวังไม่ให้กลับมาในร่างได้อีก เรื่องราวความแค้นของพี่น้องฝาแฝดจะเป็นอย่างไร พิมพ์เดือนจะกลับเข้าสู่ร่างเดิมได้ไหมติดตามชม ละครเรื่อง แฝดล่องหน ได้ทาง ช่อง 7 หรือ ดูทีวีออนไลน์ ได้เร็วๆนี้ 

รายชื่อนักแสดงนำ ละครเรื่องคู่แฝด

พิมพ์ดาว/พิมพ์เดือน          แสดงโดย          อาภา  ภาวิไล

นาค                 แสดงโดย          หลุยส์  เฮสดาร์ซัน

ประเทศ             แสดงโดย          ปิติพน   พรตรีสัตย์

จามจุรี              แสดงโดย          ปริตา   ไชยรักษ์

วัฒนา               แสดงโดย          ไดสุเกะ   สุกี้คาวา

เจเนต               แสดงโดย          นวินดา   เบอร์ต๊อตตี้

คุณหญิงกัญญา    แสดงโดย          วิยะดา   โกมารกุล ณ นคร

อารมณ์              แสดงโดย          สมพร   ปรีดาโนญ

ครูเกอร์              แสดงโดย          เดวิด   อัศวนนท์

สงวน                แสดงโดย          ราตรี   วิทวัส

สวง                 แสดงโดย          เจเน็ต   เขียว

นพ                  แสดงโดย          ไอศูรย์   โปรแนน

ถวิล                 แสดงโดย          ดวงใจ   เลาหตระกูล          

ขอขอบคุณภาพจากhttps://twitter.com/BBTVChannel7


หนัง : แฝดล่องหน
ช่อง : ช่อง 7
ผู้กำกับ : นท พูนไชยศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook