การกลับมาอีกครั้งของหนังปิดไตรภาคกังฟู IP MAN 3
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/11/57253/cast_copy.jpgการกลับมาอีกครั้งของหนังปิดไตรภาคกังฟู IP MAN 3

    การกลับมาอีกครั้งของหนังปิดไตรภาคกังฟู IP MAN 3

    2016-01-13T17:23:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    IP MAN 3 บอกเล่าเรื่องราวในช่วงปลายยุค 1950 ยิปมัน (ดอนนี่ เยน) ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกชาย แต่ไม่นานแก๊งอันธพาลนำโดย แฟรงค์ (ไมค์ ไทสัน) ชาวต่างชาติได้พยายามเข้ามายึดครองชุมชนแห่งนี้ ยิปมันจึงตัดสินใจนำลูกศิษย์ของเขาออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องชุมชน

    Ip Man 3 ถือเป็นภาพยนตร์ปิดไตรภาคของหนังชุดยิปมัน โดยการอำนวยการสร้าง ของเรย์มอน หว่อง โปรดิวเซอร์ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความประสบความสำเร็จทั้ง 2 ภาคแรก นำแสดงโดย ดอนนี่ เยน และกำกับภาพยนตร์โดย วิลสัน ยิป

    เรย์มอน หว่อง วางแผนที่จะปิดตำนานยิปมัน มาได้สักพักหนึ่งแล้ว เขาและวิลสัน ยิป เคยคุยกันว่าเขาต้องการที่จะปิดตำนานนี้อย่างสวยงามที่สุดเพื่อเป็นการไว้อาลัย และเคารพต่ออาจารย์ยิปมันให้มากที่สุด ยิปมันภาคแรก เข้าฉายในปี 2008 และประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดจนได้เกิดภาค 2 ขึ้น ให้หลังเพียงแค่ 2 ปี เท่านั้น 

    เรย์มอน หว่อง รู้แน่นอนว่าเขาจะต้องสร้างภาคต่อเพื่อปิดตำนานอย่างยิ่งใหญ่ แต่เขาก็ต้องรอถึง 6 ปี เพื่อให้โปรเจคนี้เดินหน้าอีกครั้ง เหตุผลอันเนื่องมาจากคิวของนักแสดงอย่าง ดอนนี่ เยน นั้นไม่ตรงกับการเปิดกล้องเสียที และ นักแสดงแต่ละคนยังไม่ดูสูงวัยพอกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกระทั่งในที่สุดทั้งทีมงานและนักแสดงพร้อมจึงได้ดำเนินการอย่างจริงจังอีกครั้ง และมาพร้อมกับข่าวดีที่ทุกคนจะต้องตื่นเต้น เมื่อ นักมวยระดับโลกอย่าง ไมค์ ไทสัน จะเข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

    ภาพยนตร์เรื่องยิปมัน 3 นี้ได้ผู้กำกับและทีมงานสร้างชุดเดิมจาก 2 ภาคแรกมา ทำให้มีความคล่องตัวในการเตรียมงาน และช่วงการถ่ายทำ แต่สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปและยิ่งใหญ่กว่าเดิมนั้นคือผู้กำกับคิวบู๊ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับอย่าง หยวนหวู ปิง มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก

    “ผมเชื่อว่าคนทั่วโลกไม่มีใครไม่รู้จัก หยวน หวู ปิง หรือ ถ้าไม่รู้จักอย่างน้อย ก็ต้องมีคนเคยดูผลงานของเขา แม้เขาจะไม่รู้ก็ตามที” เรย์มอน หว่อง กล่าว หยวน หวู ปิง เป็นผู้กำกับคิวบู๊ที่มีชื่อเสียงมากทั้งใน ฮ่องกง จีน และอเมริกา เพราะเขากุมผลงานอันยอดเยี่ยม และสร้างสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Matrix, Kill Bill, Crouching Tiger and Hidden Dragon และล่าสุดอย่าง The Grandmaster ที่เป็นเรื่องราวของปรมาจารย์ยิปมัน เช่นกัน 

    ตัวอย่างภาพยนตร์ IP MAN 3 

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ การกลับมาอีกครั้งของหนังปิดไตรภาคกังฟู IP MAN 3

    IP MAN 3
    IP MAN 3
    IP MAN 3
    IP MAN 3