บุรำปรัมปรา CG อลังการ มาตรฐานละครหลังข่าวชัดๆ

บุรำปรัมปรา CG อลังการ มาตรฐานละครหลังข่าวชัดๆ

บุรำปรัมปรา CG อลังการ มาตรฐานละครหลังข่าวชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆทีจะได้เห็นละครช่วงเย็นแฟมิลี่ไทม์ เต็มไปด้วยฉากอลังการงานสร้าง สำหรับละครเด็กแฟนตาซี "บุรำปรัมปรา" ถือว่าได้พลิกโฉมความแฟนตาซีที่มีซีจีเอ็ฟเฟคและการถ่ายทำมุมภาพที่สวยงาม จนไม่น่าเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครเย็น 

"บุรำปรัมปรา" ผลงานการกำกับของ ซ้ง-ธรธร โดยผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่ง ทีวีซีน ที่หลายเสียงเห็นพ้องว่า ภาพสวยซีจีเนียนอลังการมาก นี่มันมาตราฐานละครหลังข่าวชัดๆ กับตอนแรกที่ออกอากาศ เรื่องราวสุดแฟนตาซีที่ซีจีไม่ไก่กา ยังสอดแทรกความรู้วรรณคดีอย่าง "พระอภัยมณี" ให้ผู้ชมได้เข้าใจง่ายขึ้นผ่านการเล่าเรื่องของตัวละคร อีกทั้งตัวละครในวรรณคดีอย่าง นางผีเสื้อสมุทร นางเงือก พายุกลางทะเล ก็ถ่ายทำออกมาอลังการ ดูลงทุนกว่าละครเย็นหลายๆเรื่องที่เคยดูมา จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครท่วมท้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต...
-คือมันดี เอามาเป็นละครหลังข่าวยังได้เลย #บุรําปรัมปรา
-ละครเรื่องนี้ สุดยอดจริงๆนะ ฉากแรกก็พีคแรก เหมือนดูหนัง อยากอ่านนิยายจัง #บุรำปรัมปรา
-ทำละครแบบนี้เยอะๆ สิดี ไม่ใช่เอาแต่ตบตีแย่งผัวกัน #บุรำปรัมปรา
-ตอนเด็กๆ เรียนพระอภัยอ่านพระอภัยคือมันมาก ตอนนี้จำไม่ได้ละ พอดูเรื่องนี้ละอยากกลับไปอ่านใหม่
-เอฟเฟคตระการตามากแก ยังกะหนังฝรั่ง ยกเว้นผมนางเงือกนะ ชมพูแปร๋นนึกว่าบาร์บี้ 
-เป็นละครไทยตอนเย็นเรื่องแรกเลยรึเปล่า ที่CG เนียนมาก ภาพสวยด้วย ได้อารมณ์โลกแห่งจินตนาการ
-เราว่าละครเรื่องนี้ดีนะ มีสอดแทรกทั้งวรรณคดี ทั้งศาสนา ประวัติศาสตร์ แล้วไหนจะภาพ เสียง กราฟฟิกซ์ เอฟเฟกต์ นี่คือแบบ...มันดีอะ
-ใครที่ยังมีความคิดว่าละครเย็นใช้งบน้อยงานไม่ละเอียด อยากให้ลองดูช่อง3ใช้ทุนสร้างเยอะกว่าละครหลังข่าวอีก งานออกมาเลอค่ามาก
-ทำไมละครเย็นช่อง 3 ดูภาพสวย เนื้อเรื่องดูน่าสนใจ มีความครีเอท ซีจีดูดี มากกว่าละครหลังข่าว 
-ทุกอย่างของละครเรื่องนี้สามารถลงหลังข่าวได้เลยเพราะมันดีกว่าละครหลังข่าวบางเรื่องซะอีก มาสุมิวน่าจิ้น cg อลังสวย มุมกล้องดีมาก 
-มิวลักษณ์นาเป็นสัญลักษณ์ของแฟนตาซีไปแล้ว ถึงจะเดบิ้วท์จากวนาลี แต่ผลงานหลังๆมานี้ รักนี้หัวใจมีครีบ, สาปพระเพ็ง, ปาฏิหาริย์รักฯ
-ชอบมากกกก เนื้องานรายละเอียดซีจีคือ ดีมากกกกก เรื่องนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้ละครแนวซีจีแล้วค่ะ ชอบจริงๆ
ละคร “บุรำปรัมปรา” นำแสดงโดย มิว-ลักษณ์นารา, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ด.ช. จอมยุทธ เหล่าเจิญพลกุล ในบทของ สุดสาคร โมนา-อนุธิดา, แชป-วรากร, โบท-ธารา, นิธิ สมุทรโคจร, โอ๋- เพชรลดา,โบ- เบญจสิริ และนักแสดงอีกมากมาย

เรื่องราวของ นับดาว นักเขียนนิยายสาวที่เกิดอกหักจากแฟนจนต้องหลบไปพักหัวใจที่เกาะของ แสนสมุทร  แต่แล้วมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเกิดมีพายุถล่มเกาะจนทำให้มีเด็กชายตกน้ำไปทั้งสองจึงตัดสินใจไปช่วยแต่แล้วก็ต้องตกตะลึงว่าเด็กชายคนนี้คือ สุดสาคร เหมือนตัวละครในวรรณคดีไม่ผิดเมื่อนับดาวช่วยเหลือเด็กคนนี้ได้กลับต้องตกตะลึงเพิ่มขึ้นเมื่อสถานที่ที่อยู่นั้นไม่ได้เป็นเหมือนเดิมทั้งสถานและสิ่งของทุกอย่างแม้กระทั่งตัวเธอที่ไม่มีใครจำได้ไม่ต่างจาก แสนสมุทร ที่รีสอร์ทที่เคยเป็นของเขากลับกลายเป็นของคนอื่นไปแล้วเธอจึงค้นหาคำตอบจากเพื่อนว่าท่านกวีเอกสุนทรภู่นั้นแต่งกวีค้างไว้ทั้งสองจึงสรุปได้ว่าการที่ทุกๆอย่างเปลี่ยนไปเกิดจากการที่สุดสาครหลุดออกมาจากวรรณคดีนั่นเอง เพราะฉะนั้นเขาทั้งสองคนจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะส่งสุดสาครกลับเข้าไปในวรรณคดีให้ได้และทำทุอย่างให้กลับมาเหมือนเดิม

“บุรำปรัมปรา” ออกอากาศทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 

ตัวอย่างละคร บุรำปรัมปรา


ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #บุรําปรัมปรา

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ บุรำปรัมปรา CG อลังการ มาตรฐานละครหลังข่าวชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook