เหล่าหุ่น จากละคร “ห้องหุ่น” หายเมื่อย! กระแสละครดี

เหล่าหุ่น จากละคร “ห้องหุ่น” หายเมื่อย! กระแสละครดี

เหล่าหุ่น จากละคร “ห้องหุ่น” หายเมื่อย! กระแสละครดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีกระแสละคร “ห้องหุ่น” เกี่ยวกับบทบาทคาแร็คเตอร์ของเหล่านักแสดงหุ่น ที่ต้องแอ็คติ้งตัวแข็งให้เหมือนหุ่นมากที่สุด แต่หุ่นบางตัวต้องแอ็คติ้งท่าทางที่น่าเมื่อยสุดๆ หายเมื่อยทันทีหลังกระแสตอบรับละครดี 

กระแสมากมายในโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับบรรดาหุ่นจากละคร “ห้องหุ่น” กลายเป็นจุดสนใจของแฟนละคร เช่น หุ่นนักดาบกระพริบตา หุ่นนางรำตั้งวงจนมือสั่น ฯลฯ ซึ่งกระแสละครในขณะนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าประสบความสำเร็จ ทำให้เหล่าบรรดาหุ่นหายเมื่อย หายเหนื่อยเลยทีเดียว ที่ต้องแอ็คติ้งนิ่งเป็นหุ่นนานๆ

อย่าง “หุ่นนักดาบ” (โน่ ภัทชดล จันทร์ภัทดิ์) เล่าอย่างขำๆว่า “มีฉากหนึ่งเป็นฉากที่กล้องต้องแพลนหุ่นในห้อง แล้วฉากนั้นกล้องจับที่ผมนานมาก จนผมแสบตาเกร็งหนังตาไม่ไหวเลยครับ น้ำตาจะไหล (หัวเราะ) เป็นซีนที่ยากลำบากของผมอีกฉากหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะต้องเกร็งไม่กระพริบตาด้วยและเกร็งมือที่จับดาบไม่ให้สั่นด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมพยายามเต็มที่จริงๆ”

มาถึงคิวของ “หุ่นนางรำ” (ตรี นันทรัตน์ เชาวราษฏร์) กันบ้าง เมื่อคนจับผิดว่ามือสั่นจนน่าสงสาร คงจะเมื่อยน่าดู “อยากบอกว่าทุกฉากยากมากสำหรับตรีค่ะ ต้องเกร็งแขนตั้งวงรำนานมากๆ บางครั้งมือสั่นควบคุมไม่ได้เลยค่ะ พอกล้องแพลนไปที่อื่นต้องรีบปล่อยมือทิ้งลงเลยค่ะ เมื่อยมาก(หัวเราะ) ตรีว่าบทบาทของหุ่น ยากกว่าแสดงเป็นคนเยอะมากๆ ต้องนิ่งที่สุดให้สมจริงเหมือนหุ่น แสบตาด้วยค่ะ กระพริบตาไม่ได้เลย แต่ก็ดีใจค่ะที่กระแสตอบรับของละครดี ทุกคนพยายามกันมาก ฝากติดตามละครห้องหุ่นด้วยนะคะ” 

หลังจากฟังเรื่องราวความพยายามของทั้งสองหุ่นในการนิ่งไม่ขยับไปแล้ว ก็อย่าพลาดติดตามเรื่องราวความสนุกของเหล่าหุ่นผี ในละคร “ห้องหุ่น” ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD (ช่อง 33) นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เหล่าหุ่น จากละคร “ห้องหุ่น” หายเมื่อย! กระแสละครดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook