ผีหุ่นอัพเลเวลความร้ายกาจ! ปิดฉากความหลอน “ห้องหุ่น”

ผีหุ่นอัพเลเวลความร้ายกาจ! ปิดฉากความหลอน “ห้องหุ่น”

ผีหุ่นอัพเลเวลความร้ายกาจ! ปิดฉากความหลอน “ห้องหุ่น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครรีเมคเข้มข้น “ห้องหุ่น” ผลงานการผลิตของกันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 แต่ก็เข้มข้นขึ้นแบบไม่มีถอย เพราะกว่าจะจบคนดูก้ต้องช่วยกันลุ้นกับศึกระหว่างหุ่นกับผู้ร้ายที่มีทั้งคนร้าย และผีร้าย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่หุ่นทุกตัว ซึ่งเป็นฝ่ายธรรมมะ ออกโรงปกป้องครอบครัวอัมรา (เต้ย-จรินทร์พร) โดยสู้กับทั้งหมอผีเวทย์(ปั๋ง ประกาศิต) ที่พิไล (แอน วาสนา) จ้างมาปราบผีหุ่น และยังต้องออกโรงสู้กับผีร้ายเพทาย (โอ๋ รุ่งระวี) ที่อัพเลเวลให้ร้ายกาจและน่ากลัวขึ้นกว่าเดิม 

ฉากนี้นับเป็นฉากใหญ่ เพราะใกล้จะเป็นบทสรุปของเรื่อง ที่ตัวละครสำคัญในเรื่องเข้าฉากกันแทบทุกคน โดยทีมหุ่นนำโดยโอ๋ ฐาปกรณ์ที่รับบทหุ่นท่านเจ้าคุณ นำทีมปะทะกับฝั่งผู้ร้ายที่มีทั้งคนและผีอย่างแอน วาสนา และโอ๋ รุ่งระวี ซึ่งทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่บ้านราชบุรี และความลำบากอยู่ที่เป็นฉากใหญ่ และเป็นแสงกลางคืน งานนี้กว่าจะสู้รบปรบมือกันเรียบร้อยก็ปาไปเกือบสว่าง เรียกว่าเข้มข้นกันทั้งคืน

ด้านพระนางอย่างท็อป จรณ และเต้ย จรินทร์พรเองก็ไม่พลาดกับฉากนี้ ก็ต้องออกโรงสู้กับผีร้ายด้วยเช่นกัน แต่รับรองแฟนๆละครห้องหุ่น ต้องแอบสะใจกับบทสรุปของผู้ร้ายที่ตายอนาจ และชวนหลอนแทบทุกราย โดยเฉพาะแอน วาสนาที่รับบทพิไลตัวร้ายสุดของเรื่องที่ลงทุนให้ช่างเอฟเฟกซ์แต่งหน้าและตัวออกมาสยดสยอง แต่จะตายด้วยวิธีไหนต้องติดตาม เพราะความดีย่อมชนะความชั่ว บทสรุปของห้องหุ่นที่ไม่ควรพลาด

ติดตามชมฉากนี้ได้ในตอนจบ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33) เสนอเป็นตอนจบ..

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ผีหุ่นอัพเลเวลความร้ายกาจ! ปิดฉากความหลอน “ห้องหุ่น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook