แมท ภีรณีย์ หวนจับคู่หวาน เกรท วรินทร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"

แมท ภีรณีย์ หวนจับคู่หวาน เกรท วรินทร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"

แมท ภีรณีย์ หวนจับคู่หวาน เกรท วรินทร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายไปนานสำหรับคู่จิ้นสุดน่ารักคู่นี้อย่างสาว แมท-ภีรณีย์ และหนุ่ม เกรท-วรินทร ที่ในครั้งนี้กลับมาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร โรแมนติก-ดราม่า กับเรื่องขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่มาในบทบาทของอาหนุ่มและหลานสาวต่างสายเลือดที่มีความรักให้ต่อกันแต่ต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆที่เข้ามากั้นระหว่างคนทั้งสองคน

ทางด้าน แมท เผยว่า "กลับมาคู่กันอีกครั้งกับพี่เกรทก็ดีนะคะเล่นกันมาหลายเรื่องแล้วแต่เรื่องนี้จะเป็นเชิงดราม่าค่ะพี่เกรทเองก็น่ารักเหมือนเดิมด้วยความสนิทด้วยแหละค่ะแมทว่ามันทำให้เราเล่นกันได้ลงตัวมากขึ้น

ในเรื่องนี้แมทรับบทเป็น วีว่า สาวเปรี้ยวมั่นใจในตัวเองเป็นเจ้าของร้านแต่งงานที่ครบวงจรที่สุดเรียกง่ายๆก็เป็นสาวที่เพอร์เฟคอยู่คนหนึ่งเลยล่ะค่ะแต่ในเรื่องของความรักตัว วีว่า มักจะตกม้าตายตลอดค่ะมีแฟนก็โดนบอกเลิกจนสุดท้ายไปรักกับ อาปูรณ์ซึ่งเขามีศักดิ์เป็นอาของเราแต่วีว่าถูกคุณย่าสั่งสอนมาตลอดว่าต้องเกลียดเขานะเขาจะมาเอาสมบัติของคุณปู่แต่สุดท้ายแพ้ความดีของ อาปูรณ์

แต่ก็ไม่ได้รักกันง่ายๆนะมีทั้งความเป็นอาและหลานมีทั้งการกีดกันจากคุณย่าของเราแล้วก็ในเรื่องจะต้องมีสลับตัวกับ ก้อย (ก้อย-รัชวิน) ด้วยความรักของวีว่าไม่มีอะไรง่ายเลยค่ะ สุดท้ายนะคะ สำหรับตัวแมทเองก็ต้องขอบคุณแฟนๆละครที่รอดูคู่เรานะคะ รับรองเลยค่ะว่าเรื่องนี้จะมีอะไรที่สนุกมอบให้กับแฟนๆแน่นอนค่ะ"

สำหรับแฟนๆของคู่จิ้นทั้ง แมท และ เกรท เตรียมตัวจิกหมอนสำหรับความน่ารักของทั้งคู่และร่วมลุ้นไปกับความรักของอาและหลานต่างสายเลือดว่าจะลงเอยเช่นไรได้ใน “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่น” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 - 22.45 และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แมท ภีรณีย์ หวนจับคู่หวาน เกรท วรินทร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook