วิคเตอร์ เนียนบุกปาร์ตี้หน้ากากชิงตัว ซาบีน่า กลางงานเต้นรำ Gossip Girl Thailand

วิคเตอร์ เนียนบุกปาร์ตี้หน้ากากชิงตัว ซาบีน่า กลางงานเต้นรำ Gossip Girl Thailand

วิคเตอร์ เนียนบุกปาร์ตี้หน้ากากชิงตัว ซาบีน่า กลางงานเต้นรำ Gossip Girl Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของทีวีซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ผลงานการผลิตของกันตนา และอินทัช ทางช่อง 3 สำหรับฉากงานปาร์ตี้หน้ากาก ที่หนุ่มๆสาวๆเขาจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แต่เบื้องหลังความสวยงาม และความอลังการของงานภาพ และฉากสวยๆ ก็ต้องยกให้ 2 พี่น้องกัลย์จาฤก เต้-ปิยะรัฐ ผู้จัด และน้องชายเต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก ที่รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ร่วมมือกันเนรมิตฉากนี้ขึ้นมาให้สมบูรณ์ที่สุด

โดยฉากนี้เป็นงานเต้นรำหน้ากากที่ แบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์) ตั้งใจเต็มที่ที่จะให้โอกาส เน็ท (แพทริค-ชานน) แก้ตัวเรื่องความสัมพันธ์ โดยให้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) เป็นตัวเชื่อม ซึ่งในงานนี้คนที่ไม่ได้รับเชิญก็คือ แดน (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) เพราะเกิดผิดใจกับเซรีน่า และเจนนี่ (นนนี่-ณัฐชา) ที่แบลร์ไม่ได้เชิญ  

แต่งานนี้คืองานปาร์ตี้หน้ากาก เพราะฉะนั้นภายใต้หน้ากากจะเป็นใครก็คงไม่มีใครรู้ ทุกคนจึงมารวมตัวกันที่งานนี้ และก็มีเหตุการณ์ให้น่าติดตาม หนึ่งในนั้นก็คือเมื่อแดนบุกเข้ามาในงานและชิงตัวเต้นรำกับเซรีน่า ก่อนจะดึงออกไปปรับความเข้าใจแบบสองต่อสอง

ซึ่งฉากนี้ ผู้จัดคนเก่ง เต้-ปิยะรัฐ กับผู้กำกับน้องชายเต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก ร่วมด้วยช่วยกันเนรมิตฉากนี้ให้ออกมาสวยงามอลังการ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงนำ ทั้งซาบีน่า , คารีสา ,นนนี่ , แพทริค,ขุน, วิคเตอร์ ฯลฯ ที่มาในชุดหรูสวยงามจัดเต็ม รวมถึงหน้าผมที่สวยหล่อ

ด้านภาพผู้กำกับไฟแรงหนุ่มเต็นท์ ก็สั่งทีมงานจัดตกแต่งสถานที่ถ่ายให้ออกมาเป็นงานเต้นรำหน้ากากสุดหรู และโรแมนติก และขนนักแสดงประกอบเข้าฉากอีกกว่า 50 คนพร้อมชุดหรู และเฟ้นหามุมภาพสวยให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจแน่นอน

งานนี้ขอบอกว่าลงทั้งแรง และลงทั้งทุนงบแบบไม่อั้น ด้านวิคเตอร์กับซาบีน่า พระนางที่เข้าฉากเต้นรำหวานๆ ก็มีซักซ้อมกันอย่างดี แต่ที่น่าลุ้นคงจะเป็นช่วงที่หนุ่มวิคเตอร์บอกรักสาวซาบีน่าแบบจริงจังครั้งแรก หนุ่มชนชั้นกลางจะมีวิธีบอกรักสาวชั้นสูงอย่างไรต้องติดตาม ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง 33) จ้า..


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ วิคเตอร์ เนียนบุกปาร์ตี้หน้ากากชิงตัว ซาบีน่า กลางงานเต้นรำ Gossip Girl Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook