Ant-man มนุษย์มดมหากาฬ

Ant-man มนุษย์มดมหากาฬ

Ant-man มนุษย์มดมหากาฬ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ Ant-Man

วิวัฒนาการต่อไปของจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล คือการนำสมาชิกผู้ก่อตั้งของ ดิ อเวนเจอร์ส ขึ้นสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน “Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” มาร์เวล คอมิคส์ ได้แนะนำ แฮงค์ พิม / แอนท์-แมน เป็นครั้งแรกในปี 1962 ในหนังสือการ์ตูน "เทลส์ทูแอสโตนิช เล่มที่ 27” และต่อมา พิม ได้ปรากฏตัวเคียงข้าง ดิ อเวนเจอร์ส ในการเปิดตัวครั้งแรกของทีม ใน “อเวนเจอร์ส เล่ม 1” ในปี 1963 พิม กลายเป็นแอนท์-แมนหลังจากการค้นพบสารเคมีที่เรียกว่า อนุภาคพิม ซึ่งทำให้เขาสามารถย่อขนาดของเขาและมีพละกำลังอันแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ จากการพัฒนาเทคโนโลยีอื่นๆของพิม แอนท์แมน ยังมีความสามารถในการควบคุมกองทัพมดอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นจากจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลพาเราไปรู้จักกับสุดยอดหัวขโมย สก็อตต์ แลง ซึ่งเป็นแอนท์-แมนในยุคปัจจุบัน หลังจากที่ถูกติดอาวุธโดย ดร.แฮงค์ พิม ด้วยความสามารถที่น่าอัศจรรย์ในการที่จะย่อขนาดตัวลงแต่เพิ่มขึ้นในความแข็งแรง แลงต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเขาและช่วยพิมปกป้องความลับที่อยู่เบื้องหลังชุดแอนท์-แมน จากวายร้ายคนใหม่ที่มาพร้อมภัยคุกคามอันยิ่งใหญ่ ด้วยอุปสรรคที่ดูยากเกินจะรับมือ พิมและแลงจึงต้องร่วมมือกันวางแผนการโจรกรรมครั้งสำคัญเพื่อพิทักษ์โลก

“Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” จากมาร์เวล นำแสดงโดยพอล รัดด์ เป็น สก็อตต์ แลง / แอนท์-แมน, อีวาเจลีน ลิลลี่ เป็น โฮป แวน ไดน์ ลูกสาวของแฮงค์ พิม, คอรีย์ สโตล เป็น ดาร์เรน ครอส หรือ เยลโล่วแจ็คเก็ต, บ็อบบี้ คานาเวล เป็น แพ็กซ์ตัน, ไมเคิล เพนญ่า เป็น ลุยส์, จูดี้ เกรียร์ เป็น แม็กกี้, ทิป “ทีไอ” แฮริส เป็น เดฟ, เดวิด แดสท์มัลแชน เป็น เคิร์ท, วู้ด แฮริส เป็น เกล, และ ไมเคิล ดักกลาส เป็น แฮงค์ พิม 

กำกับภาพยนตร์โดย เพย์ตัน รี้ด อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี และหลุยส์ ดิ’เอสพอสิโต, อลัน ไฟน์, วิคตอเรีย อลอนโซ่, ไมเคิล กริลโล, สแตน ลี, และเอ็ดการ์ ไรท์ เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร เรื่องราวโดย เอ็ดการ์ ไรท์ กับ โจ คอร์นิช และบทภาพยนตร์โดย เอ็ดการ์ ไรท์ กับ โจคอร์นิช และ อดัม แมคเคย์ กับ พอล รัดด์

ทีมสร้างสรรค์ของผู้กำกับ เพย์ตัน รี้ด รวมถึงนักถ่ายภาพรางวัลออสการ์ รัสเซล คาร์เพนเตอร์ นักออกแบบงานสร้าง เชปเพิร์ด แฟรงเคล, นักตัดต่อ แดน ลีเบนทัล และ โคลบี้ พาร์คเกอร์ จูเนียร์ นักออกแบบเครื่องแต่งกาย แซมมี่ เชลดอน ดิฟเฟอร์ หัวหน้าแผนกเทคนิคด้านภาพ เจค มอริสัน และหัวหน้าแผนกเทคนิคพิเศษ ผู้ถูกเสนอชื่เข้าชิงรางวัลออสการ์ 6 ครั้ง แดน ซูดิค

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ “Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” จากมาร์เวล ที่จะมาพร้อมกับความตื่นเต้นลุ้นระทึกและเต็มไปด้วยแอ็คชั่น ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558

ตัวอย่างภาพยนตร์ Ant-Man 


หนัง : มนุษย์มดมหากาฬ (Ant-man)
ประเภทหนัง : Action, Sci-Fi
จัดจำหน่ายโดย : MARVEL
ผู้กำกับ : Peyton Reed
วันที่เข้าฉาย : 16 กรกฎาคม 2558
นักแสดงนำ : Paul Rudd Evangeline Lilly Hayley Atwell

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook