หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 มี.ค - 25 มี.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 มี.ค - 25 มี.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 มี.ค - 25 มี.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Zhong Kui

จงขุย ศึกเทพฤทธิ์พิชิตมาร


 


วันที่เข้าฉาย: 19/03/15

เรื่องย่อ

ทุกพันปีของวันที่ 15 กรกฎาคม เมื่อพระจันทร์เต็มดวง ทุกชีวิตจะข้ามภพผ่านการจุติใหม่  นรกเกิดความปั่นป่วนวุ่นวายเมื่อจู่ๆของสำคัญอย่าง “ผลึกดำ” ถูกขโมยไปจากนรก ทำให้เหล่าปีศาจจึงออกตามหาผลึกดำที่ถูกขโมยไปที่โลกมนุษย์ อาจารย์จาง เห็นถึงความสามารถของ จงขุย จึงมอบพลังอันยิ่งใหญ่เพื่อให้ จงขุย เอาไว้ปราบเหล่ามารทั้ง 3 ภพ (สวรรค์ โลก และ นรก) แต่การจะปราบเหล่าปีศาจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จงขุย ต้องฝึกฝนพลังของตัวเองให้แข็งแกร่งกว่าปีศาจ  แถมยังต้องรับหน้าที่ในการปกป้อง “ผลึกดำ” ก่อนที่จะถูกปีศาจแย่งชิงกลับไปยังนรกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการไล่ล่าตามหา “ผลึกดำ” ในครั้งนี้ ทำให้ จงขุย ได้พบกับ ปีศาจหิมะ ทั้งสองต่างตกหลุมรักกันอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้ว จงขุย จะตัดสินใจเลือกระหว่าง “การปกป้องโลกมนุษย์” หรือ “ความรัก” 

 

 

Feel Good

รู้สึกดีที่มีกัน

 


วันที่เข้าฉาย: 19/03/15

เรื่องย่อ

เรื่องบรรลัยรักสุดซาบซึ้งของความรักจึงบังเกิดมี  รักแท้วุ่นๆของการอยู่ร่วมฉบับผัวเมียมือใหม่ของสยบชัย (เชน ธนา) และ ราวี ( เอ๋ มณีรัตน์) สยบชัยคือเซลล์แมนขายรถจอมซื่อบื้อ แต่ขายรถได้เก่งชะมัด จนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนร่วมงาน ส่วนราวีคือครูแนะแนวคนสวย ใจดีมีเมตตา  การปรับปรุงบุคลิกภาพของสยบชัย คือที่มาของความวุ่นวายสุดๆ ที่สนุกชวนลุ้นตามจนวินาทีสุดท้ายของเรื่อง  ผสมกับมุมมองอีกด้าน คือ วัยวุ่นวัยเรียนเพียรศึกษา ของฟรุ้งฟริ้ง (พิกเลท ซูการ์อาย) ดาวรร.คนสวย กะ นิวนิว (ฟลุ๊ค พงศธร) เพื่อนร่วมชั้นมอ 5/ 5 รูปหล่อเรียนเก่งสุดๆ  ที่มักมีปัญหากับความรัก  มิตรภาพ และการทำรายงานเรื่องความรักคืออะไร  ที่ต้องค้นหาด้วยตนเอง  ความสนุกสนานหลากแบบ หลากสไตล์ แล้วคุณจะเชื่อว่าความรักแอบอยู่ทุกที่  ความรู้สึกดีๆอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา

 

 

Insurgent

คนกบฏโลก

 


วันที่เข้าฉาย: 19/03/15

เรื่องย่อ

การกลับมาอีกครั้งของไดเวอร์เจนท์สาวที่เกิดมา 'แตกต่าง' เพื่อเปลี่ยนโลก ในภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี Insurgent จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ เปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ทั้งเข้มข้นและยิ่งใหญ่ขึ้นไปกว่าเดิม! จุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลีย์) เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง (Abnegetion) ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า (Dauntless) ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองโลกของ เจอนีน (เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา (Erudite) ซึ่งทำให้ทริซต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์ (ธีโอ เจมส์) ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้ หลังจากการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริซและโฟร์ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มสันติ (Amity) เพื่อขอความช่วยเหลือและสร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันต่อสู้กับเจอนีน แต่ทว่าพวกเขากลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า... ท่ามกลางสงครามครั้งนี้ ความลับมากมายถูกเปิดโปง ความไม่สงบปะทุขึ้นระหว่างกลุ่มต่างๆ รอบตัวทริซ ที่ต้องพยายามรักษาชีวิตตนเอง รักษาคนที่เธอรัก และเผชิญกับคำถามสำคัญของชีวิต ทริซได้เรียนรู้ว่า ในช่วงเวลาแห่งสงครามนั้นเราจำต้องเลือกข้าง เหลือเพียงการโอบรับสถานะไดเวอร์เจนท์อย่างเต็มภาคภูมิเท่านั้นให้เธอเลือกเดิน แม้ว่าทริซจะไม่มีวันรู้เลยว่าต้องสูญเสียอะไรไปบ้างบนเส้นทางนี้ การเลือกทางเดินแต่ละครั้งสำคัญยิ่งนักเพราะอาจไม่สามารถย้อนกลับมาแก้ไขอะไรได้อีก การตัดสินใจของทริซทำให้เธอพบความจริงซึ่งจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล

 

 

2538 อัลเทอร์มาจีบ

 

 

 

วันที่เข้าฉาย: 19/03/15

เรื่องย่อ

ปี 2558 ในยุคที่ทุกอย่างดูรวดเร็วไปหมด ก้อง (เนตั้น - แดนอรุณ รามณรงค์)เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มีเฟซบุ๊กเป็นบ้านหลังที่สอง มีสมาร์ทโฟนเป็นปัจจัยที่ห้า เขามองว่าความรักก็เหมือนการเล่นไลน์ รักแล้วไม่ต้องรอ ส่งสติกเกอร์เดี๋ยวเดียวรู้เรื่อง แน่นอนว่าเขาไม่เคยเข้าใจความรักของพ่อแม่ที่กว่าจะรักกันได้ต้องใช้เวลาขนาดไหน แต่ไม่ทันไร ก้องก็ได้รู้เรื่องสมใจ เมื่อเขาไปเจอเพจเจอร์เก่ากึ๊กของพ่อที่อยู่ดีๆ ก็มีข้อความส่งมาให้โทรกลับ แต่บังเอิญสมาร์ทโฟนคู่ใจแบตหมด เขาจึงไม่รอช้าควักเหรียญหยอดตู้โทรศัพท์โทรไปเบอร์นั้นทันที!

ก้องลืมตาขึ้นมาอีกที ก็พบว่าตัวเองอยู่ในปี 2538 ปีที่วัยรุ่นทุกคนยังฟังเพลงผ่านเทปคาสเซ็ท วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟอย่างวงพราว อรอรีย์ สไมล์บัฟฟาโล่ กำลังโด่งดังแบบสุดๆ และที่สำคัญวัยรุ่นยังจีบกันผ่านเพจเจอร์อยู่เลย ก่อนที่เขาจะได้พบกับพ่อหรือ ตั้มวัยหนุ่ม (แวน - ชนินทร จิตปรีดา) และแม่หรือ แหม่มวัยสาว (โฟน - ชลกาญจน์ พวงน้อย) ที่ยังเป็นวัยรุ่นอัลเทอร์ฯสุดจี๊ดแต่นั่นยังไม่จี๊ดเท่ากับได้เจอ ส้ม (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เด็กสาววัยรุ่นสุดเปรี้ยวสมชื่อที่เขาตกหลุมรักเธอรวดเร็วราวกับส่งสติกเกอร์ไลน์ จนอยากเอาเธอมาจีบเสียเหลือเกิน แต่ดูเหมือนจะผิดที่ผิดทางผิดเวลาไปหน่อย เพราะส้มคือมือที่สามที่จะมาแย่งตั้มไปจากแหม่ม พูดง่ายๆ ส้มคือตัวแปรสำคัญที่เกือบจะทำให้เขาไม่ได้เกิดมา!

ก้องจึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อให้พ่อกับแม่ได้สมหวังกัน ขณะเดียวกันหัวใจเขาก็ได้เทให้ส้มไปหมดแล้ว เพราะเธอคือคนที่ทำให้เขารู้ว่า ความรักก็เหมือนฟังเทป รักแล้วต้องรอ ไม่ใช่กรอไปฟังเพลงไหนก็ได้ งานนี้ได้แต่ร้องเพลงรอลุ้นว่าก้องจะทำอย่างไรกับปัญหาหนักใจในครั้งนี้ แล้วเขาจะกลับมายุคปัจจุบันเพื่อมาอัพสเตตัสเฟซบุ๊กได้อีกครั้งหรือไม่?

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 19 มี.ค - 25 มี.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook