'ตุ๊กตา' คอนเฟิร์ม 'อั้ม พัชราภา' ลง 'เพลิงพระนาง' เผย 'พอร์ช' เจ็บกระทบละคร

'ตุ๊กตา' คอนเฟิร์ม 'อั้ม พัชราภา' ลง 'เพลิงพระนาง' เผย 'พอร์ช' เจ็บกระทบละคร

'ตุ๊กตา' คอนเฟิร์ม 'อั้ม พัชราภา' ลง 'เพลิงพระนาง' เผย 'พอร์ช' เจ็บกระทบละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 ก.พ.) ได้ฤกษ์งามยามดี ผู้จัดคนเก่ง “ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์” บอสใหญ่ค่ายละครดัง “กันตนา” เปิดกล้องบวงสรวงละครใหม่ 2 เรื่องแฝดล่องหน และ “คู่หูคู่เฮี้ยน 2” ที่ กันตนา รัชดา พร้อมคอนเฟิร์มคนที่จะมารับบท เจ้านางอนัญทิพย์” ในละครฟอร์มยักษ์ว่าเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 7 “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” โดยคุณตุ๊กตาเผยว่า

 

“ก็จีบอยู่ค่ะ แต่ก็อาจจะเป็นละครของค่ายมุมใหม่ ทางด้านอั้มก็ตกลงและให้คิวแล้วตอนนี้อยู่ระหว่างวางตัวกับทางช่องค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พี่เครียดมาก ตอนทำไว้คราวที่แล้วค่อนข้างสำเร็จและตัวแสดงดีมาก ถ้าจะทำอีกทีก็ต้องสูสี กับข่าวที่บอกว่าอั้มไม่รับเล่นเพราะเราสู้ค่าตัวไม่ไหว ข่าวนี้ไม่เคยได้ยินเลยค่ะ ค่าตัวอยู่ที่ช่อง เราติดต่อน้องไป เขาก็สนใจทันทีเลย แค่เรื่องคิวก็รอเวลากัน พี่เองก็ต้องทำหลายอย่างทั้งบทด้วย อยากให้บทได้พอสมควรก่อนแล้วค่อยถ่ายเพราะมันต้องอยู่ต่างจังหวัด คราวที่แล้วถ่ายที่ลำปาง พนักงานพี่ไม่ได้กลับเลย”

 

“อั้มเขารู้จักเรื่องนี้ดีมากแล้วค่ะ เขารู้จักตัวละครและทุกอย่าง น้องน่าจะเป็นแฟนเรื่องนี้ในตอนที่ทำรอบที่แล้วเพราะน้องรู้หมดเลย แล้วก็บอกว่าอยากนั่งเสลี่ยง องค์ประกอบการแต่งตัวเราสู้สุดฤทธิ์เลยค่ะเพื่อไม่ให้คนดูผิดหวัง”

 

“เรื่อง “เพลิงพระนาง” ยังไม่ได้ฟิตติ้งค่ะ ส่วนภาพหลุดที่อั้มใส่ชุดไทยคงไม่ใช่ค่ะ แต่ฟิตติ้งน่าจะเป็นเดือนหน้านะคะ ช่วงนี้เริ่มวางตัวแล้วว่าใครเล่นอะไร พี่คิดว่าเรื่องน่าจะเป็นการระดมดาราทั้งช่องเพราะตัวเยอะมาก เรียกว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่หน่อยเพราะโปรดักชั่นยาก ส่วนพระเอกยังไม่ทราบเลยเพราะเลือกไว้หลายคน เราก็มีวางตัวไว้แต่ยังไม่กล้าพูดเพราะว่าเดี๋ยวต้องคุยเรื่องคิวอีก จริงๆในเรื่องนี้ทุกคนได้รับบทเด่นหมด ทุกคนเกิดหมดค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้จะได้ชมเมื่อไหร่ ก็ขอนานหน่อยเนอะ”

 

“อั้ม” รีเควสพระเอกไหม ผู้จัดคนเก่งรีบป้องทันทีว่า “ไม่เลย น้องน่ารักค่ะ ทำมืออาชีพแล้ว เขาก็ไว้ใจกันอยู่”

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงอาการบาดเจ็บของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” ว่าจะมีผลกระทบกับการถ่ายละคร “ตะพดโลกันตร์” หรือไม่ คุณตุ๊กตาเผยว่า “เครียดเลย จริงๆได้รับคำสั่งให้เตรียมออนแอร์แล้ว แต่ว่าทั้งหมดทั้งปวงพี่ก็ต้องรอคุยกับผู้ใหญ่เพราะที่ทราบมาตอนนี้น้องก็อาการดีขึ้น เริ่มลุกเข้าห้องน้ำได้ แต่เขาต้องใช้เวลา 2-3 เดือนถึงจะกลับมาถ่ายได้ คิวที่เหลือก็มีเยอะเลยค่ะเพราะเพิ่งถ่ายไปได้ส่วนนึง โชคดีที่ว่าบทจบ ก็เลยให้ถ่ายเจาะฉากที่ไม่มีน้องไปก่อนค่ะ เดี๋ยวต้องรอเข้าไปคุยกับทางช่องว่าต้องทำยังไง ปรับบทไหม ไม่รู้ว่าน้องออกมาแล้วจะสามารถบู๊ได้แค่ไหน ส่งผลกระทบมากค่ะ ก็หวั่นไหวกันอยู่”

 

“จริงๆเรื่องนี้ไม่เครียดหรอก ปกติแต่เครียดเรื่องอะไรรู้ไหม เรื่องขี่รถเนี่ยอยากจะบ่น ในช่องไม่ใช่มีแค่พอร์ชแต่มีหลายหนุ่มมากเลย พี่บ่นกับพวกเธอหลายรอบแล้ว ฝากบอกหน่อยอุบัติเหตุเกิดได้เสมอ แม้คุณเก่ง คล่องยังไงก็ตาม ถ้ามันเป็นอุบัติเหตุคุณก็ไม่สามารถป้องกันตัวได้แล้วมันจะทำให้คุณเดือดร้อน พี่ก็ห่วงนะเพราะมีเป็นแก๊งเลย”


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 'ตุ๊กตา' คอนเฟิร์ม 'อั้ม พัชราภา' ลง 'เพลิงพระนาง' เผย 'พอร์ช' เจ็บกระทบละคร

ตุ๊กตา กันตนา
อั้ม พัชราภา
พอร์ช ศรัณย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook