สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [30 ม.ค.-1 ก.พ.58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [30 ม.ค.-1 ก.พ.58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [30 ม.ค.-1 ก.พ.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายลับสามมิติ

เรื่องย่อ สายลับสามมิติ ตอนที่ 11-13

 

เมื่อได้แว่นมาแล้ว ปวัน (น้ำตาล พิจักขณา) ขออาสาไปพา เชน (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ออกมาจากในหนัง ปวันทำแว่นหาย เชนและปวันตามหาแว่นจนพบ แต่ฝนตกพอดีต้องไปหลบฝนในกระท่อม เกิดซีนหวานๆ โรแมนติก  ตฤณ (ปีเตอร์ เดนแมน) และ ตังตัง (ชาร์เลท) พาเจน (มารีน่า) มาที่บ้านตฤณเพื่อหวังว่าจะให้เจนหายจากการถูกสะกดจิตแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

 

ดร.อาทิตย์ (อู๋ ธนากร) นัดพ่อค้าอาวุธมาดูการทดสอบปืนซูเปอร์ซัน เชน ปวัน ตฤณ ลุงเจิด (สมเล็ก) และ วิศวะ (ภัทร) ปลอมตัวเป็นพยัคฆ์ร้าย 5 แผ่นดินแฝงเข้าไปดูการทดสอบปืนและขัดขวางการแสดงกลไกปืนเป็นผลสำเร็จ อาทิตย์มีแผนร้ายส่ง ลินดา (มิ้ม อัมราภัสร์) แฝงเข้ามาในบ้านตฤณเพื่อหาโอกาสฆ่าเชนแต่ไม่มีโอกาส อาทิตย์ส่ง มิสเตอร์โอเค(เดวิด) และสมุนมาสมทบจัดการพวกเชนที่บ้าน เชน ปวัน ตังตัง ลินดา ตฤณ และเจนไปขอความช่วยเหลือจาก จันทร์เจ้า (นก ศิขรินธาร) จันทร์เจ้าให้พรรคพวกเชนไปพักที่บ้านพักตากอากาศ

 

ลินดาพยายามทำร้ายเชน แต่เชนไม่เชื่อว่าลินดาจะเป็นคนร้าย อาทิตย์นั่งเลือกตัวร้ายในหนังเพื่อมาจัดการเชน ไซลาร์คือตัวร้ายที่อาทิตย์เลือก ปวันปลอมตัวเป็นปลายฟ้าเพื่อพิสูจน์ให้เชนรู้ว่าลินดาเป็นคนไม่ดี ลินดาเผยธาตุแท้ออกมา ตังตังคิดวิธีช่วยเจนจนเธอหลุดจากการสะกดจิต เจนตัดสินใจกลับไปกับ บารมี (ต๊ะ วริษฐ์) โดยแกล้งว่ายังถูกสะกดจิตอยู่เพื่อล้วงความลับ ไซลาร์บุกมาถล่มพวกเชน ไซลาร์ลากเชนไปที่ห้องขังเดียวกับลุงเจิด วิศวะ โอเคไม่อยากให้เชนตาย เพราะกลัวไม่มีคู่ปรับเลยแอบเอายาเข้าไปให้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 11-13 [30 ม.ค.-1 ก.พ.58]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook