สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [16-18 ม.ค. 58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [16-18 ม.ค. 58]

สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [16-18 ม.ค. 58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายลับสามมิติ

เรื่องย่อ สายลับสามมิติ ตอนที่ 5-7


เชน (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ตัดสินใจไม่รอให้ วิศวะ (ภัทร) ซ่อมแว่นเสร็จ รีบไปหาเบาะแสที่ร้านเนรมิตเจอกับ ลุงเจิด (สมเล็ก) ที่หนี นารี (นุ่น รมิดา) กับ อินทุ (เล้ง ราชนิกร) สมุนของ ดร.อาทิตย์ (อู๋ ธนากร) กลับไปซ่อนตัวที่ร้านเชน ตฤน (ปีเตอร์ เดนแมน) ตังตัง (ชาร์เลท) พาลุงเจิดหนีมาเจอ หมวดปวัน (น้ำตาล พิจักรขณา) ปลอมเป็นชายชุดดำที่ขี่บิ๊กไบค์สะกดรอยตามมา ปวันพาตัวลุงเจิดไปแจ้งความหวังจะมัดตัว ดร.อาทิตย์ ลุงเจิดถูกสะกดจิตให้พูดจามั่ว  ปวันสงสัยว่าผู้ชายฮีโร่ขาว-ดำ ในวันปล้นธนาคารคือเชน

 

เชนกลับไปที่ร้านเนรมิตและลองใส่แว่นสามมิติเพื่อกลับไปในจออีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ เลยตัดสินใจอยู่ในโลกปัจจุบันเพื่อช่วยเหลือทุกคนและดูแลปลายฟ้า เจนจิรา (มารีน่า) คิดถึงวันเก่าๆ ที่มีตฤณอยู่ข้างๆ เชนบอกปลายฟ้าว่าจะไม่จากปลายกฟ้าไปไหน เจนจิราฝากงานให้เชนทำงานเป็นผู้ช่วยแม่บ้านที่สมายล์ทีวี เจนจิราถูกดร.อาทิตย์สะกดจิตให้บอกที่ซ่อนแว่นสามมิติ

 

ตฤณและเชนแอบเข้าไปดูการทำงานพิธีกรครั้งแรกของเจนจิรากับ ดร.อาทิตย์ ดร.อาทิตย์เรียกเชนขึ้นเวทีสะกดจิตเชน และขังเชนไว้ในกล่องคริสตัล พร้อมสั่งให้นารีและอินทุพาเชนออกไปที่เซฟเฮ้าส์ ปวันสะกดรอยตามไป เชนกับปวันช่วยกันต่อสู้กับสมุน ดร.อาทิตย์จนหนีรอดออกมาได้ ปวันพาเชนมาเค้นหาคำตอบว่าเชนเป็นใครกันแน่ แต่ไม่สำเร็จ

 

ทิวา (กล้วย ปรารถนา) ราตรี (ก้อย ปาริฉัตร) ไปรายการของ ดร.อาทิตย์ และบอกดร.อาทิตย์ว่าเป็นญาติของตฤณ ดร.อาทิตย์ให้ทิวาและราตรีพาไปหาตฤณเพื่อหาคำตอบ ว่าแว่นสามมิติและลุงเจิดอยู่ไหน ดร.อาทิตย์ดูหนังเรื่องสายลับเชนเจ้าเสน่ห์แต่ไม่มีสายลับเชน ดร.อาทิตย์รู้ว่าแว่นสามมิติสามารถพาคนออกมาจากหนังได้จริงๆ ลุงเจิดสร้างแว่นสามมิติใหม่สำเร็จ

 

ปวันแอบสะกดรอยตามเชนและไม่เชื่อเรื่องที่เชนออกมาจากทีวี วิศวะและลุงเจิดพิสูจน์ด้วยการสวมแว่นสามมิติเข้าไปในหนัง เชนพาปวันมาที่ห้องลับเพื่อบอกว่าเขาหลุดมาจากหนังสายลับเชนเจ้าเสน่ห์ในอดีต แต่ปวันไม่เชื่อและสงสัยคนที่ทำให้ลุงเจิดทำแว่นสามมิติคือ ดร.อาทิตย์ ปวันและเชนสืบจนรู้ว่าดร.อาทิตย์ต้องการเพชรสีชมพูจากน้ำเพชรในงานโชว์ครั้งต่อไป เชน ปวัน วิศวะ ลุงเจิดและ จ่าเจี๊ยบ (เล็ก ฝันเด่น) วางแผนเผื่อไปสู้กับสมุนของดร.อาทิตย์ วิศวะแจกอาวุธที่ประดิษฐ์ให้กับทุกคน แต่วิศวะและลุงเจิดพลาดท่าถูกจับตัวไป

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สายลับสามมิติ เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [16-18 ม.ค. 58]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook