ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [15 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [15 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [15 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 12

 

พุธกันยา (นุสบา) แน่ใจว่า ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) รัก หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) ก็ลังเลใจที่จะทำร้ายหอมน้ำซึงเป็นหัวใจของลูกชาย เมื่อ เจค (ทนงศักดิ์) รู้ว่าหอมน้ำไม่สบายเข้าโรงพยาบาล รีบตามไปเยี่ยม พุธกันยาสะกดให้หอมน้ำที่นอนอยู่โรงพยาบาลถอดสร้อยพระออก เพื่อที่เธอจะได้สิงร่างและออกมาคุยกับเจค 

 

พุธกันยาบอกเจคว่าเธอทำร้ายหอมน้ำไม่ได้ เพราะไม่อยากให้ศวัสต้องผิดหวังเสียใจ แต่เจคพยายามเกลี้ยกล่อมพุธกันยาอย่างคนเห็นแก่ตัว และเอาเรื่องที่ ขวัญอนงค์ (กิ่ง สุภัทรา) ต้องการจับ บุรี (หมู ดิลก) มาจูงใจพุธกันยา เมื่อขวัญอนงค์รู้ว่าหอมน้ำไม่สบายจึงมาเยี่ยมพร้อมกับ เพลินพิศ (ฝ้าย ณิชานันท์) ขวัญอนงค์สังเกตว่าหอมน้ำหน้าซีดๆ ขวัญอนงค์เป็นห่วงหอมน้ำ เพราะไม่แน่ใจว่าการที่พุธกันยาเข้าสิงหอมน้ำมากๆ จะมีผลอะไรกับร่างกายของหอมน้ำหรือเปล่า

 

ศวัสอยากให้หอมน้ำตรวจเช็คร่างกายให้ละเอียด เจคบอกให้พุธกันยาจัดการหอมน้ำทันที เพราะตอนนี้ร่างกายของหอมน้ำอ่อนแอมาก เจคหว่านล้อมให้ขวัญอนงค์ลงเอยกับบุรีให้เร็วที่สุด เพราะบุรีดูจะมีใจให้เธอเช่นกัน เพื่อเป็นการปลดปล่อยวิญญาณพุธกันยาให้เป็นอิสระและหมดห่วงเสียที ขวัญอนงค์ดีใจโดยที่ไม่รู้ตัวว่าตกเป็นเครื่องมือของเจค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook