ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [1-3 ส.ค. 57]

ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [1-3 ส.ค. 57]

ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [1-3 ส.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเคียงเดือน

เรื่องย่อ ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 7-9

 

พิชญา (กระแต ศุภักษร) พยายามหาทางใกล้ชิดกับ จันทรกานต์ (เคน ภูภูมิ) ตลอดเวลา แต่ ดาริกา (น้ำตาล พิจักรขณา) ก็ตามมาขัดขวางทุกครั้งไป ด้วยการอ้างสิทธิ์ความเป็นเมียจันทรกานต์ พิชญาไปฟ้อง ดาราราย (ธัญญ่า) ว่าดาริกาเป็นเมียเก็บของจันทรกานต์ และไม่ได้เป็นทอมอย่างที่เธอเข้าใจ ดารารายเตรียมไปเอาเรื่องดาริกา แต่เธอรู้ตัวก่อนจึงแกล้งทำเป็นสวีทกับ อิงฟ้า (เต้ย จรินทร์พร)ให้ดารารายเห็น 

วิวิทธิ์ (เพชร ฐกฤต) ตัดสินใจสารภาพรักกับอิงฟ้า ดาริกาบอกกับพิชญาว่าจันทรกานต์เป็นคู่เกย์กับวิวิทธิ์ แต่พิชญาไม่เชื่อจึงตามไปถามความจริงกับวิวิทธิ์ อิงฟ้าแอบมาได้ยินก็เข้าใจว่าวิวิทธิ์เป็นเกย์จริงๆ อิงฟ้าไปถามดาริกาก็ได้คำยืนยัน อิงฟ้าตบหน้าวิวิทธิ์เพราะคิดว่าเขาหลอกลวงเธอ มีข่าวลือในบริษัทว่าจันทรกานต์กับวิวิทธิ์เป็นคู่เกย์กัน โดยคนที่ลือก็คือเพชรและพายุที่เห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน ดารารายคิดจะเอาเรื่องกับคนที่ปล่อยข่าว พิชญาได้โอกาสจึงแกล้งบอกว่าดาริกาเป็นต้นตอของข่าวทั้งหมด

 

 

ดารารายไล่ดาริกาออก แต่ดาริกาใช้ไหวพริบแก้เกมจนได้ทำงานต่อ วิวิทธิ์ตามไปง้ออิงฟ้าและอธิบายจนเธอเข้าใจ ส่วนจันทรกานต์ก็พยายามอธิบายให้ดาริกาฟังว่าเขาไม่ใช่เกย์ แต่ทำยังไงเธอก็ไม่เชื่อ ดาริกาท้าให้เขาจูบเธอ จันทรกานต์จูบเธอจนเธอตกใจเป็นลมสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาดาริกาก็ต่อว่าจันทรกานต์ ที่ทำให้เธอเข้าใจผิดอยู่นาน และขอลาออก จันทรกานต์หว่านล้อมให้เธอไปทำงานต่อ เธอตกลง แต่มีข้อแม้ว่าระหว่าเขาและเธอต้องมีระยะห่างระหว่างกัน จะมาทำทีสนิทสนมกันเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 9



ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 8

 

ดาวเคียงเดือน ตอนที่ 7

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดาวเคียงเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [1-3 ส.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook