หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 เม.ย. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 เม.ย. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หางเครื่อง

 

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 16

 

รวิ (เติ้ล ธนพล) รู้เรื่องที่ขำถูกจับก็รีบกลับไปที่ร้านทันที พร้อมกับ เดือน (กรีน อัษฎาพร) และป้อมที่ขอตามกลับไปด้วยเพราะร้านนี้เป็นร้านของเธอเหมือนกัน รวิปฏิเสธทุกข้อหา ตำรวจจึงขอสอบปากคำรวิและเดือน แต่เพื่อกันไม่ให้เดือนต้องมาเดือดร้อนด้วย รวิบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเรื่องที่ร้านนี้เดือนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ขอยืมเงินเธอมาลงทุนเท่านั้นเอง

 

ตำรวจขอควบคุมรวิและขำไว้ก่อน เพราะผู้หญิงที่ถูกจับให้การว่าทางร้านเป็นคนจัดหาลูกค้าให้ และที่สำคัญมีพยานยืนยันว่าเห็นรวิติดต่อกับลูกค้าด้วย โดยมี ลิ้นจี่ (เจเน็ท เขียว) มาทำให้ตำรวจเข้าใจผิดรวิมากขึ้นไปอีก เทพ (ยิ่งยง) ขอประกันตัวทั้งคู่เพื่อออกไปสู้คดี พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) ให้บ่างกับเตี้ยไป ปล่อยข่าวที่ตลาดว่ารวิถูกตำรวจจับเรื่องตั้งร้านอาหารและกาแฟบังหน้าค้าผู้หญิงจนทำให้รวิและขำถูกพวกที่ตลาดตั้งข้อรังเกียจ

 

นภากาศ (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) แอบได้ยินลิ้นจี่ตกลงเรื่องเงินกับเด็กในร้านจึงรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของลิ้นจี่ เดือนถูกสายสมรแกล้งหนักขึ้นทุกวันจนเกือบจะทนไม่ได้แต่เดือนก็จำใจต้องอดทนเพื่ออนาคตและคนที่ตนเองรัก เดือนจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อให้รวิสู้คดีจึงจำใจต้องกลับไปหา ชูเกียรติ(ปั๋ง ประกาศิต) เพื่อให้หางานให้อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 16 [3 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook