หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 มี.ค. 57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 มี.ค. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หางเครื่อง

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 7


วงดนตรีของ เทพ (ยิ่งยง) อยากได้นักร้องหญิงอยู่พอดี รวิ (เติ้ล ธนพล) จึงชวน เดือน (กรีน อัษฎาพร) มาเป็นนักร้องในวง แก้ว (แพรวา ฉัตรธิดา) แอบเห็นทั้งคู่ไปที่วงดนตรีของเทพก็พอใจที่เดือนจะออกไปจากวง เพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นดาวเด่นวงฟ้างาม ครามฝันแทนเดือนเสียที และพิมุก (ไม้ นนทพันธ์) จะได้หันมาสนใจเธอคนเดียว เดือนโชว์เสียงร้องเพลงให้เทพฟัง ทำให้เทพตัดสินใจรับเดือนเข้าเป็นนักร้องในวงทันที

 

เดือนไปบอก โรจน์ (รุ่ง สุริยา) กับ ประทีป (แจ็ค ธนพล) ว่าขอลาออก พิมุกตามไปทำร้ายรวิทันทีที่รู้ว่ารวิเป็นต้นเหตุทำให้เดือนต้องลาออกจากวง ในขณะที่ นภา (เจนนี่ เจนนิเฟอร์) ตัดสินใจลาออกจากวงของโรจน์กับประทีป และย้ายมาเป็นนักร้องในวงของเทพเช่นกัน แก้วแอบฟังเดือนคุยกับป้อมและขำจนรู้ว่านภาย้ายไปอยู่วงของเทพ แก้วไปฟ้องประทัปกับโรจน์ทันที แก้วขอขึ้นร้องเพลงแทนนภา โรจน์กับประทีปบอกว่าถ้าแก้วทำให้วงของเทพเจ๊งได้จะมีรางวัลให้

 

 

เมื่อวันงานที่ทั้งสองวงต้องมาร้องประชันกัน แก้วแอบไปทำลายชุดที่เดือนต้องใส่ขึ้นเวทีจนขาด ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) ทำเป็นใจดีให้เดือนยืมชุดไปใส่ เดือนทั้งร้องและเต้นได้อย่างสวยงามจนคนดูปรบมือกันเกรียว ศิริพรแกล้งยุแหย่ให้นภาเกลียดเดือนมากขึ้น ศิริพรขอตามรวิไปซ้อมที่วงของเทพด้วย ทำให้เดือนน้อยใจ เดือนจึงทำทีอี๋อ๋อกับก้องบ้าง เพื่อให้รวิหึง ศิริพรบอกกับเดือนว่าเธอจะมาสมัครเป็นนักร้องในวงของเทพ เดือนจึงตัดสินใจไปออดิชั่นเป็นนักร้องตามคำชวนของ ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 มี.ค. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook