หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 ก.พ.57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 ก.พ.57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หางเครื่อง

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 3

 

พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) ลงทุนจ้างวงฟ้างาม ครามฝันไปแสดงที่ค่ายมวย เพราะอยากจะใกล้ชิด เดือน(กรีน อัษฎาพร) โรจน์ (รุ่ง สุริยา) ขอร้องให้เดือนยอมอ่อนให้พิมุก เพราะพิมุกรู้จักและมีเส้นสายอยู่ในวงการเพลงเยอะ เพื่อจะชักนำเดือนไปเป็นนักร้อง ชูเกียรติ (ปั๋ง ประกาศิต) เจ้าของโมเดลลิ่งเห็นเดือนเต้นบนเวทีก็สนใจ และบอกว่าถ้าเดือนอยากจะเป็นนักร้อง ให้ติดต่อเขา โรจน์สั่งให้ ลิ้นจี่(เจเน็ต เขียว) เปลี่ยนตำแหน่งให้เดือนได้เต้นอยู่ตรงกลาง ทำให้ลิ้นจี่ไม่พอใจ เพราะคิดว่าโรจน์แอบชอบเดือนอยู่

 

แก้ว (แพรวา ฉัตรธิดา) เข้ามาประจบลิ้นจี่ เพราะรู้ว่าลิ้นจี่ไม่ชอบเดือนและหาทางใส่ร้ายเดือนทำให้ลิ้นจี่หึงตลอดเวลา แต่มี เจ๊ป้อม (อ๋อง พัฒนะ)หางเครื่องเก่าในวงที่คอยช่วยเหลือเดือน พิมุกยื่นข้อเสนอให้เดือนยอมตามใจ แล้วจะทำให้เดือนเด่นดังกว่า ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) เดือนจึงยอมทำตามที่พิมุกต้องการ รวิ (เติ้ล ธนพล) เข้าใจผิดคิดว่าเดือนยอมเป็น แฟนพิมุกแล้วก็น้อยใจ แถมศิริพรยังมาตอกย้ำว่าเดือนกับพิมุกเป็นแฟนกัน ยิ่งทำให้รวิเศร้าไปกันใหญ่

 

ที่ว่าการอำเภอจัดงานใหญ่ วงฟ้างาม ครามฝันได้ไปแสดงด้วย แก้วแกล้งเดือนไม่ให้ขึ้นเวทีด้วยการขังไว้ในห้องน้ำเพราะอยากจะเด่นอยู่บนเวที แต่ ประทีป(แจ็ค ธนพล) บังเอิญมาช่วยเดือนเอาไว้ได้ ทำให้แก้วเสียดายที่อดเด่น รวิพยายามปรับความเข้าใจกับเดือนว่าเขากับศิริพรไม่ได้มีอะไรกัน ส่วนเดือนบอกว่าเธอกับพิมุกก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook