คือหัตถาครองพิภพ ตอนจบ [อวสาน][7 ก.พ. 57]

คือหัตถาครองพิภพ ตอนจบ [อวสาน][7 ก.พ. 57]

คือหัตถาครองพิภพ ตอนจบ [อวสาน][7 ก.พ. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คือหัตถาครองพิภพ

เรื่องย่อ คือหัตถาครองพิภพ ตอนจบ (อวสาน)


เมขลา (กชกร ส่งแสงเติม) โกหกว่าท้องกับ ศีล (ซัน พิชยดนย์) และไม่ยอมหย่าให้ ศีลบอกกับ แพรวพิลาศ (ซอนญ่า สิงหะ) ว่ายังหย่ากับเมขลาไม่ได้ เพราะเธอตั้งท้องลูกของเขา พราวพิลาศเสียใจมากพูดตัดขาจากศีลทันที


ผ่านไปหนึ่งปี ธรรม์ (ชิน ชินวุฒิ) ตามมาง้อขอโอกาสจากแพรวพิลาศอีกครั้ง แต่พราวพิลาศบอกว่าเธอไม่ได้รักธรรม์ เมื่อศีลรู้ว่าเมขลาโกหกเรื่องท้องจึงขอหย่าทันที และตามไปง้อขอคืนดีกับแพรวพิลาศ แต่เธอยังไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ ศีลจึงไปขอพราวพิลาศจาก คุณหญิงศรี (ป๊อก ปิยธิดา) และ คุณหญิงสะบันงา (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ในที่สุดพราวพิลาศตกลงแต่งงานกับศีล ทำให้ทุกคนในบ้านดีใจมาก ต่อมาไม่นานพราวพิลาศก็ตั้งท้อง


เมขลากับศักดิ์วางแผนกันแยกศีลและพราวพิลาศออกจากกัน เมขลาหลอกพราวพิลาศมาให้จิรศักดิ์จัดการ แต่ในที่สุดเมขลาก็ตกเป็นของจิรศักดิ์ซะเอง ลูกหนูพลัดตกจากระเบียงเสียชีวิต พราวพิลาศกระโดดลงไปช่วยจนได้รับบาดเจ็บเดินไม่ได้ ศีลพาเธอไปรักษาตัวที่อเมริกาจนหายดีกลับมาเดินได้อีกครั้ง ก่อนเดินทางกลับเมืองไทย ส่วน พจน์(บอส โตนนท์) ก็แต่งงานกับ กินรี (พอลลี่ พรพรรณ) และกำลังจะมีลูกด้วยกัน หลังไร่ชาของ แพรวพรรณราย (อัปสรสิริ) ถูกไฟไหม้ เธอกับพอล (มิกค์ ทองระย้า) ก็คิดจะสร้างโรงแรมขึ้นมาแทนทุกคนในบ้านสมิติภูมิ กลับมามีความสุขอีกครั้ง



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คือหัตถาครองพิภพ ตอนจบ [อวสาน][7 ก.พ. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook