คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 18-20 [17-19 ม.ค.57]

คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 18-20 [17-19 ม.ค.57]

คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 18-20 [17-19 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คือหัตถาครองพิภพ

 

เรื่องย่อ คือหัตถาครองพิภพ ตอนที่ 18-20 


ท่านเจ้าคุณ (เดวิด อัศวนนท์) มอบหมายให้ ศีล (ซัน พิชยดนย์) รับหน้าที่ผู้บริหารห้างแห่งใหม่ เมื่อ เมขลา (กชกร ส่งแสงเติม) เห็นศีลในวันเปิดตัวห้างก็รู้สึกพึงใจในทันที และคิดวางแผนที่จะเอาศีลมาเป็นของตัวเองให้ได้ สังวร (เปิ้ล ภารดี) ป่วยตาย ทำให้ ทอง (ศรุต สุวรรณภักดี) ยิ่งแค้นไปกันใหญ่ จึงตัดสินใจกลับไปที่บ้านสมิติภูมิอีกครั้งเพื่อแก้แค้น  ในขณะท่านเจ้าคุณและ สะบันงา (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ก็คิดจะออกตามหาลูกของท่านเจ้าคุณที่เกิดกับสังวร

 

พริ้มเพรา (เชฟฟานี่) ออกเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ส่วน ธรรม์(ชิน ชินวุฒิ) ปานวาด (แพร พรรัมภา) ก็ส่งไปเรียนต่อด้านกฎหมายที่เยอรมนีเช่นกัน พราวพิลาส(ซอนญ่า สิงหะ) สัญญาว่าจะรอธรรม์กลับมา  ทองขุดเจอกระดูกของ ศุกล (เกมส์ ชวัลนันท์) ทำให้สะบันงาถึงกับเป็นลมที่รู้ว่าศุกลตายแล้วไม่ได้หายตัวไปไหนอย่างที่ใครๆ บอกกัน

 

 

 

สะบันงาคิดว่าท่านเจ้าคุณเป็นคนฆ่าศุกล คุณหญิงศรี (ป๊อก ปิยธิดา) จึงไปต่อว่าและถามหาความจริงท่านเจ้าคุณปฏิเสธและบอกว่าคุณหญิงศรียังไม่ตาย แต่อยู่ที่สวนกล้วยกับ เมี้ยน (เฟรช อริศรา) ทำให้สะบันงารู้ว่าคนที่เมี้ยนบอกว่าเป็นพี่สาวที่แท้ก็คือคุณหญิงศรีนั่นเอง ท่านเจ้าคุณโรคหัวใจกำเริบ ก่อนตายทองกระซิบบอกว่าเขาคือลูกชายของสังวร เมื่อสะบันงารู้ความจริงก็รีบไปรับคุณหญิงศรีกลับมาอยู่ที่บ้านเสียด้วยกันในฐานะพี่สาวของเธอ ทำให้ทองสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คือหัตถาครองพิภพ เรื่องย่อ ตอนที่ 18-20 [17-19 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook