หอก อยู่ไม่เป็นสุข ผีข้างบ้านสุดเฮี้ยนตามรังควาน

หอก อยู่ไม่เป็นสุข ผีข้างบ้านสุดเฮี้ยนตามรังควาน

หอก อยู่ไม่เป็นสุข ผีข้างบ้านสุดเฮี้ยนตามรังควาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2557 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"ผีข้างบ้าน"

           หอกกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะโดนผีข้างบ้านสุดเฮี้ยนตามรังควาน อยากรู้เจ้าตัวไปก่อเรื่องอะไรไว้? ตามชมได้ใน "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ศุกร์ที่ 17 ม.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณเซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ

 

 

******************** 

 

"คิว" โชว์ลูกคอร้อง "ลุกกรุง" เซอร์ไพร์สแฟนละคร "อีสา"

คิว-สุวีระ บุญรอด (คิว วงฟลัวร์)  คิว-สุวีระ บุญรอด (คิว วงฟลัวร์)

            ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์ส เมื่อจู่ๆ ได้ยินเสียงร็อคเกอร์หนุ่ม คิว-สุวีระ บุญรอด(คิว วงฟลัวร์) ถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุงสุดซึ้ง "รักแรกพบ" ในไตเติ้ลท้ายละคร "อีสา" ทางช่อง 5 ซึ่งเป็นแนวที่เจ้าตัวไม่เคยร้องมาก่อน..

            "ดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้มาร้องเพลงประกอบละครให้กับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง ซึ่งตอนที่ทีมงานติดต่อและส่งเดโมเพลง "รักแรกพบ" มาให้ฟัง ผมรู้สึกแปลกใจมาก เพราะปกติผมจะร้องแนวเพลงร็อคอยู่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงป็อบช้าๆ มีกลิ่นอายของเพลงลูกกรุง ซึ่งก็แปลกไปจากเพลงสไตล์ที่ผมร้องกับวงฟลัวร์ค่อนข้างมาก ผมเองก็ไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อน ก็อยากที่จะลองถ่ายทอดในสไตล์อื่นดูบ้าง พอได้อ่านเนื้อเพลงแล้วชอบด้วยก็เลยตัดสินใจรับครับ เนื้อหาเพลงก็พูดแทนความรู้สึกของผู้ชาย ที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกพบและอยากครอบครองเธอทั้งตัวและหัวใจ ก่อนเข้าห้องอัดผมพยายามทำการบ้านไว้เยอะๆ เพราะเพลงนี้จะยากตรงการร้อง ปกติผมจะร้องแต่เพลงหนักๆ พอมาร้องเพลงลูกกรุงก็จะไม่ค่อยถนัดปาก บวกกับต้องใช้เทคนิคการร้องลูกเอื้อนด้วย ยากหน่อยแต่ก็ท้าทายดีครับ ผมก็พยายามฝึกซ้อมบ่อยๆ และพยายามทำความเข้าใจอารมณ์ของเพลง วันอัดจริงก็มีปรับแก้กับพี่โปรดิวเซอร์อีกนิดหน่อย เพลงก็เสร็จสมบูรณ์ครับ หลายคนได้ฟังเพลงนี้จากละคร "อีสา" ก็บอกว่าชอบกันนะครับ ไม่นึกว่าผมจะร้องเพลงสไตล์นี้ได้โดนใจแฟนๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยที่ชื่นชอบเพลงนี้กัน ตอนนี้ทีมงานก็ส่งเพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว ก็ฝากแฟนๆ ดูละครแล้วมาฟังเพลงนี้ของผมกันเยอะๆ นะครับ"

ตามฟังเพลง "รักแรกพบ" บทเพลงใหม่จากหนุ่ม คิว-สุวีระ(คิว วงฟลัวร์) ได้จากละคร "อีสา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1230055

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook